x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Việt và loạt khoảnh khắc chuẩn “celeb”: Hòa Minzy comeback

Roses 08:15 - 04/03/2022

Đối với người nổi tiếng, việc đầu tư chăm chút kỹ lưỡng để có được diện mạo lung linh xuất hiện trước công chúng là rất cần thiết. Chính vì vậy mà mỗi lần lên hình, các sao nhà ta luôn có cả một ekip hùng hậu đi theo để chăm sóc “tận răng”. Mình đếm sương sương cũng phải có thợ làm tóc, trang điểm, chỉnh váy áo,... để giúp chính chủ “chỉnh đốn trang phục”. 

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc hậu trường cực chảnh của các mỹ nhân Vbiz dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ vì trông “sặc mùi quý tộc” đấy!

Đầu tiên là sự trở lại của nữ ca sĩ Hòa Minzy sau ồn ào tình cảm. Mình thấy ngay sau khi công khai chia tay bạn trai thiếu gia, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã lao mình vào các dự án mới. Gần nhất là khoảnh khắc cô nàng trong hậu trường được ekip chăm sóc tận tình khiến fan phải trầm trồ. 

"Gái một con" Đông Nhi cũng tỏ ra rất bình thản, dành thời gian để lướt điện thoại trong hậu trường để chuyên viên chỉnh lại mái tóc cho mình. Bạn có thể nhận thấy xung quanh cô nàng là những món đồ hiệu đắt đỏ chuẩn phong thái “celeb”. 

Dù là ảnh hậu trường thôi mà nhìn Thanh Hằng là mình đã biết ngay chân dài sắp sửa bước ra với vai trò vedette rồi đấy. Đúng là không hổ danh “vedette của vedette”, thần thái toát ra từ chị đẹp chưa khi nào làm chúng ta thất vọng.

>>>Xem thêm: Hàn Trang "Lối Về Miền Hoa": "Ngoài đời tôi điệu và giống Tố đến 80%"

Hoàng Thùy Linh cũng là một sao nữ sở hữu nhan sắc và thần thái thuộc hạng “đỉnh của chóp” trong showbiz Việt. Vậy nên dù là ảnh hậu trường cũng đủ khiến dân tình xuýt xoa. Nữ ca sĩ cứ việc nghỉ ngơi còn lại đã có ekip lo. 

Ca sĩ Phương Ly cũng từng khoe cảnh được ekip hùng hậu chăm sóc từ đầu đến chân trước buổi biểu diễn đây này. Phải công nhận rằng trông nữ ca sĩ cực sang chảnh với nhan sắc cuốn hút. 

Đối với một ngôi sao hạng A như Hồ Ngọc Hà dĩ nhiên cũng chẳng cần phải tự túc làm gì. Mình thấy Hà Hồ chỉ cần xoay người chuyển cảnh là sẽ được “o bế” từng li từng tí luôn đấy nhé! 

Mình rất thích khoảnh khắc này của Lệ Quyên khi trông nữ ca sĩ vừa đẹp vừa sang hết nấc. Không chỉ được đeo bông tai giúp mà cô còn có người hỗ trợ mặc trang phục diễn đến nơi đến chốn đây này.

Hương Giang cũng phải nhờ cậy ekip hoành tráng giúp đỡ trong hậu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để đẹp nhất có thể. Thần thái của nàng Hậu thế này bảo sao không giành được vương miện cơ chứ! 

Nhã Phương trước khi lên hình cũng được "bao vây" bởi những cánh tay chuyên nghiệp. Nhìn thần thái của cô nàng mà xem, đúng là đẳng cấp “celeb” đây mà!

Với Ngọc Trinh thì mình thấy có lẽ cô nàng chỉ cần đứng yên thôi đã đủ ra thần thái “celeb” rồi. Còn xịt bóng cho làn da, chỉnh lại quần áo,... tất cả đã có nhà thiết kế và các chuyên viên lo từ A đến Z luôn. 

>> Xem thêm: Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

Quả là không hổ danh các sao lớn của showbiz Việt, mỗi bối cảnh, mỗi góc máy, các mỹ nhân đều khiến fan trầm trồ vì thần thái quá đỉnh. Mình ngắm đi ngắm lại những tấm hình này mà không thấy chán tẹo nào! Bạn có bắt được khoảnh khắc xịn xò nào của dàn mỹ nữ Vbiz thì hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.