x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sharon Arul: Nữ sinh Ê Đê gây sốt về vai trinh sát trong Bão Ngầm

Chloe Nguyen 14:13 - 13/06/2022

Bão Ngầm vừa kết thúc nhưng sức nóng của bộ phim vẫn còn sục sôi. Nhất là cô nữ trinh sát trẻ Sharon Arul trong những tập gần cuối của Bão Ngầm gây sốt vì không những có khuôn mặt siêu xinh mà còn hóa thân xuất sắc trong vai diễn, đến nỗi phải làm cho đạo diễn tưởng rằng Sharon Arul là cảnh sát thật.

Dù là diễn viên tay ngang, chưa từng trải qua trường lớp diễn xuất nhưng cô đã có nhiều cảnh quay ấn tượng. Từ tập 61 của phim Bão Ngầm, nhân vật Như Ý xuất hiện trong ban chuyên án của tỉnh Hưng Hoà. Đến tập 66, nữ trinh sát trẻ có mặt tại những điểm nóng và phối hợp rất ăn ý với nam chính Hải Triều (Hà Việt Dũng). Điển hình nhất là trong tập 67, cô đã lập công khi xông pha đám cháy và lần theo dấu vết của Ong chúa (Kim Phượng) kịp thời giải cứu Hải Triều.

Tôi ấn tượng với Sharon vì tuy cô không phải diễn viên chuyên nghiệp lẫn tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã khiến tôi bất ngờ về lối diễn xuất xuất thần kèm theo đó là những pha hành động khó nhằn. Với thần thái lạnh lùng, động tác dứt khoát, vai diễn Như Ý có lẽ không thể làm khó sức trẻ của cô gái tài năng này. Có thể nói, vai nữ trinh sát trẻ này như được đo ni đóng giày cho Sharon vì cô diễn như không diễn, để lại trong tôi nhiều ấn tượng dù phim đã kết thúc.

>> Xem thêm: NSƯT Lâm Tùng trong TNNV: Chuyên vai thư sinh, lần đầu bị ghét

Trên phim, với tạo hình Như Ý nước da ngăm khỏe khoắn và có phần trưởng thành và bản lĩnh. Ít ai biết rằng Sharon Arul - cô gái thủ vai Như Ý vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.  Đạo diễn phim Bão ngầm tiết lộ về quá trình casting của Sharon Arul: “Diễn thử lần một đã tốt, các lần sau còn tốt hơn, nên bẻ lái, thêm cho nhân vật Như Ý có sự “ái mộ” nhè nhẹ với Triều trong lúc tác chiến”. 

Sharon Arul nhớ lại: “Thời điểm đoàn phim tuyển diễn viên quần chúng, em vừa thi xong học kỳ II lớp 11 nên khá rảnh rang. Một cô giáo trong trường có người quen làm cảnh sát cơ động giới thiệu em đến đoàn phim casting. Sau khi nhận vai Như Ý em trải qua gần 1 tháng huấn luyện tại tiểu đoàn sát cơ động Đắk Lắk. Chủ yếu học cách cầm súng, các thế võ cơ bản, tư thế phòng thủ. Về nhà, ba em mua bao cát, găng tay boxing để em tập luyện thể lực thêm, chuẩn bị cho vai diễn. Em hâm mộ nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và phim Hai Phượng nên rất hào hứng khi được giao một vai diễn hành động”.

Theo như tôi được biết, để hoá thân thật tốt trong vai diễn này, Sharon Arul đã có một tháng tập luyện những pha hành động để tạo ra những thước phim mãn nhãn. Sau khi những cảnh quay được lên sóng, đã có rất nhiều cư dân mạng săn lùng “in tư” của cô nàng này, hoá ra cô là nữ sinh Ê Đê đã khá nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp. Nhiều người còn cho rằng nhân vật Sharon Arul thủ vai còn để lại ấn tượng nhiều hơn nhân vật Hạ Lam của Cao Thái Hà

Hiện nay khi bộ phim Bão Ngầm kết thúc những tập cuối cũng là lúc Sharon Arul sắp bước vào kỳ thi cuối cấp 3. Nữ sinh người Ê Đê thổ lộ cô rất vui vì quá trình đóng phim cho cô nhiều trải nghiệm thú vị và bày tỏ mong muốn: “Khi mọi người xem bộ phim này thì sẽ thấu hiểu được sự vất vả và nỗ lực của các chiến sĩ công an nhân dân trong vai trò là nòng cốt để bảo vệ nhân dân và đất nước”.

Những mầm non diễn xuất vẫn không ngừng phát triển. Mong rằng Sharon Arul sẽ đạt được thêm nhiều thành công trong tương lai, trở thành lớp diễn viên trẻ triển vọng tiếp theo, bên cạnh đó chúc cho cô bé đạt được thành tích xuất sắc trong kì thi cuối cấp luôn nha.

>> Xem thêm: Dàn bóng hồng tên Huyền tài năng xuất chúng của "vũ trụ phim VFC"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu cũng yêu thích Bão Ngầm và Sharon Arul , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.