x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những tuyên bố đầy tự tin của sao Việt khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Sam Sam 10:50 - 18/07/2021

Trong những năm gần đây, Sam thấy có rất nhiều ngôi sao đã đưa ra những phát ngôn cực kỳ tự tin về bản thân. Dù có ý đúng nhưng những phát ngôn tự tin thái quá này của họ lại khiến công chúng tranh cãi gay gắt.

Vũ Khắc Tiệp

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ăn cơm của mình và Ngọc Trinh lên trang cá nhân. Điều đáng nói là trong đoạn clip này, Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thừng tuyên bố rằng: “Nếu Việt Nam có đại lộ Danh vọng thì tôi và Ngọc Trinh xứng đáng nằm trên con đường đó”. 

Để giải thích cho câu nói này, nam ngôi sao cho biết: “Tôi tự nhận thấy mình cũng là một trong những người đặc biệt. Tôi là người duy nhất 17 năm hoạt động trong showbiz, chưa từng ra một sản phẩm âm nhạc hay có một vai diễn nào nhưng vẫn luôn hot ở showbiz này”.

Ngay lập tức phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp đã gây bão mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, cả anh và Ngọc Trinh đều chưa đủ tầm để có tên trên đại lộ Danh vọng. Nếu thực sự Việt Nam có đại lộ Danh vọng thì chỉ những người có đóng góp to lớn cho nền giải trí nước nhà, những nghệ sĩ gạo cội mới xứng đáng có tên.

>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bô phim "ăn khách"

Ngọc Trinh

Nói đến những sao Việt có phát ngôn gây sốc thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Người đẹp Vòng eo 56 từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi bởi vô số phát ngôn tự tin đến mức ngạo mạn của mình. Có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh kiếm tiền, nổi tiếng là nhờ nhan sắc thì nên khiêm tốn lại.

Ngọc Trinh từng đưa ra vô số phát ngôn gây sốc như: “Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret”.

Hay “Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không thẩm mỹ. Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai”.

Chi Pu

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu liên tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng về cả giọng hát lẫn những phát ngôn gây sốc. Sau những MV âm nhạc được ra mắt, dù giọng hát không được công chúng đánh giá cao, nhưng người đẹp Hà Thành vẫn tự tin tuyên bố: “Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ”. Tuyên bố chắc nịch này khiến Chi Pu phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ công chúng.

Nhiều người cho rằng Chi Pu quá ngạo mạn khi hát không hay, mới ra vài MV đã tự tin tuyên bố mình là ca sĩ. Trong khi đó, nhiều người bỏ cả tuổi trẻ, chăm chỉ nỗ lực tập hát vẫn chưa dám tuyên bố hùng hồn như vậy. Tóc Tiên cũng từng có ý kiến rằng: "Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì 'ép' người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng".

Ngô Thanh Vân

Là một diễn viên, đạo diễn tài năng của giới giải trí Việt, Ngô Thanh Vân được cho là đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng có lần người đẹp vướng phải ồn ào khi đưa ra phát ngôn khá… ngạo mạn rằng: “Hiện tại, tôi đã đạt đến đỉnh điểm của diễn xuất nên không cần bước thêm một bậc thang nào”.

Phát ngôn này của Ngô Thanh Vân được cho là thiếu sự khéo léo trong việc truyền tải suy nghĩ của bản thân. Bên cạnh đó, nó còn làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Bởi lẽ khán giả thích một người nghệ sĩ luôn cố gắng học hỏi không ngừng để phát triển bản thân chứ không phải một người tự tin thái quá.

Hoàng Thùy

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hoàng Thùy đã tự tin nói rằng: “Tôi đủ đẹp rồi, mặc đồ thường đã đẹp không nhất thiết phải mặc đồ đắt tiền. Nếu quá thích thì lâu lâu, tôi cũng mua giày và túi nhưng để bỏ mấy tỷ cho hàng hiệu thì tôi sẽ không mua".

Câu nói của Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ của một bộ phận cư dân mạng, tuy nhiên cũng có không ít người chê bai người đẹp tự tin thái quá. Thậm chí còn có người cho rằng trong mắt họ, Hoàng Thùy không xinh đẹp như lời tuyên bố của cô.

>>Xem thêm: Lê Phương và dàn mỹ nhân Việt rũ bỏ hình tượng ngoan hiền

Đều là những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, việc họ tự tin về bản thân mình cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, theo Sam thì người nghệ sĩ muốn được lòng công chúng thì nên khiêm tốn nhiều hơn và tự tin đúng chỗ. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về những phát ngôn đầy tự tin của loạt người nổi tiếng trên?

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".