x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn tái xuất của nữ phụ Hospital Playlist: Hyun Bin thua xa Eun Jin

Pitaya 07:50 - 07/06/2023

Shin Hyun BinAhn Eun Jin là hai nữ phụ rất được yêu thích trong phim Hospital Playlist. Dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng hai nữ diễn viên đã tạo được ấn tượng nhất định và tạo bước ngoặt cho sự nghiệp của họ. Sau Hospital Playlist, cả hai cũng đã nhận thêm dự án mới và mình thấy hai vai diễn mới của họ lại có nhiều sự trái ngược.

Shin Hyun Bin

Sau vai diễn trong Hospital Playlist,  Shin Hyun Bin gây được sự chú ý và nhận được vai chính trong dự án phim Reborn Rich và sánh đôi bên nam thần Song Joong Ki. Tuy vậy thì càng kỳ vọng nhiều lại càng thất vọng, mình cho rằng màn thể hiện của Shin Hyun Bin trong Reborn Rich là một cú trượt trong sự nghiệp của cô.

Trong Reborn Rich, nữ diễn viên vào vai công tố viên Seo Min Young, thuộc Cục điều tra chống tham nhũng, đồng thời có mối quan hệ lãng mạn với nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki). Tuy thế thì theo cảm nhận của mình, thời lượng lên hình của cô không hề được chú trọng và nữ diễn viên hoàn toàn không để lại ấn tượng gì đặc biệt, thậm chí còn bị cả dàn phụ lấn lướt. 

 >>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kịch tính, hài hước, "ăn đứt" phần 1

Trước hết, chỉ riêng tạo hình của Shin Hyun Bin cũng đã không nhận được sự yêu thích như mong đợi và phong cách thời trang nhạt nhòa càng khiến cho nữ diễn viên trở nên chìm nghỉm. Đáng buồn hơn là, Shin Hyun Bin còn bị đặt lên bàn cân so sánh với các bạn diễn xinh đẹp trước đó của nam thần họ Song.

Trong suốt thời gian phim lên sóng, không ít lần nhân vật của Shin Hyun Bin bị đánh giá là lạc quẻ, không ăn nhập với mạch phim và khiến tác phẩm trở nên rườm rà. Phản ứng hóa học giữa nữ diễn viên và bạn diễn Song Joong Ki cũng không tránh khỏi số phận bị chê, khi mình thấy giữa hai người hoàn toàn không có xúc tác gì cả. 

Bên cạnh đó, mình thấy diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1986 cũng không có gì đột phá, nếu không muốn nói là không hề tiến bộ so với nhân vật của cô trong Hospital Playlist. Mình cảm thấy khá chán khi nhân vật của Shin Hyun Bin cứ luôn xuất hiện trong trạng thái lờ đờ và tông giọng uể oải, khiến cho cảm nhận khi xem phim bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ahn Eun Jin

Khác hẳn với Shin Hyun Bin, nữ phụ nhí nhảnh của Hospital Playlist Ahn Eun Jin đang có màn thể hiện tốt trong tác phẩm trở lại. Trong The Good Bad Mother, nữ diễn viên vào vai Mi Joo - "thanh mai trúc mã" có mối nhân duyên, gắn bó kỳ diệu với nam chính Kang Ho (Lee Do Hyun). Dù vẫn chỉ đảm nhận vai thứ chính thế nhưng mình thấy nữ diễn viên lại đang trên đà được yêu thích và tán dương nhờ vai diễn này đó.

Đặc biệt trong phim có vài phân cảnh khi Mi Joo còn học trung học khiến mình khá ấn tượng. Trong tạo hình nữ sinh, Ahn Eun Jin đã thể hiện khả năng nhập vai tốt và sự biến hóa đa dạng. Dù ngoài đời đã ngoài 30 nhưng khi cô vào vai một thiếu nữ 16 tuổi thì cô cũng hoàn toàn tự nhiên, không hề gượng gạo. 

Nhân vật Mi Joo tuy chỉ là vai thứ chính thế nhưng qua hơn nửa chặng đường, mình thấy nhân vật này cũng có nhiều đất diễn và chiều sâu. Mi Joo là một cô gái lạc quan, lương thiện và luôn vui vẻ, đem đến cho cuộc sống khó khăn của nam chính nhiều niềm vui.

Khoảng cách 4 tuổi giữa Ahn Eun Jin và Lee Do Hyun ở ngoài đời không hề tạo nên rào cản nhờ vào diễn xuất tinh tế của hai người và phản ứng hóa học dễ thương của cặp đôi. Càng về cuối phim, mình tin rằng Ahn Eun Jin sẽ càng có thêm đất diễn và có những phân đoạn bộc lộ cảm xúc sâu sắc nhờ vào sự kịch tính của mạch phim.

 >>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: So Yeon và Dong Wook "chiến" nhau khét lẹt

Theo mình thì lần này, Ahn Eun Jin đã thắng lớn trước Shin Hyun Bin trong màn tái xuất màn ảnh nhỏ này. Dù vẫn chưa thể “một bước” từ phụ lên chính thế nhưng nữ diễn viên vẫn tạo được ấn tượng khó phai nhờ diễn xuất tinh tế, duyên dáng.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.