x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Hyun và tiềm năng trở thành ngôi sao sáng chói làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 10:20 - 21/10/2022

Những nữ diễn viên họ Han xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng chưa bao giờ là thiếu trong làng phim ảnh xứ sở kim chi cả. Cứ hết gương mặt này nổi danh là lại có thêm một cái tên tiềm năng mới xuất hiện với tương lai vô cùng rộng mở. Trong khi Han So Hee vẫn đang lên nhanh “như diều gặp gió” thì hội họ Han trên màn ảnh Hàn Quốc lại có thêm một ngôi sao tiềm năng khác, có khả năng làm nên chuyện lớn ở tương lai. Người tôi đang nói đến chính là Han Ji Hyun - nữ chính của bộ phim Cheer Up trên sóng SBS hiện nay. 

Han Ji Hyun sinh ngày 21 tháng 3 năm 1996 và hiện đang trực thuộc quyền quản lý của công ty SBD Entertainment. Với những khán giả yêu thích các phiên bản của Next Top Model và đã xem qua Korea's Next Top Model Cycle 5 thì có thể đã nhận ra Han Ji Hyun, vì cô chính là người chị sinh đôi của á quân mùa đó - nam người mẫu Han Seung Soo. Han Ji Hyun đã xuất hiện bên cạnh người em trai của mình thông qua một đoạn giới thiệu trong chương trình. 

Còn không thì chắc hẳn phần đông khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc đã biết tới Han Ji Hyun thông qua vai diễn ấn tượng Ju Seok Kyung trong 3 mùa của siêu phẩm ăn khách The Penthouse: War In Life vào năm 2020 - 2021 rồi. 

>> Bạn có biết: Những nàng Han đi lên từ vai phụ trong làng phim ảnh xứ Hàn

Trước khi được cả châu Á biết tới với The Penthouse: War In Life, bộ phim đầu tiên mà Han Ji Hyun tham gia là The Wind Blows của nhà đài JTBC vào năm 2019. Vai diễn mà sao nữ sinh năm 1996 này thể hiện trong The Wind Blows chỉ là một vai phụ nhỏ thôi và phim cũng chẳng thể gọi là thành công về mặt thương mại nên ít ai để ý nhiều đến lần đầu tiên đó của Han Ji Hyun. Phải đợi sang năm sau với The Penthouse: War In Life thì thời mới thật sự đã tới với cô. 

Không nói đến những ngôi sao kỳ cựu của bộ phim này như Lee Ji Ah, Kim So Yeon hay Eugene thì Han Ji Hyun là ngôi sao có diễn xuất ấn tượng nhất nhì trong dàn sao trẻ bên cạnh Kim Hyun Soo - người thủ vai Bae Ro Na. Kim Hyun Soo thì đã đi đóng phim ngay từ lúc mới lên 10, 11 tuổi nên kinh nghiệm diễn xuất cũng không phải là ít. Còn Han Ji Hyun thì The Penthouse: War In Life mới chỉ là bộ phim thứ 2 trong năm hoạt động thứ 2 của cô thôi, do đó diễn xuất nổi bật của cô đã nhận được nhiều sự tán dương từ phía khán giả. 

Phải công nhận rằng Han Ji Hyun đã khắc họa thành công hình ảnh một Ju Seok Kyung láo lếu, phản nghịch, không xem ai ra gì và đúng chất một nhân vật hoàn hảo ở tuyến phản diện luôn. Tôi xem The Penthouse: War In Life mà tôi ghét nhân vật Ju Seok Kyung vô cùng. Cơ mà với một diễn viên thủ vai phản diện mà diễn ra được cái nét làm cho khán giả ghét cay ghét đắng thì là một thành công rồi. Tại SBS Drama Awards 2021, Han Ji Hyun cũng đã được công nhận nỗ lực bằng giải thưởng Tân binh nữ xuất sắc nhất rồi đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đặc sản khung giờ đầu tuần của SBS năm 2022 là đời sống giới trẻ

Với tiềm năng đó, Han Ji Hyun rất nhanh đã được các nhà sản xuất để mắt tới và có được ngay vai chính trung tâm đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Lần này Han Ji Hyun lại đồng hành cùng nhà đài SBS với bộ phim đầu tuần xoay quanh câu chuyện của tuổi trẻ mang tên Cheer Up. Xuất hiện giữa một dàn diễn viên mà ai cũng trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề như mình, Han Ji Hyun dường như đã hòa nhập nhanh hơn và cho khán giả thấy được một khía cạnh khác của mình. 

Không vào vai tiểu thư nhà giàu nữa, trong Cheer Up thì Han Ji Hyun hóa thân thành Do Hae Yi - một nữ sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn nỗ lực, chăm chỉ và tích cực trong mọi chuyện. Khía cạnh tươi sáng và hiền dịu này của Han Ji Hyun được cô chuyển hóa rất tốt khiến tôi quên đi hoàn toàn hình ảnh xấu xí của Ju Seok Kyung vào năm ngoái. Tương tác của cô với hai bạn diễn nam là Bae In Hyuk cùng Kim Hyun Jin cũng rất ra gì và này nọ luôn. Nhìn chung thì tôi hoàn toàn không có gì để chê về Han Ji Hyun trong lần tái xuất với màn ảnh của cô năm nay hết á. 

Bên cạnh tiềm năng về diễn xuất thì tôi thấy Han Ji Hyun còn có nhiều cơ hội phát triển trong mảng thời trang nữa nè. Sao nữ 26 tuổi này không sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hợp gu người Hàn nhưng bù lại có được sự sắc sảo, khí chất sang chảnh và nổi bật rất riêng. Trình “bắn ảnh” của Han Ji Hyun cũng khá ấn tượng và trên trình hẳn so với những bạn diễn nữ đồng niên hay đồng trang lứa khác luôn. Nếu ngày càng trở nên nổi tiếng hơn và công ty quản lý biết định hướng tốt thì biết đâu trong vài năm nữa, Han Ji Hyun sẽ là gương mặt vàng trong làng thời trang như những gì mà đàn chị cùng họ Han So Hee đang làm được thì sao. 

>> Xem thêm: Cheer Up và The Golden Spoon: Hai phim Hàn trẻ trung nhưng khác màu

Cheer Up hiện không có được rating trong nước tốt nhưng phản ứng của khán giả quốc tế dành cho bộ phim này và đặc biệt là diễn xuất của Han Ji Hyun là vẫn tích cực, thế nên tên tuổi của cô vẫn được duy trì ổn định thậm chí là còn tăng trưởng thêm chút ít trong năm 2022 này. Không sở hữu những điểm mạnh xuất chúng, tuy nhiên mọi thứ của cô nàng này đều đang đạt ở mức ổn trở lên, do đó tiềm năng để phát triển hơn nữa của Han Ji Hyun trong tương lai vẫn còn rất nhiều. 

Mục tiêu trong thời gian tới của Han Ji Hyun, tôi nghĩ không chỉ là trở thành cô em út đình đám nối tiếp sự danh tiếng của hội sao nữ họ Han mà còn là trở thành nữ diễn viên nổi bật nhất cả về năng lực lẫn danh tiếng trong dàn đồng niên sinh năm 1996 của làng phim ảnh đất nước củ sâm. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Han Ji Hyun cùng những ngôi sao trẻ tiềm năng khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.