x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Số phận của Jack tại Running Man 2: Đi hay ở, cái nào có khả năng hơn?

Thi Zun 08:29 - 15/09/2021

Dù drama của Jack đã lắng xuống và không hề có thêm “biến" mới nào, nhưng tôi thấy vẫn còn một câu chuyện khác khiến dân tình tranh cãi cả tháng nay. Đó là việc Jack nên đi hay ở tại Running Man mùa này.

Còn nhớ ban đầu, khi chương trình còn chưa công bố đủ thành viên trên fanpage thì một vài hình ảnh được rò rỉ trên mạng đã tiết lộ sự góp mặt của Jack rồi. Có thể thấy ban đầu, Jack được ban tổ chức giữ lại như một “trùm cuối" để tạo bất ngờ cho khán giả, nhưng không ngờ anh lại làm cả chương trình lẫn khán giả đều bất ngờ.

Đúng là tôi đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết giọng ca Đom Đóm là một trong những thành viên chính thức. Bởi từ trước đến nay anh chàng rất hiếm khi góp mặt tại các gameshow. Tôi đã hy vọng Jack sẽ là một nhân tố mới tạo nên nhiều điều hay ho cho chương trình năm nay.

Tên fanpage, nhiều hình ảnh của nam ca sĩ cũng được cập nhật. Fan của anh chàng vốn dĩ đông đúc nên bài viết nào cũng nhận được tương tác cực khủng.

 >>> Xem thêm: Jack và dàn sao Running Man Việt mùa 2 có tình duyên ra sao?

Từ khi lùm xùm xảy ra, có một điều rất dễ nhận thấy, đó là Jack hoàn toàn “bay màu" khỏi các hoạt động truyền thông của chương trình. Ngay cả khi các thành viên Running Man sang Hàn quay phim, tôi cũng hoàn toàn không tìm thấy hình ảnh của nam ca sĩ.

Ngày 9.9 mới đây nè, ekip đã tổ chức buổi livestream giao lưu của khán giả với dàn nghệ sĩ, Jack cũng hoàn toàn vắng bóng luôn. Cũng trong hôm ấy, phía NSX đã từ chối tiết lộ thông tin Jack có tiếp tục đồng hành cùng chương trình năm nay hay không. Có thể dễ dàng nhận thấy, NSX vẫn chưa có quyết định chính thức về chuyện đi - ở của Jack. 

Về chuyện này, tôi thấy netizen có nhiều ý kiến khác nhau. Tất nhiên, những fan của Jack thì vẫn mong mỏi anh trở lại. Nhiều người không quan tâm đến chuyện đời tư của anh cũng chẳng gay gắt lắm với sự góp mặt của Jack. Tuy nhiên, không ít khán giả để lại bình luận tiêu cực, phản đối kịch liệt về  sự xuất hiện của Jack, thậm chí đòi tẩy chay Running Man.

Trên cương vị một khán giả, thú thật tôi nghĩ mình khó mà có thể thoải mái nếu sau những ồn ào qua mà Jack vẫn sẽ đồng hành cùng gameshow hot này. Nếu Jack còn ở lại, khác nào cho thấy làng giải trí Việt của chúng ta đang quá dễ dãi. Bạn có thể thấy ở Trung Quốc, rất nhiều ngôi sao đã bị “phong sát” ngay sau khi có lùm xùm tương tự Jack xảy ra.

Tôi rất yêu thích chương trình này và bởi thế mà không hy vọng nam ca sĩ tiếp tục ở lại. Tôi nghĩ, nếu Jack vắng mặt tại mùa này cũng không ảnh hưởng lắm với khán giả đại chúng. Vì anh dù sao cũng là thành viên mới, chúng ta đã có một mùa 1 rất thành công dù chưa có sự góp mặt của nam ca sĩ.

Nghĩ lại mới thấy, chuyện NSX “bỏ" luôn Jack thì cũng không phải là chuyện gì quá to tát. Ngay cả Trấn Thành - MC đình đám và cũng là nhân tố hút view “khủng” của mùa cũ mà ekip còn sẵn sàng “cắt" khỏi dàn cast cơ mà!

Rõ ràng là NSX Running Man mùa 2 đang ở tình thế “tiến thoái lưỡng nan" khi Jack dù sao cũng là “gà cưng” của công ty tổ chức sản xuất, vốn được xem như thỏi nam châm hút fan. Nếu hiện tại mà “bay màu” thì có phần lãng phí.

Nhưng tôi nghĩ, cứ mập mờ mãi như thế thì cũng không phải là cách hay. Thậm chí, nếu cứ mãi “giấu tiệt" Jack đi mà sau này vẫn có mặt thì làn sóng phản đối từ phía khán giả còn dữ dội hơn cho xem.

>>> Xem thêm: Trường Giang và dàn sao Running Man Việt thuở nhỏ

Tóm lại, tôi nghĩ chuyện Jack đi hay ở Running Man, cái nào cũng có khả năng xảy ra và có cả mặt tốt lẫn mặt chưa ổn. Thế nhưng, điều quan trọng hơn lúc này vẫn là một động thái rõ ràng từ phía chương trình về số phận của anh chàng. Như vậy, khán giả ít ra mới cảm thấy được ghi nhận, lắng nghe và tôn trọng.

* Bài viết do Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.