x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hải Lê "Bão Ngầm" siết cân lấy lại dáng: Đa tài, lịch lãm vạn người mê

Đức Nguyên 11:11 - 01/07/2022

Mặc dù không phải tác phẩm do Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất nhưng Bão Ngầm đã trở thành bộ phim top đầu bảng xếp hạng rating trong nhiều ngày phát sóng.

 Với một kịch bản hay, qua bàn tay nhào nặn của Đạo diễn Đinh Thái Thụy cùng kinh phí sản xuất khủng lên đến hàng triệu đô, Bão Ngầm đã phản ánh đúng thực tiễn đường dây mua bán “hàng trắng" khủng, nạn tham nhũng của một số “con sâu” của bộ phận chấp pháp.

 Bên cạnh dàn diễn viên chính như Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà,.. nhiều diễn viên phụ cũng nhận được sự yêu mến của khán giả và có hiệu ứng tốt sau bộ phim. Trong đó, tôi ấn tượng với diễn viên Hải Lê trong vai bác sĩ Hùng. 

>>>Xem thêm: Hiệp Đỗ (Lối Nhỏ Vào Đời): Khó khăn khi đóng vai học sinh là tuổi tác

 Hải Lê là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả truyền hình. Anh sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp nên Hải Lê đã quyết thi và theo học diễn xuất ở Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

 Trong Bão Ngầm, nhân vật bác sĩ Hùng do Hải Lê thủ vai là một anh chàng điển trai, có tài năng, tính cách hiền lành và rất chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên là em của một ông trùm “mai thúy” nên nhân vật này đã có một kết cục bi thảm.

>>>Xem thêm: Linh Ka - Long Hoàng: Cặp hot teen gây bão giờ đã thành “mầm non” Vbiz

 Xuất hiện không nhiều nhưng đóng vai trò quan trọng, đúng lúc phim đang ở giai đoạn cao trào nhất nên nhân vật Bác sĩ Hùng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, giàu kinh nghiệm của Hải Lê cũng khiến anh nhận được “cơn mưa” lời khen của dân mê phim Việt.

 Theo dõi chặng đường theo đuổi nghiệp diễn của Hải Lê, tôi thấy Hùng là một nhân vật mang “màu sắc” khác nhất, mới nhất trong “bộ sưu tập” của anh. Trước đây tôi toàn xem anh diễn phản diện, lạnh lùng, nhân vật nào cũng khiến người xem ghét cay ghét đắng.

 Có thể nói, rất thành công với Bão Ngầm nhưng Hải Lê vẫn có nhiều tiếc nuối sau tác phẩm này. Đặc biệt là ngoại hình, thời điểm được nhận lời mời quay phim gấp, nam diễn viên chưa kịp siết cân để lấy lại vóc dáng chuẩn, thế nên khi lên hình chưa được ưng ý. Chính vì thế mà sau khi kết thúc dự án triệu đô, Hải Lê đã chăm chỉ tập luyện để thân hình trở lại form chuẩn như trước.

 Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Hải Lê cho biết anh sẽ tiếp tục công việc kinh doanh bất động sản, sắp tới sẽ thêm mảng ẩm thực và chờ đợi những vai diễn mới để cống hiến cho khán giả. Hải Lê cho biết công an là dạng vai mà anh đang chờ đợi bởi trước đây anh cũng suýt là “trai ngành” khi thi đỗ cùng lúc Học viện Cảnh sát Nhân dân và Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về): Biến cố giúp tôi trưởng thành hơn

 Trước khi thành công với Bão Ngầm, Hải Lê cũng đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim “ăn khách” như Trói Buộc Yêu Thương, Yêu Đến Tận Cùng,.. Năm 2016, anh nhận giải Nam diễn viên Châu Á triển vọng tại lễ trao giải Korea Culture & Global Entertainment Awards. 

Với ngoại hình điển trai, menly, lịch lãm cùng lối diễn xuất chân thật, tôi tin rằng sắp tới Hải Lê sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hải Lê hay các mỹ nam màn ảnh nhỏ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.