x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thuỳ Lâm ở ẩn 14 năm sau khi lấy chồng tiến sĩ

Hoa Le 13:45 - 30/03/2022

Cách đây 14 năm, Thuỳ Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới. Dẫu biết chỉ là đem chuông đi đánh xứ người nhưng mỹ nhân gốc Thái Bình vẫn đem về tự hào cho Việt Nam khi lọt Top 15 chung cuộc. 

Nguyễn Thuỳ Lâm tên thật là Nguyễn Thuỳ Trang, sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên, cô từng đam mê với âm nhạc và thành lập cả nhóm riêng từ năm lớp 8. 

Chính vì thế sau khi bước chân vào showbiz, người đẹp vô cùng năng nổ và thể hiện sự đa tài của bản thân khi có thể ca hát, đóng phim, làm người mẫu. 

Từ cô gái quê lúa Thái Bình, Thuỳ Lâm trở thành ngôi sao sáng của Vbiz khi không chỉ giỏi giang, mà còn xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng là nàng hậu có nhiệm kỳ lâu nhất, kéo dài đến 7 năm bởi mãi đến năm 2015, cuộc thi này mới được trở lại và tìm ra người kế nhiệm là Phạm Hương.

Thời điểm đi thi quốc tế, đại diện nhan sắc Việt được đánh giá là không thua kém các mỹ nhân phương Tây. Khi được đặt cạnh 2 người đẹp đại diện Mỹ và Venezuela - 2 cường quốc Hoa hậu, Thuỳ Lâm chẳng hề thua ai dù là chiều cao, phong cách hay thần thái. Chỉ có duy nhất một điểm mà tôi nghĩ người đẹp không được lòng giám khảo phương Tây đó chính là vẻ đẹp của cô đậm chất Á Đông và khá hiền so với sự quyến rũ của các Hoa hậu nước bạn. 

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Thuỳ Lâm quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Năm 2010, cô kết hôn với Tiến Sĩ Kinh Tế Nguyễn Anh Tuấn - anh từng có thời gian dài học tập và làm việc ở nước ngoài. Sau đó, cô có 2 nhóc tỳ đáng yêu là bé Su (tên thật Nguyễn Anh Khôi, sinh năm 2010) và bé Mon (Nguyễn Thuỳ An sinh năm 2013). 

Kể từ đây, Thuỳ Lâm gần như rút lui khỏi showbiz, cô vắng bóng trong mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén cho hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái. Ngay cả đến khi Hoa hậu Hoàn Vũ trở lại, nếu Võ Hoàng Yến trên cương vị Á hậu tái xuất làm mentor, giám khảo thì Thuỳ Lâm lại lặn mất tăm.

Người đẹp từng chia sẻ thời gian đầu rời Sài Gòn ra Hà Nội sống cô không quen và khá tủi thân, nhớ gia đình và công việc cũ, cảm thấy cả ngày ở nhà nhàm chán. Nhưng rồi cô lại tự an ủi bản thân, động viên mình vượt qua khó khăn. Dù lựa chọn nghệ thuật hay hôn nhân thì với cô gia đình vẫn luôn là ưu tiên số 1. 

>>> Xem thêm: Hà Hồ và dàn mỹ nhân Vbiz hậu ly hôn hạnh phúc bên tình mới

Bẵng đi một thời gian, mà đã gần 14 năm Thuỳ Lâm ở ẩn, giờ nhìn lại nhan sắc mỹ nhân 8X mà tôi ngỡ ngàng vô cùng. Hai nhóc tỳ nhà Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 đã khôn lớn, phổng phao và thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, nhất là đôi mắt to tròn và nụ cười toả nắng. Bé Su mới 12 mà đã cao gần bằng mẹ 1m7, còn Mon cũng ra dáng thiếu nữ, sống mũi cao, khuôn mặt thanh tú, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

Đặt 3 mẹ con vào cùng khung hình, tôi còn ngỡ đây là 3 chị em hay sao, bởi vì Thuỳ lâm ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Thời gian dường như đã bỏ quên nàng Hậu rồi thì phải. Sao mẹ bỉm 2 con mà da mặt mộc cứ trắng hồng, căng bóng, vóc dáng thon gọn. 

Không chỉ hưởng gen đẹp từ bố mẹ mà 2 bé nhà Thuỳ Lâm còn nhận được sự giáo dục vô cùng tốt từ gia đình. Ngay từ khi còn học lớp 5, bé Su đã có thể nói tiếng anh trôi chảy. Từ bé, cô đã rèn cho các con nếp sống kỷ cương như môi trường trong quân đội, đúng 7h30 là các con phải dậy, không có chuyện ngủ nướng, buổi tối cũng tự lên giường, không phải chờ mẹ bế ẵm. Đến giờ ăn, các bé cũng tự giác phụ giúp mẹ chứ không ngồi chờ có người dọn sẵn rồi dỗ cho ăn. 

>>> Xem thêm: MC Phương Mai hôn nhân viên mãn bên chồng Tây giám đốc

Khi được khuyên phụ nữ phải độc lập, Tuỳ Lâm lại cho rằng điều đó không có nghĩa làm gì cũng phải một mình, cô đề cao sự chia sẻ giúp đỡ từ người bạn đời, cùng anh chia sẻ việc nuôi dạy con sẽ trở thành sợi dây gắn kết gia đình trở nên khăng khít. 

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa thấy Thuỳ Lâm có ý định tái xuất showbiz hay tìm lại ánh hào quang đã mất. Có lẽ cuộc sống bình yên bên chồng con, được chăm lo cho tổ ấm của mình đã đủ để khiến cô cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.