x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Jack sẽ vượt scandal để theo Running Man Việt đến cùng?

Hoa Le 11:00 - 21/09/2021

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng tối ngày 19/09 vừa qua, Running Man Việt mùa 2 đã chính thức trình làng tập đầu tiên. Tôi thấy cũng khổ cho ê-kíp của chương trình vì bỏ ra bao công sức gây dựng tiếng tốt cho mùa 1, vậy mà ngay sau đó lại phải chịu số phận lận đận vì chuyện đời tư của nghệ sĩ tham gia - Jack

Chẳng cần tôi trình bày thêm nhiều nữa, chắc ai cũng “hít hà” được chút drama từ lùm xùm tình ái lớn nhất trong sự nghiệp của Jack. Đây cũng chính là nguồn cơn khiến nhiều khán giả đòi tẩy chay chương trình, để gây sức ép lên nhà sản xuất, buộc Jack phải rời show. 

Nên khi cả đoàn sang Hàn Quốc ghi hình cách đây không lâu, rồi trong buổi meeting online trước khi lên sóng, tôi hoàn toàn không thấy bóng dáng Jack ở đâu. Lúc này ai cũng đinh ninh là nhà sản xuất đã tiếp thu những đóng góp và ý kiến của khán giả, nên nhiều người vui mừng, định bụng sẽ tiếp tục ủng hộ Running Man Việt mùa 2. 

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và dàn sao Vbiz bắt trend “ngày ấy - bây giờ”

Ấy thế mà trong tập 1 vừa lên sóng, Jack vẫn xuất hiện như thường. Fan của anh chàng thì mừng rỡ chứ cõi mạng vẫn bức xúc vô cùng. Nhiều người còn trách nhà sản xuất coi thường, lươn lẹo với khán giả. Cũng có người đòi cạch mặt chương trình này triệt để vì ê-kíp không hề tiếp nhận ý kiến của khán giả.

Ái chà chà, xem ra vụ này lại căng đây. Tôi cũng không biết là nhà sản xuất chương trình xem nhẹ lời khán giả thật hay “cố đấm ăn xôi”. Bởi vì rất có thể, tập đầu tiên này đã được quay từ lâu, nằm trong kịch bản của chương trình đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước đó, nên không thể nói thay đổi là thay đổi ngay được. Nếu ai đã từng xem Running Man kể cả bản Hàn hay Việt đều biết sự thay thế nhân sự ảnh hưởng rất lớn đến nội dung bên trọng. 

Hơn nữa, scandal của Jack diễn ra quá đột ngột, bất ngờ, đến chính nam ca sĩ còn chẳng ngờ tới nữa là ê-kíp chương trình. Nên tôi đặt ra giả thuyết có thể nhà sản xuất đang cố gắng vớt vát những gì đã quay, rồi dựng lên vài tập đầu. Sau đó, phía chương trình sẽ từ từ điều chỉnh kịch bản, rồi quay tiếp, nên mới có chuyện cả đoàn sang Hàn ghi hình mà không có Jack. Biết đâu, Jack sẽ “bay màu” khỏi nửa sau của Running Man Việt?

Tuy nhiên, một khả năng khác có thể xảy đến đó là nhà sản xuất “bất chấp” dư luận để hoàn thành chương trình và Jack sẽ chơi đến hết mùa. Lý do thì quá rõ rồi, đó là vì số lượt view khủng từ fan của Jack đem lại. 

Chẳng rõ mọi người hô hào tẩy chay thế nào, chứ tôi thấy tập 1 của chương trình vẫn leo lên top trending ầm ầm kia kìa. Thậm chí, nhờ công “cày cuốc” của fan Jack mà màn chào sân của Running Man Việt sắp vượt mặt của MV mới của Lisa BLACKPINK này. Thế thì cần gì phải có khán giả trung thành trước đây, fan của dàn cast chính sẽ “cân” tất. 

Đứng trước cơ hội lớn như thế này, vừa có lượng fan hùng hậu ủng hộ, cày view, lại vẫn có thể giữ nguyên kịch bản, thì tội gì nhà sản xuất phải thay đổi làm chi cho mắc công, lại tốn cả chi phí. 

 >>> Xem thêm: Khi sao Việt - Hàn đứng chung khung hình: Đọ sắc bất phân thắng bại

Nhưng nói gì thì nói, tôi vẫn không đồng ý với cách xử lý của ê-kíp mùa 2 đâu nhé. Trước hết, nhà sản xuất phải lên tiếng làm rõ với khán giả xem chương trình về việc có hay không sự thay đổi trong nhân sự chính. 

Đồng ý là những tập lỡ quay rồi thì đành chấp nhận, người xem sẽ cảm thông và hiểu cho việc đó. Nhưng mà ê-kíp cũng ỡm ờ, không lên tiếng đính chính chuyện gì, để khán giả hóng mỏi cổ không được lời hồi đáp nào. Như vậy thì thực tình chẳng tôn trọng người xem chút nào. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách xử lý khủng hoảng của nhà sản xuất Running Man Việt mùa 2, bạn có tiếp tục xem chương trình hay ủng hộ việc tẩy chay?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.