x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Khuê và top 3 Hoa khôi Áo dài 2014 ngày ấy giờ ra sao?

Hoa Le 07:45 - 17/02/2022

Chớp mắt một cái, đã 8 năm trôi qua kể từ ngày Lan Khuê, Thuý Vân Lệ Quyên trở thành top 3 cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2014. Nhìn lại cuộc sống của 3 người đẹp, dù mỗi người chọn cho mình một lối đi riêng để phát triển sự nghiệp, nhưng họ lại có chung 1 điểm trong cuộc sống đó là lấy chồng đại gia và sinh quý tử. 

Đầu tiên phải kể đến Hoa khôi Áo dài năm ấy - Trần Ngọc Lan Khuê. Bước ra từ cuộc thi đình đám, cô không chỉ đại diện Việt Nam chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế mà còn trở thành mentor quyền lục cho các cuộc thi về người mẫu. 

Đến cuối năm 2019, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân Tuấn Nguyễn và sống trong biệt phủ xa hoa, lộng lẫy chẳng khác gì cung điện. Không lâu sau đó hạ sinh con trai đầu lòng - Connor. Sau khi trở thành mẹ bỉm, tôi thấy chân dài ít hoạt động Vbiz hơn hẳn, cô gần như lui về hậu phương để chăm sóc cho con trai. Nên dễ hiểu khi trang cá nhân của người đẹp được thay áo mới, thay vì những hình ảnh về thời trang, sàn diễn thì bây giờ cô chăm chỉ chia sẻ khoảnh khắc bên chồng con, thường xuyên cập nhật bữa cơm gia đình.

Tuy vậy, tôi thấy Lan Khuê vốn là người phụ nữ thông minh, tài giỏi nên đâu thể nào ở nhà làm mẹ bỉm để chồng nuôi được. Nên người đẹp học hỏi đàn chị Tăng Thanh Hà, bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh. Lan Khuê mở tiệm cafe, spa dành cho mẹ và bé cũng hoành tráng, xinh xắn lắm nha. 

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh con cái và cuộc sống gia đình, nhưng đa số Lan Khuê đều cố giấu mặt con, không chụp con từ phía sau thì cũng che mặt bé. Mãi đến Tết Nhâm Dần mới đây, người đẹp mới chịu khoe ngoại hình của quý tử đầu lòng. Nhóc tỳ nhà Lan Khuê kháu khỉnh, dễ thương, làn da trắng hồng. Nhờ thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ, lại được người đẹp nuôi dạy bằng phương pháp khoa học, hiện đại nên chiều cao của Connor cũng vượt trội. Ngay từ khi 17 tháng tuổi, nhóc tỳ nhà Lan Khuê đã cao 86cm.

Cũng giống như Lan Khuê, Hoa khôi 1 - Thuý Vân cũng có một cuộc sống hôn nhân cực viên mãn. Trước khi về chung một nhà với doanh nhân Nhật Vũ vào năm 2020, Thuý Vân từng đi chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ từ trong nước lẫn quốc tế. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, mà Thuý Vân luôn dừng chân ở ngôi vị Á hậu mà chưa từng một lần chạm tay chiếc vương miện quyền lực nhất. 

Không trở thành nữ hoàng của công chúng thì thôi về làm nữ hoàng của Nhật Vũ vậy. Ngay sau khi kết hôn, người đẹp đã hạ sinh con đầu lòng và đặt tên là Nhật Tôn. Tuy nhiên, thay vì ở ẩn như các mẹ bỉm khác, Thuý Vân dần trở lại Vbiz mạnh mẽ hơn. 

Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng, chăm chỉ vừa học tập, vừa chăm sóc con nhưng vẫn bảo đảm công việc. Hiện tại, cô đang điều hành một công ty và dự án riêng, bên cạnh đó cô cũng đang theo học tại một trường đại học quốc tế nổi tiếng ở Sài Gòn. Chưa hết đâu, Thuý Vân còn trở thành mentor của một cuộc thi Hoa hậu mới đây. 

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và 6 quý ông từng liên quan chuyện tình cảm

Một lúc ôm đồm quá nhiều việc, nhưng tôi thấy Thuý Vân vẫn làm vô cùng tốt, hoá ra là nhờ ông xã làm hậu phương vững chắc. Thay vì lủi thủi chăm con một mình, cô được ông xã cùng chăm sóc con, yêu thương vợ. Nên chẳng khó để bắt gặp hình ảnh nam doanh nhân trong vai trò là bố bỉm, hay đôi khi anh còn đến hậu trường quay hình để cổ vũ cho vợ. Có được một người chồng điển trai, thành đạt lại biết yêu vợ, thương con như thế này thì sướng nhất Thuý Vân rồi.

Cuối cùng là người đẹp Lệ Quyên - Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Cô cũng may mắn lấy được một người chồng điển trai, giàu có. Hiện tại, Lệ Quyên đã có cuộc hôn nhân viên mãn với đủ nếp đủ tẻ. Sau khi cuộc thi kết thúc được 2 năm, cô âm thầm đính hôn với chồng đại gia. Theo tui tìm hiểu thì ông xã của Lệ Quyên là Trương Võ Đại Quang (sinh năm 1989) là thiếu gia của một gia đình giàu có tại Vũng Tàu. Anh đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. 

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vbiz có cát-xê khủng cỡ nào?

Có một người chồng tuyệt vời, nên Lệ Quyên yên tâm sinh con rồi lui về hậu phương để chăm sóc gia đình. Cô gần như mất hút khỏi làng giải trí. Nhưng nhìn vào hôn nhân viên mãn của người đẹp là đủ hiểu lý do tại sao cô không chọn ánh hào quang sân khấu. 

Chẳng những xinh đẹp, tài giỏi mà Top 3 Hoa khôi Áo Dài 2014 còn đều có gia đình hạnh phúc, hôn nhân viên mãn bên chồng giàu có khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Bạn nghĩ sao về cuộc sống của 3 người đẹp này?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.