x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn tưởng phái "toàn chân" nào ngờ thực tế hơi phũ phàng

Xôi Xoài 13:50 - 17/05/2022

Có ngôi sao nhìn không cao nhưng cao không tưởng, thì cũng có người nhìn cao lại không cao đến thế. Tôi tin là với loạt trai đẹp gái xinh trong bài, mọi người nhìn dáng họ có lẽ sẽ nghĩ tất cả thuộc “phái toàn chân”, cao chuẩn người mẫu đấy, nhưng không phải vậy đâu.

Han So Hee

Nhiều người (có tôi trong đó) nhìn vào vóc dáng mảnh mai lại quyến rũ hoàn hảo của Han So Hee và nghĩ rằng cô nàng cao khoảng 1m70. Song, chịu khó đi tìm hiểu thì tôi mới biết là mỹ nhân sinh năm 1994 chỉ cao 1m65. Nguyên nhân cho việc lầm tưởng kia là vì tỷ lệ cơ thể của Han So Hee cực chuẩn, cực đẹp, khuôn mặt nhỏ, chân dài miên man. Mặc dù 1m65 không hề thấp, nhưng nhìn cô nàng này khó mà nghĩ vẫn là con số 1-6. Khả năng “ăn gian” chiều cao của Han So Hee đỉnh quá.

Song Joong Ki

Chúng ta vốn đã quá quen với việc các nam thần Kbiz cao toàn trên 1m8, thậm chí 1m85, 1m86 là chuyện không hiếm gặp, kiếm người ở mức ~1m7 hơi bị khó khăn. Nay thì tôi tìm ra rồi, đó chính là Song Joong Ki chứ chẳng phải ai xa lạ. Hồi xưa, tôi cứ nghĩ chàng Song cao trên 1m8 cơ, thực tế anh có 1m78 thôi. Nhiều cư dân mạng cũng lầm tưởng giống tôi vì tỷ lệ cơ thể của Song Joong Ki rất chuẩn lại còn chân dài nên ai mà nghĩ dưới 1m8. Tôi còn thấy có nhiều người đoán anh chàng cao 1m83 cơ.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki: Một màu mà thực lực, gần 20 năm trung thành diễn gai góc

Kim So Yeon

Tương tự như 2 người trên, “dì Trinh” Kim So Yeon cũng là nhân vật khiến tôi bất ngờ về chiều cao thật. Nhìn hình ảnh hay thậm chí xem phim, tôi luôn đặt Kim So Yeon vào hàng mỹ nhân trên 1m7 vì chị đẹp thực sự cao và rất nổi bật. Nhưng tôi đã lầm, lầm to, Kim So Yeon chỉ cao 1m64. Do dáng người “dì Trinh” quá chuẩn nên tạo cảm giác rằng đây là một mỹ nhân phái “toàn chân” thôi.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee không chỉ là nữ thần sở hữu gương mặt hoàn hảo, là biểu tượng nhan sắc xứ sở kim chi, mà còn khiến người ta lầm tưởng là người đẹp chân dài, cao như mẫu quốc tế nữa đấy. Kim Tae Hee trước ống kính luôn tạo cảm giác rằng chị phải cao 1m68 là ít nhất, nhưng thực tế lại thuộc top nữ thần “khiêm tốn” của làng phim với con số 1m63 thôi. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao chị đẹp đứng cạnh chồng hay các bạn diễn 1m8 lại đẹp đôi đến vậy rồi. Vì họ đạt tỷ lệ vàng cách nhau hơn 20cm để tạo ra cặp đôi đẹp trên phim truyền hình đấy.

Kwak Dong Yeon

Gương mặt Kwak Dong Yeon luôn tạo cảm giác trưởng thành hơn tuổi thật và dáng người thì lại khiến người ta nghĩ rằng vừa cao lớn vừa vững chãi. Cứ nhìn hai tấm hình phía trên mà xem, cao to đẹp trai lai láng quá luôn đó chứ. Song, khác với suy nghĩ rằng anh chàng phải trên 1m8, Kwak Dong Yeon chỉ cao 1m75, là một trong những quý ông thuộc diện chiều cao khiêm tốn của làng phim Hàn. Nhìn ảnh toàn thân của mỹ nam sinh năm 1997 này không ai đoán ra chiều cao thật của anh chàng lại chỉ có nhiêu đó đâu, tôi cũng bị đánh lừa từ xưa đến nay.

Kang Sora

Kang Sora nổi tiếng trong Kbiz vì sở hữu dáng người tuyệt đẹp, rất cân đối. Đôi chân của cô nàng vừa dài vừa thon, có thể sánh ngang với các mỹ nhân như Lee Sung Kyung, Go Jun Hee luôn đấy. Và tôi tin ai nhìn vào dáng người Kang Sora cũng chắc chắn cô gái này cao trên 1m7, thậm chí 1m74 cũng có khả năng, nhưng thực tế Kang Sora ở mức 1m68 thôi. Đúng là đôi chân vàng của Kang Sora có tác dụng biến cô nàng thành siêu mẫu ngay luôn. Tôi nghĩ Kang Sora nên mua bảo hiểm cho đôi chân của mình đi thôi.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Toàn những nhân vật đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thôi, nhất là cô nàng Han So Hee với Kang Sora và chàng Song của tôi đấy. Mong là tôi không cô đơn, chắc chắn có người cũng đoán nhầm như tôi mà, đúng không? Cần lắm một cánh tay đồng cảm mọi người ơi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".