x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đan Trường - Thuỷ Tiên và chặng đường 8 năm gắn bó trước khi ly hôn

Thi Zun 11:05 - 18/07/2021

Sáng nay, tôi đã không khỏi bàng hoàng trước thông tin Đan Trường và Thủy Tiên quyết định ly hôn sau thời gian dài chung sống. Họ vốn dĩ được biết đến như một cặp đôi đẹp tại Vbiz. Có ai mà ngờ chuyện tình kéo dài tận 8 năm và trải qua vô số khó khăn này lại có kết thúc đáng buồn như thế chứ…

Luôn bị chỉ trích từ khi công khai chuyện tình cảm

Với ngoại hình điển trai cùng vô số bài hit, Đan Trường được ví như "hoàng tử thanh xuân", là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả. Thế nhưng vào năm 2013, lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì “anh Bo" lại bất ngờ kết hôn cùng Thuỷ Tiên. Điều này đã khiến dư luận bàn tán xôn xao về nửa kia của thần tượng.

Theo tôi được biết, Thuỷ Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cặp đôi quen nhau năm 2011, tại một sự kiện mà họ vô tình gặp nhau. Tuy không có nhan sắc nổi bật nhưng cô lại là người tài giỏi khi đã tự mở một công ty và điều hành tại Mỹ. Thời điểm đầu, Thuỷ Tiên bị một bộ phận người hâm mộ chỉ trích dữ dội, không hài lòng khi cô đến bên Đan Trường.

Cô từng tâm sự rằng: "Phần đông fan đều cho rằng chúng tôi không hợp đến với nhau, không xứng đôi vì anh Trường là ca sĩ đẹp trai có tiếng trong làng giải trí Việt. Còn tôi không phải hoa hậu hay người mẫu...". Thậm chí, lúc mới công khai chuyện tình cảm, có những ngày Thủy Tiên còn không dám nghe điện thoại, đọc tin nhắn Facebook vì một bộ phận người hâm mộ phản ứng quá dữ dội.

Không chỉ vợ bị chê bai mà cả Đan Trường cũng nhận về những bình luận không mấy tích cực. Một số khán giả cho rằng, giọng ca Đi Về Nơi Xa lấy nữ doanh nhân chỉ vì tiền. 

>>> Xem thêm: Vy Oanh và các sao Việt đi đẻ mua dịch: Quế Vân tự lo 1 mình

Cùng vượt qua sóng gió

Trước "cơn sóng" dồn dập từ những lời khen, chê, thậm chí là lời áp đặt đầy tiêu cực, Thủy Tiên và Đan Trường chỉ biết im lặng và tập trung vào xây dựng sự nghiệp, tổ ấm. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng - bé Thiên Từ. Sau khi tổ ấm có thêm thành viên mới, Đan Trường và vợ mới thực sự có được sự đón nhận và chúc phúc từ phía công chúng.

Thuỷ Tiên và con trai sống bên Mỹ, còn Đan Trường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Khi hết show diễn, nam ca sĩ lại quay về thăm vợ và con. Dù vậy, gia đình 3 người của họ vẫn vô cùng hạnh phúc và gắn bó. 

Đan Trường và Thuỷ Tiên vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên con lên mạng xã hội. Cặp đôi còn nổi tiếng là những ông bố bà mẹ chiều con, thường dẫn Thiên Từ đi khắp nơi khám phá và tận hưởng cuộc sống. Hình ảnh thân mật, hạnh phúc của họ từng khiến tôi không khỏi ganh tỵ.

Bất ngờ ly hôn sau 8 năm yêu

Đi đến năm thứ 8 của cuộc hôn nhân, đã cùng vượt qua nhiều thăng trầm… những tưởng chuyện tình này viên mãn, nhưng không. Sáng ngày 18/7, Thuỷ Tiên viết tâm thư xác nhận cả 2 đã chính thức thuận tình ly hôn. Và nguyên nhân tan vỡ theo cô nàng chia sẻ là do cách biệt về mặt địa lý và bất đồng quan điểm sống.

Theo đó, cô cho biết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Phía nam diễn viên Cha Ma cũng có động thái xác nhận: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

>>> Xem thêm: Winnie "đòi" giảm cân, biểu cảm trái ngược của Lisa - Leon khi bơi

Đã dõi hành trình yêu của Đan Trường và Thuỷ Tiên bao năm, dù rất tôn trọng quyết định của cặp đôi nhưng đến giờ phút này tôi vẫn sự vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối…

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.