x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Những siêu phẩm của sao Việt nổi lên từ bàn nhậu

Sam Sam 14:45 - 16/07/2021

Nhiều người cho rằng “chén chú chén anh” là không tốt, thế nhưng, đôi lúc ngay từ chính bàn nhậu, nhiều tác phẩm hay đã được sản sinh. Sam thấy trong giới giải trí Việt, có rất nhiều ngôi sao đã tạo ra những siêu phẩm từ bàn nhậu như Mỹ Tâm, Nguyễn Trọng Tài, Lou Hoàng.

Hồng Kông 1: Nguyễn Trọng Tài

Hồi đầu tháng 10/2018, bản audio của Hồng Kông 1 vừa ra mắt đã liên tục công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Thậm chí bài hát của Nguyễn Trọng Tài còn phá vỡ kỷ lục của Càng Níu Giữ Càng Dễ Mất để trở thành ca khúc đạt No 1 BXH #zingchart real-time nhanh nhất (khoảng 4 tiếng kể từ khi ra mắt).

Lý do để Hồng Kông 1 có được sức hút lớn như vậy là bởi từ tháng 9 cùng năm, video ghi lại cảnh Nguyễn Trọng Tài vừa ngà ngà vừa hát đã được đăng tải lên mạng. Đây cũng là bài hát được anh sáng tác ngẫu hứng và hát trên bàn nhậu đấy. Chỉ ít phút sau khi xuất hiện, đoạn video này đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chính vì sức hút từ đoạn video đó nên Nguyễn Trọng Tài mới sáng tạo ra Hồng Kông 1.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

“Vũ điệu say rượu”: Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cũng là một trong số những sao Việt tạo ra siêu phẩm nhờ có hơi men trong người. Khi xem MV Người Hãy Quên Em Đi, khán giả đã cực kỳ hưng phấn với “vũ điệu say rượu” được Mỹ Tâm nhảy trong bài. Được biết, điệu nhảy này được người đẹp sáng tạo trong phòng thu âm sau khi uống vài ly. Sau này, vũ điệu đó đã trở thành điệu nhảy đặc trưng của Mỹ Tâm mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Không chỉ giúp MV Người Hãy Quên Em Đi hot hơn, “vũ điệu say rượu” được Mỹ Tâm sáng tạo còn trở thành trào lưu được nhiều người nhảy theo. Không chỉ có các fan bị điệu nhảy này thu hút mà không ít người nổi tiếng cũng không thoát được sức hấp dẫn của nó.

Yêu Em Dại Khờ: Lou Hoàng

Vào ngày đầu tiên của năm 2019, Lou Hoàng đã tung ra MV Yêu Em Dại Khờ để khai mở đường đua V-pop năm mới. Bài hát nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và đạt thành tích khủng trên các nền tảng âm nhạc. Được biết, ca khúc được sáng tác bởi Nguyên Jenda, phần ca từ và rap được chính học trò OnlyC viết.

Thế nhưng, lần đầu khán giả biết đến Yêu Em Dại Khờ lại là trên bàn nhậu của nhóm bạn thân Lou Hoàng, Only C, Đoàn Thế Lân… Cả nhóm khi đó vừa có hơi men vừa nghêu ngao hát nhưng lại nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Mới ít phút đăng tải, video đã có hàng nghìn lượt share và bình luận khen ngợi.

>>Xem thêm: BST tiền tỷ của Trấn Thành, Ngọc Trinh, Lệ Quyên và các sao Việt

Bên cạnh việc tập trung sáng tác thì đôi lúc, cảm xúc ngẫu hứng của các nghệ sĩ cũng tạo nên một siêu phẩm. Mặc dù hơi men có thể giúp các nghệ sĩ tìm được nguồn cảm hứng, thế nhưng Sam vẫn không ủng hộ việc họ sử dụng thứ đồ uống này nhiều đâu nhé. Bởi dù sao, bản thân họ cũng là những nghệ sĩ tài năng, đổi vào một hoàn cảnh khác chắc chắn vẫn có thể phiêu được. 

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.