x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Xuân sang xem phim hay, năm mới gặp điều may: Mr. Queen rộn tiếng cười

Mỳ Quảng 09:50 - 01/02/2022

Mùa xuân đến mang theo bao niềm vui, bao hy vọng và những ước mơ. Đây là mùa vui và đáng chúc mừng nhất trong năm, chính vì vậy, xem phim dịp này cũng hãy chọn những bộ ý nghĩa nhất để có thêm hứng khởi trong năm mới nhé.

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo: Rèn luyện sức khỏe để sống vui hơn mỗi ngày

Với câu chuyện về sự kiên trì vươn lên hoàn thiện chính mình cả về nhan sắc lẫn năng lực, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo đã mang đến rất nhiều tiếng cười và truyền thêm cảm hứng cho khán giả theo dõi. Luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe luôn là điều cần thiết và nên làm với mọi người, cũng như cô nàng Bok Joo đã ngày càng đẹp lên, khỏe ra, thành công hơn. Tôi tin là xem phim này sẽ cho chúng ta động lực để khỏe hơn trong năm mới đấy.

Oh My Venus: Mặt đẹp, dáng đẹp thì tình yêu đẹp sẽ tự tìm đến

Chúng ta vẫn thường hay nói đùa nhau rằng “mập sang, lùn phú quý” như là để tự an ủi mình rằng ai cũng đều có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu có một hình dáng cân đối thì chắc chắn sẽ được chú ý hơn và được khen nhiều hơn, không cần tự an ủi. 

Oh My Venus là hành trình cô nàng Kang Joo Eun kiên trì lấy lại vóc dáng và gương mặt nữ thần của mình. Joo Eun đã mất tình yêu vì vóc dáng thua kém người khác, nhưng sau khi nỗ lực giảm cân, cô tìm thấy một tình yêu khác tuyệt đẹp hơn gấp nhiều lần. Bộ phim hài này khá nhẹ nhàng nhưng lại cực ý nghĩa đấy nhé. 

>>>> Xem thêm: Now We Are Breaking Up và những phim Hàn chân thực, không viển vông

It’s Okay, That’s Love: Chăm sóc sức khỏe tinh thần luôn là điều quan trọng nhất

Sức khỏe của mỗi người thì chỉ người đó mới hiểu nhất, đôi khi bệnh lại xuất phát từ nơi mà không ai thấy được, không ai hiểu được, đó chính là bệnh tinh thần. 

Những năm trở lại đây, các nhà làm phim xứ Hàn khai thác đề tài bệnh tâm lý rất nhiều và tôi đánh giá It’s Okay, That’s Love là xuất sắc hơn cả. Chúng ta sẽ được chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào của cặp chính, cũng được khóc được cười với những nhân vật, ai trong phim cũng đều mang một vết sẹo trong lòng, nhưng họ đã vượt qua tất cả bằng nghị lực và tình yêu thương.

Twenty Again: Bao nhiêu tuổi cũng có thể học tập và trưởng thành, thanh xuân còn mãi

Bà thím Ha No Ra đã 38 tuổi, từng bỏ đại học vì mang thai, suốt nhiều năm chỉ ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình, cho tới khi gặp vấn đề và mọi thứ gần như sụp đổ thì chị nhận ra mình đã bỏ lỡ quá nhiều. Lúc này đây khi đã ngấp nghé tuổi 40, Ha No Ra lấy hết can đảm quay lại trường đại học để tiếp tục con đường học vấn dang dở, không ngại bị nhìn ngó bàn tán, cũng không ngại học chung trường với con trai mình. Và rồi thanh xuân đã trở lại với chị, chị lại được sống đầy đam mê và nhiệt huyết như trở lại tuổi 20 một lần nữa. 

Xem phim, chúng ta sẽ có lúc buồn nhưng càng xem sẽ càng vui. Bao nhiêu tuổi không quan trọng, mình sống như mình bao nhiêu tuổi mới quan trọng. Đúng không nào?

Scent Of Woman: Sống hết mình vì ai cũng chỉ có một cuộc đời mà thôi

Scent Of Woman không hẳn là cực vui vì nữ chính Lee Yeon Jae bất ngờ phát hiện mình chỉ còn vài tháng cuộc sống. Tạm biệt với cuộc sống nhàm chán mỗi ngày, cô muốn tận hưởng khoảng thời gian còn lại thật vui và thật đáng nhớ. Thế là cuộc đời cô từ đó cũng có nhiều thay đổi, thậm chí tình yêu cũng tới. 

Cuộc sống luôn vô thường, luôn rất nhiều điều bất ngờ mà không ai biết trước được, thế nên chúng ta hãy sống mỗi ngày đều thật hết mình, mỗi ngày đều đầy đủ mọi cảm xúc, sống như đó là ngày cuối cùng trong đời vậy.

Reply 1988:Thời gian ở bên gia đình, ở bên bạn bè là quý giá nhất

Reply 1988 là một bộ phim không chỉ dành cho fan thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn dành cho cả những khán giả bình thường muốn xem một bộ phim gia đình ấm áp. Trong phim, những cô cậu bé trong xóm nhỏ luôn tíu tít bên nhau, cùng nhau trải qua những thời khắc quan trọng, gia đình của họ cũng quây quần trong mọi hoàn cảnh. 

Cuộc sống tuy có biến động, có lúc vui lúc buồn nhưng tình làng nghĩa xóm, tình cảm gia đình, bạn bè luôn đong đầy và đã trở thành điểm tựa vững chắc cho tất cả cùng trưởng thành thật tốt. Gia đình là quan trọng nhất, mọi người đừng quên nhé, hãy cùng gia đình xem bộ phim này để cùng khóc, cùng cười thôi nào.

What’s Wrong With Secretary Kim?: Cuộc sống không chỉ có công việc, hãy tận hưởng

Thư ký Kim Mi So trong phim đã có 10 năm miệt mài làm việc không ngừng nghỉ để trả nợ cho gia đình và đã đến lúc cô muốn tạm dừng lại, dành thời gian cho bản thân và tìm một đối tượng phù hợp để kết hôn. Cũng chính lúc này, anh chàng phó chủ tịch mới nhận ra tầm quan trọng của cô thư ký với mình, không chỉ trong công việc mà còn cả cuộc sống nữa. Thế là hành trình theo đuổi tình yêu của cả hai bắt đầu. 

Chúng ta ai cũng từng đặt mục tiêu sự nghiệp lên trên hết, làm việc quanh năm suốt tháng không ngơi nghỉ, vậy thì hãy xem phim để thư giãn hơn, tìm cho mình thêm niềm vui để vừa làm việc, vừa tận hưởng cuộc sống nhé.

Hospital Playlist: Cuộc đời luôn có biến số nhưng vẫn rất đẹp, hãy chọn cách để đối mặt và vượt qua

Với câu chuyện xoay quanh các bác sĩ và công việc cứu người, Hospital Playlist mở ra cho chúng ta rất nhiều câu chuyện nhỏ về mỗi hoàn cảnh, mỗi con người rất chân thực. 

Bệnh tật là điều không ai muốn gặp nhưng cuộc sống này cũng không ai đoán trước được điều gì, chúng ta chỉ có thể thay đổi cách đối diện của mình với chúng mà thôi. Những bác sĩ trong phim đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc từ vui vẻ tới cả rơi nước mắt trong hành trình y đức của họ. Một bộ phim ngành y không nặng nề, không đao to búa lớn mà như cuộc sống vậy, trôi qua mỗi ngày đều không giống nhau nhưng đầy ý nghĩa.

Hometown Cha-Cha-Cha: Thay đổi môi trường, sống chậm lại, nghĩ khác đi

Cô nàng Yoon Hye Jin từ thành phố sầm uất đông đúc chuyển về vùng biển Gongjin vắng người để mở phòng nha. Ban đầu mọi thứ đều khó khăn vì môi trường sống khác đi, cách sống cũng khác, cô gặp không ít khó khăn. Thế nhưng theo thời gian, tình người đã khiến cho cô hành động đúng đắn hơn, cô cũng dần được dân làng yêu quý và giúp đỡ nhiều hơn. 

Cuộc sống thôn quê hiện ra nhiều câu chuyện cảm động cũng như hài hước, cách sống chậm hơn cho Hye Jin những trải nghiệm quý giá hơn. Bộ phim healing này chắc chắn là đáng xem ngay những ngày đầu năm Tết đến rồi.

Chàng Hậu: Tình yêu có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, cuộc đời luôn đầy những bất ngờ

Chàng Hậu chắc chắn là một tác phẩm đáng xem bởi vì tràn đầy tiếng cười, những tình huống hài hước và cả cách phát triển câu chuyện thú vị nữa. Một chàng trai hiện đại bỗng xuyên không về quá khứ nhập vào người một hoàng hậu. Chẳng ai ngờ được sau này chàng hậu này lại yêu luôn hoàng đế của mình. Cuộc sống là vậy đấy, ai mà đoán trước được điều gì, thôi thì cứ bình tĩnh tận hưởng giây phút này trước đã.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật phim Hàn sẽ là "cạ cứng" số dách để cùng vui Xuân đón Tết

Đông qua xuân đến, năm hết tết sang, những bộ phim hay sẽ luôn là lựa chọn tốt để chúng ta chào đón những khởi đầu mới thật tưng bừng. Trong lúc dịch bệnh vẫn chưa kết thúc, hãy chọn cho mình những tác phẩm hay rồi cùng người thân tận hưởng trong không gian ấm cúng của gia đình nhé. Chúc mừng năm mới, chúc mọi người năm Hổ mạnh mẽ và đầy khí thế.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.