x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han So Hee - "Nữ hoàng quảng cáo" mới của làng giải trí xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 30/05/2022

Ngoài Kim Tae Ri ra thì tôi thấy Han So Hee là sao nữ sinh ở thập niên 1990s được chú ý và có danh tiếng cao nhất hiện nay của làng phim Hàn Quốc. Bật lên từ vai phản diện trong bom tấn The World Of The Married, Han So Hee đã rất thông minh khi tận dụng thành công đó để phát triển sự nghiệp của bản thân. Không chỉ có tài nguyên phim ảnh dồi dào hơn (liên tục đóng chính trong 3 tác phẩm là Dẫu Biết, My Name, Soundtrack #1) mà tài nguyên quảng cáo của Han So Hee cũng thuộc dạng khủng, hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “nữ hoàng quảng cáo” thế hệ mới của đất nước củ sâm. 

Với một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân như Han So Hee thì tôi cũng đã đoán trước được cô sẽ có thu nhập tốt ở mảng quảng cáo rồi. Ngay sau khi bật lên với bom tấn đài JTBC, Han So Hee đã được hợp tác với các thương hiệu đình đám như Lanvin, Charlotte Tilbury hay L'Oreal Paris với những mẫu quảng cáo nhìn một cái là mê luôn do quá xinh đẹp. 

Cho dù là sản phẩm nào đi nữa, từ quần áo, mỹ phẩm đến đồ chăm sóc tóc, mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn “cân” tất, vừa thể hiện nhan sắc đỉnh cao của mình vừa không quên tôn lên sản phẩm được quảng cáo. Những tưởng như vậy đã là tuyệt vời với Han So Hee lắm rồi nhưng thời hoàng kim về quảng cáo của cô bây giờ mới tới nha. 

>> Bạn có biết: Những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Baeksang Arts Awards các năm qua

Chỉ trong chưa đầy 3 tháng mà Han So Hee đã khiến tôi và công chúng đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi trở thành đại sứ toàn cầu của 2 thương hiệu đình đám trên thế giới. Khi còn chưa quen với danh xưng đại sứ toàn cầu cho Balenciaga của Han So Hee thì đã phải tiếp tục đón nhận danh phận mới cũng ngang hàng của cô với thương hiệu đồng hồ Omega. 

Tài nguyên thời trang đến với Han So Hee còn dồn dập hơn cả người bạn đồng niên Jung Ho Yeon - cô người mẫu đá chéo sân diễn xuất, nổi tiếng toàn cầu chỉ sau 1 đêm cùng Squid Game. Nếu mà để so sánh thần sắc của Han So Hee khi quảng cáo cho 2 thương hiệu nói trên thì tôi sẽ chọn bên Omega nha, vì đó là hình ảnh mà tôi luôn yêu thích của mỹ nhân 28 tuổi này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đầy khí chất khi nhuộm tóc cam

Không chỉ làm việc với các thương hiệu lớn toàn cầu, Han So Hee còn phủ sóng ở cả những thương hiệu tầm trung hay bình dân tại châu Á như Penshoppe hay một thương hiệu mỹ phẩm khá có tiếng tại Philippines. Nếu tính tổng tất cả tài nguyên quảng cáo của Han So Hee lúc này, tôi nghĩ sương sương cũng phải tầm chục thương hiệu chứ không đùa đâu. Với số lượng như vậy thì rõ ràng Han So Hee đang là “nữ hoàng quảng cáo” mới của làng giải trí đất nước củ sâm rồi. 

Khi có Han So Hee làm gương mặt đại diện thì sản phẩm của các thương hiệu từ tầm trung đến cao cấp không chỉ bán chạy mà độ đẹp của nó cũng được nâng lên một tầm cao mới nữa. Chắc hẳn đó cũng là một lý do vì sao mà Han So Hee được những người làm trong ngành quảng cáo săn đuổi nhiều đến vậy. 

>> Xem thêm: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

Ngoài chuyện tương đồng với đại mỹ nhân Song Hye Kyo về gương mặt ra thì dường như Han So Hee còn giống tiền bối ở việc đắt hàng trong mảng quảng cáo nữa nè. Han So Hee hiện nay chỉ thiếu một vai diễn thật xuất sắc và một bộ phim thành công rực rỡ do cô đóng chính nữa thôi là hoàn toàn có thể yên vị với danh ngôi sao hạng A của xứ sở kim chi rồi. Đến lúc đó có khi thời hoàng kim mới của cô với tài nguyên quảng cáo lại được mở ra nữa đó. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Han So Hee và làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Name? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.