x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hạo Y Hành và loạt phim ngậm ngùi xếp kho vì đam mỹ bị cấm triệt để

An Lee 08:45 - 08/01/2022

Hôm nay, An bất ngờ đọc được thông tin cho biết Quảng điện Bắc Kinh đã chính thức cấm tất cả các dự án phim chuyển thể đam mỹ. Như vậy, rất nhiều bộ phim chuyển thể từ đam mỹ đang cất kho sẽ không có cơ hội được lên sóng nữa. Đồng nghĩa với việc phía nhà sản xuất phim sẽ phải đối mặt với mức thua lỗ khổng lồ. Hãy cùng An điểm lại những dự án phim chuyển thể đam mỹ bị đắp chiếu vĩnh viễn khiến khán giả tiếc nuối nhé!

Hạo Y Hành: La Vân Hi – Trần Phi Vũ

Bộ phim An nghĩ gây nhiều nuối tiếc nhất khi chưa lên sóng đã bị đắp chiếu vĩnh viễn có lẽ chính là Hạo Y Hành. Phải biết là ngay từ khi khai máy, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ này đã gây bão trên các diễn đàn mạng xã hội. Với 2 mỹ nam siêu điển trai là La Vân Hi và Trần Phi Vũ, lại thêm nguyên tác quá hay nên khum có gì khó hiểu khi Hạo Y Hành lại được mong đợi như vậy. Đáng tiếc, bộ phim được dự đoán sẽ bạo chẳng kém Trần Tình Lệnh lại bị cấm lên sóng vĩnh viễn.

>>Xem thêm: Mỹ nhân lộ di chứng sau khi gọt hàm: Dương Mịch - Tần Lam da chảy xệ

Vai Trái Có Bạn: Phạm Thừa Thừa – Vương An Vũ

An thấy kể từ lúc khai máy, Vai Trái Có Bạn của Vương An Vũ và Phạm Thừa Thừa luôn nằm trong top những bộ phim được mong đợi lên sóng nhất. Tuy diễn xuất của 2 nam chính không phải xuất sắc thế nhưng lại sở hữu ngoại hình siêu đỉnh cực hợp nguyên tác. Cứ ngỡ phim lên sóng sẽ gây bão màn ảnh nhỏ, ai mà ngờ Quảng điện lại cấm luôn các dự án chuyển thể đam mỹ cơ chứ.

Trương Công Án: Tỉnh Bách Nhiên – Tống Uy Long

Trương Công Án do Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long đóng chính là một trong những dự án phim chuyển thể từ đam mỹ khiến An mong đợi nhất. Ngay từ khi phim tung trailer An đã cực mê từ màu sắc, bối cảnh đến cả chemistry của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long. Đáng tiếc một bộ phim chất lượng thế này lại phải nằm trong kho vĩnh viễn, An nghe mà gớt nước mắt luôn ấy.

Sát Phá Lang: Đoàn Kiện Thứ - Trần Triết Viễn

Sát Phá Lang từng gây bão cộng đồng mạng khi một số hình ảnh hậu trường phim được tung ra. Đoàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn đã khiến bao người phải bấn loạn vì ngoại hình điển trai và màn tương tác siêu “tình tứ”. Nhưng giờ dù có mê đến mấy thì các fan cũng chỉ có thể lôi ảnh ra xem mà thôi. Một dự án phim hot hòn họt là vậy mà khum được lên sóng đúng là đáng tiếc biết bao.

Đọc Thầm: Trương Tân Thành – Phó Tân Bác

Cuốn tiểu thuyết đam mỹ Đọc Thầm của Priest được chuyển thể thành phim do Trương Tân Thành và Phó Tân Bác đóng chính. Cả 2 nam diễn viên đều có diễn xuất tốt, lại sở hữu ngoại hình quá điển trai nên được khán giả cực kỳ mong đợi. Chỉ cần nhìn ảnh hậu trường của cả 2 thôi là An đã thấy mlem hết sức rồi. Đáng tiếc trong thời gian tới đây bộ phim này sẽ khum thể lên sóng được.

Thiên Quan Tứ Phúc: Trạch Tiêu Văn – Trương Lăng Hách

An nghĩ Thiên Quan Tứ Phúc chính là bộ phim chuyển thể đam mỹ xu cà na nhất trong lịch sử. Trước thì 2 nam chính Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách bị chê ngoại hình, sau thì đạo diễn phim xin rút… Đến nay thì đoàn làm phim lại phải nhận tin sét đánh là Quảng điện cấm các dự án chuyển thể đam mỹ. U là trời, An nghĩ có thể Thiên Quan Tứ Phúc đã khai máy vào ngày khum đẹp rồi đó.

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022

Như vậy, An thấy bao lời đồn đoán về xét duyệt, lịch lên sóng của các dự án phim chuyển thể đam mỹ đều là giấy rác hết rồi. Chắc hẳn fan các diễn viên cũng như fan của các dự án phim trên sẽ buồn gớt nước mắt khi nghe tin dữ này cho mà coi.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.