x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hari Won - Kha Ly và những mỹ nhân Việt gặp khó khăn trong việc có con

Thi Zun 07:00 - 02/12/2021

Người ta thường hay nói “con cái là lộc trời cho" bởi nó giống như cái duyên, đôi khi muốn cũng chẳng được. Điển hình như trường hợp của những mỹ nhân Vbiz dưới đây. Dù đã lập gia đình, có cuộc sống ổn định nhưng hạnh phúc của họ vẫn thiếu đi một phần trọn vẹn vì vắng tiếng cười con trẻ.

Kha Ly

Kha LyThanh Duy kết hôn vào năm 2016. Từ hồi mới yêu cho đến khi về chung một nhà, cả hai vẫn luôn được biết đến như một cặp đôi đẹp của Vbiz. Tuy nhiên cho đến hiện tại, tôi vẫn chưa thấy họ thông báo tin vui cho người hâm mộ.

Theo tôi được biết hồi năm 2018, Kha Ly và Thanh Duy đã định sinh con nhưng nào ngờ, cùng lúc đấy nữ diễn viên phát hiện mình mắc bệnh. Vì trong lúc chữa trị phải dùng nhiều kháng sinh nên bác sĩ khuyên cô không nên có con. Kha Ly từng tâm sự: "Đôi khi nhìn nghệ sĩ cùng trang lứa như Thuý Diễm, Tú Vi có con, tôi cũng thèm lắm. Đi quay, tôi phải năn nỉ vợ chồng Thúy Diễm đưa bé Bảo Bảo đi cùng để được bế ẵm. Lâu ngày không gặp bé, tôi phải sang nhà đồng nghiệp chơi để được ôm hôn bé cho thỏa nỗi nhớ”.

Đến khi chữa bệnh xong, cả hai vợ chồng lại vướng quá nhiều công việc nên chưa thể đón thành viên mới cho tổ ấm. Năm 2020, cả hai chia sẻ đã lên kế hoạch cho việc “lên chức". Thậm chí, họ còn mua căn nhà 5 tầng mới trị giá 6 tỷ đồng để có đủ chỗ cho con. Dù đã trong tâm thế sẵn sàng đến thế, song có vẻ như cơ duyên này vẫn chưa đến với cặp đôi.

 >>> Xem thêm: Đường tình duyên đầy trái ngược của dàn sao nữ Thương Ngày Nắng Về

Trúc Diễm

Giống như Kha Ly, Trúc Diễm và chồng cũng rơi vào cảnh “muộn đường con cái" vì bệnh tật. Mỹ nhân Vbiz cho hay, sau khi kết hôn được 2 năm, cô cũng gặp vấn đề sức khoẻ. Vì phải điều trị nên Trúc Diễm đành tạm gác lại thiên chức làm mẹ, điều này khiến cô vô cùng tiếc nuối.

Rất may, ông xã doanh nhân của Trúc Diễm rất đồng cảm và không gây áp lực cho cô. Ông xã cũng chính là người đã luôn bên cạnh động viên cô nàng trong suốt khoảng thời gian trị bệnh.

Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang sống rất hạnh phúc dù chưa có sự xuất hiện của thành viên mới. Trúc Diễm tâm sự: "Sau khi trải qua tâm lý biến đổi, tôi cảm thấy chuyện đó không phải điều khiến tôi tội lỗi. Thực ra thiên chức của một người phụ nữ là làm mẹ, nếu có con hoặc có con muộn làm giảm đi thiên chức đó là không đúng. Phụ nữ có ý nghĩa nhiều hơn như thế, tôi chưa bao giờ muốn bản thân mình hay những người phụ nữ khác làm công cụ sinh sản. Chúng ta cũng là con người, cũng cần được yêu thương và trân trọng nên tôi cũng cố gắng trải qua".

Hari Won

Cứ thỉnh thoảng, tôi lại thấy dân tình xôn xao đặt nghi vấn bầu bí cho Hari WonTrấn Thành. Bởi là một cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz, ai cũng mong muốn gia đình họ sớm có một “thiên thần nhỏ" cho vui nhà vui cửa. Đó cũng là khao khát trong suốt nhiều năm về chung nhà của giọng ca Anh Cứ Đi Đi.

Nói về việc chưa sinh con, vào năm ngoái Hari Won đã thổ lộ tại một chương trình. Cô kể: “Hôm nọ tôi đi khám lại, mới phát hiện ra vẫn còn bệnh đó. Đến bây giờ người ta mới nhìn ra nguyên nhân gây ra cho tôi, nhưng lại không có cách nào trị được chúng. Chỉ có một cách duy nhất là tôi phải sống chung với nó. Nếu sức khỏe tôi tốt, đề kháng tốt thì hệ miễn dịch sẽ tự giúp tôi. Nhưng nếu sức khỏe tôi yếu đi, bệnh sẽ phát triển và quay trở lại".

Theo lời bà xã Trấn Thành, căn bệnh của cô không thể chữa dứt hoàn toàn. Bởi thế, dù rất “khát con" nhưng Hari Won vẫn chưa dám thực hiện ước mong đấy vì sợ có bất trắc xảy ra. Điều này đã khiến Hari Won vô cùng thất vọng, cô nàng đã “khóc hết nước mắt” khi nói về khao khát làm mẹ. Nữ diễn viên cho hay đã nỗ lự làm việc để khi sinh con, bản thân có thể lo cho bé được phát triển một cách tốt nhất. Vậy mà đến khi cô hoàn thành được những mục tiêu thì lại gặp vấn đề sức khoẻ.

Hồng Ánh

Ở tuổi 44, Hồng Ánh có cuộc sống mà ai nấy đều phải ngưỡng mộ với một sự nghiệp rực rỡ và gia đình êm ấm có người chồng yêu thương cô hết mực. Nhưng vẫn còn một duy nhất mà nữ diễn viên chưa thể thực hiện, đó chính là làm mẹ.

Nói về lý do mãi chưa có “tin vui", Hồng Ánh thẳng thắn tâm sự: “Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số 1 với vợ chồng tôi.”

Sau khi thử nhiều cách nhưng chưa thành công, bước qua ngưỡng 40, Hồng Ánh đã không còn suy nghĩ quá nhiều về chuyện con cái nữa. Ông xã của cô nàng cũng trong tâm thế tương tự. “Anh ấy luôn muốn tôi thoải mái và hạnh phúc, không đặt áp lực gì lên tôi hết” - Hồng Ánh kể.

 >>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - phim đề tài nữ chủ mà dàn nam lại toàn cực phẩm

Tôi vô cùng đồng cảm với tình cảnh của những sao nữ trên, bởi dù thành công đến mức nào, thì một gia đình bình yên với đầy đủ các thành viên vẫn là mong muốn chung của tất cả mỗi chúng ta. Tôi mong rằng, dù có tiếp tục nuôi hy vọng con cái hay không thì những cô nàng trên sẽ thật mạnh mẽ và tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.