x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Han Jae Suk và dàn nam thần Hàn sang Việt Nam đóng phim

Roses 07:35 - 20/05/2022

Phải công nhận rằng, những bộ phim có sự hợp tác của điện ảnh Việt - Hàn đang ngày càng gần gũi với khán giả. Mình thấy đã có không ít các nam diễn viên xứ sở kim chi, Việt Nam tiến để đóng phim cùng dàn mỹ nhân Vbiz đình đám đấy nhé. Tuy luôn được quảng bá rầm rộ và có nguồn đầu tư nhưng mình nghĩ không phải tác phẩm nào cũng mang về tiếng tăm vang dội như mong đợi. 

Han Jae Suk

Han Jae Suk là cái tên quen thuộc với khán giả châu Á sau thành công của siêu phẩm Giày Thủy Tinh (Glass Slippers). Vắng bóng hơn 10 năm trên màn ảnh, mới đây, nam tài tử đã quyết định trở lại trong một dự án hợp tác cùng nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Đây là phim điện ảnh được sản xuất tại Việt Nam nên mình thấy lần comeback này của Han Jae Suk là rất mạo hiểm đấy nhé. 

Phim có tựa đề Kẻ Thứ Ba lấy bối cảnh tại Việt Nam để xây dựng mối quan hệ phức tạp trong chuyện tình cảm của một đôi trai gái. Theo mình được biết thì dự án này được đầu hơn 30 tỷ đồng cùng màn truyền thông rầm rộ trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. 

Tuy nhiên, trong những ngày đầu ra mắt, phim của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đã không đạt được kỳ vọng như mong đợi. Kẻ Thứ Ba chưa ra mắt bao lâu đã đứng trước nguy cơ thua lỗ khi doanh thu quá thấp so với vốn đầu tư. 

Mình thấy nước đi này của nam diễn viên sinh năm 1973 có lẽ là sai lầm rồi. Sự xuất hiện của Han Jae Suk cũng không được nhiều người quan tâm, một phần là bởi sức hút của anh đã giảm sút. Tuy nhiên, mình không thể phủ nhận ngoại hình điển trai và phong độ của Han Jae Suk khi trở lại màn ảnh. 

>>Xem thêm: Những đám cưới bí mật của sao Hàn: Choi Ji Woo thông báo bằng thư tay

Park Jung Min

Trước Han Jae Suk, nam diễn viên Park Jung Min cũng từng sang Việt Nam để tham gia một dự án điện ảnh mang tên Oppa Phiền Quá Nha (Such An Annoying Oppa). Đặc biệt, anh chàng đã đóng cặp với Hari Won, sao nữ Vbiz có xuất thân là người Hàn Quốc. 

Phim xoay quanh cuộc sống nhàm chán của một nữ nhân viên văn phòng bỗng nhiên bị xáo trộn khi hoán đổi linh hồn với một idol Hàn Quốc đình đám. Những tưởng có sự đồng điệu về nhiều mặt từ hai diễn viên chính sẽ giúp bộ phim “càn quét” phòng vé, nhưng không, Oppa Phiền Quá Nha lại trở thành “bom xịt”. 

Dù được đánh giá là nam diễn viên thực lực, có diễn xuất ổn áp nhưng tác phẩm này đã chẳng thể giúp Park Jung Min thăng hạng về danh tiếng. 

Mình còn nhớ anh chàng còn rất tích cực trong việc quảng bá phim khi sang Việt Nam một thời gian dài để cùng Hari Won tham gia gameshow. Thế nhưng, tất cả đều vô nghĩa, Park Jung Min  hoàn toàn thất bại tại thị trường phim ảnh Việt Nam. 

Kang Tae Oh

Nổi bật nhất trong bộ ba nam thần Hàn từng sang Việt Nam đóng phim, đó chính là Kang Tae Oh. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ nam chính của bộ phim Tuổi Thanh Xuân (Forever Young)- dự án hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc chứ? Đó là Kang Tae Oh, anh chàng đã bắt cặp với nữ diễn viên Nhã Phương

Mình còn nhớ đó là thời điểm năm 2014, khi tên tuổi của Kang Tae Oh vẫn chỉ là “hạt cát mờ nhạt” trong rừng “trai xinh, gái đẹp” Kbiz mà thôi. Bộ phim Tuổi Thanh Xuân chính là vai chính đầu tiên của anh chàng. Và thành công của tác phẩm này cũng giúp tên tuổi Kang Tae Oh được biết đến nhiều hơn, đặc biệt là tại Việt Nam. 

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai nam ca sĩ Junsu, trẻ trung, năng động, hài hước… Vai diễn không đặt nặng nội tâm nên nhẹ nhàng và không quá sức với Kang Tae Oh. Anh nhanh chóng chinh phục được các cô gái Việt vì đúng hình mẫu “soái ca” trong lòng họ. 

>>Xem thêm: Son Seok Koo: Mỹ nam của Kim Ji Won từng là CEO công ty triệu đô

Phải công nhận rằng, vẻ ngoài điển trai, sự thân thiện giúp Kang Tae Oh chinh phục khán giả Việt vốn sẵn dành tình cảm cho các nghệ sĩ Hàn Quốc. Bạn biết không, lượng người hâm mộ của Kang Tae Oh tăng theo thời lượng phim phát sóng và thông tin về anh cũng được biết đến nhiều hơn. 

Tên tuổi của Kang Tae Oh phủ khắp báo chí Việt giúp cho chàng diễn viên này thuận lợi trong công cuộc chinh phục khán giả quê nhà. Nhưng điều mình đáng tiếc nhất chính là việc Kang Tae Oh không thể duy trì sức hút, những tác phẩm sau này của anh đều không mấy thành công. 

Bạn thấy đấy, không phải là những bộ phim chỉ “mượn” một vài bối cảnh Việt Nam còn câu chuyện vẫn 100% Hàn Quốc, trên đây là ba tác phẩm được xưng danh “phim Việt Nam” hoàn toàn với sự tham gia của các nam thần Hàn. Dù kết quả ra sao thì mình cũng hi vọng sự hợp tác này sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới với nhiều dự án chất lượng hơn. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.