x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần đình đám Vbiz lấy chồng đại gia

Hoa Le 10:45 - 29/01/2022

Nghe nói con gái tuổi Dần số vất vả, lận đận tình duyên, nên những ngày cuối năm, tôi thấy vô số sản phụ mong được sinh sớm để tránh vận hạn. Nhưng sự thật có phải như vậy không ta? Thử soi vào đường tình duyên, hôn nhân của 3 nàng mỹ nhân tuổi dần đình đám Vbiz dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Tăng Thanh Hà

Sẽ không ngoa khi nói rằng trong Vbiz, hiếm có nàng mỹ nhân nào được hạnh phúc, viên mãn như Tăng Thanh Hà. Dù đã rời xa làng giải trí cả thập kỷ, nhưng danh tiếng và độ hot của nàng ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn vẹn nguyên. 

Không những xinh đẹp, nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp mà Hà Tăng còn có cuộc hôn nhân êm ấm với ông xã đại gia Louis Nguyễn - con trai của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau 13 năm gắn bó bên nhau, mỹ nhân sinh năm 1986 và chồng đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn, dễ thương.

Sau khi sinh người cháu thứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ, hôn nhân của ngọc nữ ngày càng hạnh phúc, ấm êm. Dù không phô trương và chọn lối sống kín tiếng nhưng thông qua những tấm hình hiếm hoi mà Tăng Thanh Hà chia sẻ, tôi cũng có thể đoán được người đẹp đang tận hưởng cuộc sống viên mãn trong hào môn giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần có đường tình duyên ra sao?

Á hậu Thuỵ Vân 

Với những khán giả của “đài quốc dân” VTV, Thuỵ Vân chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. Sau khi giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân không dấn thân vào showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV của Đài Truyền Hình Việt Nam. Cô trở thành gương mặt quen thuộc của Chuyển động 24h, Bản tin tài chính kinh doanh, Chìa khóa thành công… với giọng nói truyền cảm, lối dẫn thông minh, khéo léo. 

Năm 2010, nữ BTV xinh đẹp kết hôn với doanh nhân Cao Hoàng hơn cô 8 tuổi. Theo tôi tìm hiểu thì chồng cô là kỹ sư xây dựng và là giám đốc một công ty bất động sản lớn. Dù ông xã làm việc tại TP.HCM nhưng anh vẫn chịu khó di chuyển giữa 2 miền Nam Bắc để được gần vợ. 

Mặc dù ngày càng thành công, cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng Thuỵ Vân lại hiếm khi chia sẻ về ông xã. Cô cho biết chồng doanh nhân không thích bị truyền thông chú ý và là người sống khá khép mình. Chính vì vậy mỗi lần đăng hình gia đình, cô sẽ phải xin phép chồng để anh kiểm duyệt rời mới được đăng. Thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc, ấm êm bên chồng và con trai. 

Linh Nga 

Được mệnh danh là “chim công làng múa Việt”, Linh Nga hiện lên với hình ảnh tiểu thư sang trọng, đài các, hài hoà cùng hơi thở đương đại. Thừa hưởng gen nghệ thuật ừ bố mẹ - nghệ sĩ múa đình đám Đặng Hùng và Vương Linh, nên ngày từ khi 8 tuổi, Linh Nga đã bắt đầu học múa. Đến năm 2016, cô được trao tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 30.

Năm 2010, cô từng kết hôn với con trai của một gia đình danh gia vọng tộc. Những tưởng làm dâu hào môn, cuộc sống của mỹ nhân sinh năm 86 sẽ hạnh phúc trọn vẹn nhưng đến năm 2015, cô bất ngờ ly hôn rồi đưa con gái 3 tuổi về TP.HCM sống. 

 >>> Xem thêm: YouTuber NTN nổi tiếng, giàu có nhờ những đoạn video gây tranh cãi

Sau khi ly hôn, cô từng vướng lùm xùm “tiểu tam”. Đến năm 2017, cô và chồng cũ tranh chấp quyền nuôi con. Cuối cùng người đẹp nhận được quyền nuôi con gái Nguyễn Khánh Linh Ly. Ít lâu sau, cô không ngần ngại khoe hình ảnh tình tứ bên bạn trai mới. Đến thời điểm hiện tại, Linh Nga đang tận hưởng cuộc sống bên bạn bè, gia đình và người yêu. Thi Thoảng tôi vẫn thấy bạn trai Tuấn Moon - ông chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM, tháp tùng người đẹp đi làm đẹp cùng hội chị em “diva” Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Cùng làm dâu hào môn giàu nứt đố đổ vách nhưng mỗi người đẹp lại có một cuộc sống riêng, người hạnh phúc, kẻ lận đận. Nhưng tới thời điểm hiện tại, các mỹ nhân tuổi Dần đình đám này đều đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.