x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nói Hà Tăng là “máy đẻ”, ăn bám thì chắc chắn đang chiêu trò, muốn nổi

Hoa Le 20:45 - 30/01/2022

Mấy ngày cuối năm, ai ai cũng tất bật sắm sửa đón Tết nhưng rảnh tay là lại phải ngồi hít hà drama. Những tưởng một năm 2021 đầy biến động sẽ khép lại trong êm đẹp nhưng ai ngờ nữ diễn viên Trà My lại có pha tạo nét đi vào lòng đất khiến cư dân mạng phẫn nộ vô cùng. 

Dù không nhắc thẳng tên ngọc nữ Tăng Thanh Hà nhưng thông qua những từ ngữ đầy ẩn ý, không khó để chúng ta nhận ra nhân vật chính trong dòng trạng thái này là vợ Louis Nguyễn: "Nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ. Sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ, quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con, rồi lại được đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy".

Trước giờ, tôi vốn không xa lạ với cô diễn viên không được xếp hạng - Trà My này. Thay vì nổi tiếng bằng tài năng thực thụ thì cô này lại đi lên bằng chiêu trò tạo scandal, bàn chuyện showbiz kém duyên, thích đi ngược lại đám đông với lối tư duy cực kỳ bảo thủ. Nhưng lần này thì chị đụng sai người rồi nhé. Ai đời lại đi móc mỉa ngọc nữ hàng đầu Vbiz bao giờ. 

Nhưng chưa bàn đến chuyện sức ảnh hưởng hay tài năng của Hà Tăng đến đâu. Riêng chuyện gọi một người phụ nữ là “máy đẻ” đã khiến tôi cảm thấy khó chịu, không thể chấp nhận được. Không người phụ nữ nào trên đời đáng bị gán cho 2 từ có phần tục tĩu, phàm phu như vậy cả. Làm mẹ là thiên chức cao cả và vĩ đại, cần được chúng ta trân trọng chứ không phải để đem ra phán xét.

Quay trở lại với phu nhân gia tộc 3000 tỷ, dù đã rời xa ánh hào quang Vbiz gần 10 năm, nhưng Hà Tăng chưa bao giờ hết hot và luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Thông qua những hình ảnh cô chia sẻ, tôi có thể thấy nàng ngọc nữ dám hy sinh hào quang rực rỡ khi đang trên đỉnh danh vọng để tận tâm lo cho gia đình nhỏ. Từng người con của mỹ nhân tuổi Dần đều khôn lớn, tài năng. Hai bé dù còn nhỏ nhưng nói tiếng Anh lưu loát, thông minh, độc lập ngay từ khi còn nhỏ. Sinh ra trong gia đình tài phiệt nhưng các bé sẵn sàng phụ mẹ nấu ăn, làm vườn chứ không ỉ lại, ra vẻ cậu ấm cô chiêu. Mặc dù làm dâu hào môn nhưng tôi để ý Tăng Thanh Hà luôn cố gắng vào bếp nấu ăn cho gia đình. Cô chưa bao giờ quên đi bổn phận làm vợ, làm mẹ dù được gả vào nhà giàu. 

Ở tuổi U40, mẹ bỉm 3 con vẫn sẵn sàng học hỏi kiến thức mới, trau dồi khả năng kinh doanh để tự mở chuỗi nhà hàng nổi tiếng, đồng thời điều hành thương hiệu mắt kính riêng. Lướt những bình luận phía dưới ảnh của Hà Tăng, tôi chẳng khó để bắt gặp những người đồng nghiệp hay bạn bè dành lời khen cho nàng ngọc nữ, cảm thán rằng cô quá tài năng khi một nách 3 con nhưng cũng đồng thời làm chủ vài doanh nghiệp. 

 >>> Xem thêm: YouTuber NTN nổi tiếng, giàu có nhờ những đoạn video gây tranh cãi

Bên cạnh đó, từ ngày về chung nhà với Louis Nguyễn, tôi thấy Hà Tăng ngày càng nhuận sắc, quyến rũ, quý phái. Cô chưa bao giờ quên đi việc chăm sóc cho bản thân, nên vẻ đẹp của Hà Tăng mỗi lần xuất hiện trên bìa tạp chí lại khiến dân tình phải chấn động. Làm mẹ, làm vợ, làm doanh nhân hay làm diễn viên, lĩnh vực nào cũng giỏi, đó chính là những gì tôi nhìn thấy ở nàng ngọc nữ. Dù không còn hoạt động với vai trò một nghệ sĩ nhưng những cố gắng, nỗ lực của nàng ngọc nữ suốt thời gian qua xứng đáng được tôn trọng.

 >>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần có đường tình duyên ra sao?

Không biết là do quá thèm khát hào quang, muốn hưởng ké chút fame ít ỏi bằng cách tiêu cực hay thực sự có ác ý tới vậy mà Trà My lại có những phát ngôn gây tranh cãi như vậy. Tôi thì thấy đơn giản thôi, Hà Tăng là ai, chắc chẳng cần kể mọi người cũng biết, nhưng hỏi đến Trà My thì dân hóng drama chưa chắc ai cũng quan tâm. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.