x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hết hồn với khoảnh khắc nặng cân nhất của Hari Won và dàn mỹ nhân Vbiz

Thi Zun 22:32 - 20/11/2021

Những mỹ nhân Vbiz chiếm trọn tình cảm khán giả không chỉ vì tài năng mà còn bởi sắc vóc nổi trội của mình. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi có được thân hình “vạn người mê" của hiện tại, nhiều sao nữ từng trải qua thời “nuôi bé mỡ". Cùng tôi nhìn lại những khoảnh khắc nặng cân nhất của các “chị đẹp" để thấy họ đã thay đổi như thế nào nhé!

Hari Won

Trước khi sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai" như hiện tại, Hari Won từng trải qua thời kỳ tăng cân mất kiểm soát vì sở thích ăn uống. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm nặng cân nhất của mình là 67 kg. 

Cũng vì “nuôi bé mỡ" mà Hari Won từng khiến nhiều dân tình hoang mang, đặt nghi vấn đang có thai. Bà xã Trấn Thành đã giảm đi 9 cân để có được vóc dáng như ý và duy trì nó cho đến hiện tại. Có thể thấy, cô nàng đã trải qua một quá trình cố gắng rất đáng nể đúng không nè!

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

 Miu Lê

Miu Lê từng khiến cõi mạng được một phen náo động khi chia sẻ hình ảnh tăng cân mũm mĩm của mình trên trang cá nhân. Theo giọng ca Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện chia sẻ, đây là thời điểm cô chịu áp lực về ngoại hình của mình nhiều nhất.

Để “phục thù", Miu Lê đã ra sức tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Kết quả là nữ ca sĩ đã thành công giảm được 18kg trong vòng 1 tháng.

Hương Giang

Những hình ảnh mũm mĩm dưới đây của Hương Giang hẳn sẽ khiến nhiều dân tình giống tôi, vô cùng bất ngờ đúng không nè. Bởi từ trước đến nay, Hương Giang vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lộng lẫy quyến rũ trong thân hình mướt mát.

Theo tôi được biết, đây là khoảnh khắc ghi lại hồi 7 năm trước của nữ ca sĩ. Vì tăng cân, gương mặt của giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng mất đi những đường nét cuốn hút vốn có. Nhưng bù lại, cô nàng trông vô cùng đáng yêu.

Hương Tràm

Hương Tràm bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình sau khi trở thành Quán quân The Voice mùa đầu tiên. Thời điểm tham gia cuộc thi, nữ ca sĩ nhận về nhiều lời chê bai vì vóc dáng hơi thừa cân.

Được biết, khi đó giọng ca Em Gái Mưa nặng đến 52 kg trong khi chiều cao là 1m59. Bên cạnh vóc dáng thì gương mặt của cô nàng cũng rất đầy đặn, khác biệt hẳn so với hiện tại.

Văn Mai Hương

Giống như Hương Tràm, Văn Mai Hương bước chân vào showbiz nhờ cuộc thi âm nhạc. Thời điểm tham gia Việt Nam Idol, giọng ca Cầu Hôn chỉ mới 16 tuổi và chưa biết chăm chút ngoại hình. 

Cô xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm. Diện những bộ cánh nữ tính, cô ca sĩ lộ nhiều khuyết điểm mà bất cứ cô gái nào cũng không muốn có. Dĩ nhiên sau đó, giọng ca nổi tiếng này đã có những thay đổi lớn nhờ vào việc tập luyện.

Hoàng Thuỳ Linh

Cách đây vài năm, Hoàng Thuỳ Linh từng khiến dư luận phải ngỡ ngàng khi xuất hiện với “bé mỡ”. Diện trang phục quyến rũ trình diễn, giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe để lộ phần bụng khá to so với hình ảnh trước đó của mỹ nhân màn ảnh VTV này.

Gương mặt của nữ ca sĩ tròn trịa thấy rõ, những đường nét nổi trội cũng bị che lấp đi. Tôi nghĩ, đây hẳn là những hình ảnh mà Hoàng Thuỳ Linh không bao giờ muốn nhìn thấy lại!

 >>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương"

Dáng vẻ mũm mĩm "một thời xa vắng” của các sao nữ Vbiz trên khiến tôi không khỏi choáng ngợp. Có thế mới thấy, những mỹ nhân VBiz của chúng ta đã phải cố gắng nhiều thế nào để có được vẻ đẹp và sự tỏa sáng như hiện tại. Cô nàng nào khiến bạn ấn tượng nhiều nhất? Để lại bình luận cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích tin tức Vbiz, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".