x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

My Sói có bao giờ thích Quỳnh Búp bê đâu mà bảo Thy phải quý mến Nam

Đức Nguyên 13:00 - 15/09/2021

Hương Vị Tình Thân đang ngày càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn người xem với những tình tiết liên quan đến việc bà Xuân (Quách Thu Phương) bị tố ăn chặn tiền kêu gọi từ thiện từ các mạnh thường quân. Việc giải quyết nhanh gọn lẹ sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến công ty và gia đình họ Hoàng đã vô hình tạo nên sự ganh đua của Thy (Thu Quỳnh) với cô chị dâu trưởng - Nam (Phương Oanh).

Kể từ khi biết được bà Dần (NSND Như Quỳnh) và ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) cùng các thành viên khác trong ra đình (trừ bà Xuân) đều ủng hộ việc Long (Mạnh Trường) cưới Nam, Thy đã vô cùng “cay cú”. Cô ta không ngờ rằng có một ngày người mà cô ta từng khinh trước đây lại làm chị dâu, tức "cửa trên" của mình. Chính vì thế việc sống chung nhà, ngày nào cũng phải chạm mặt đã khiến cho con gái bà Sa rất khó chịu.

Trong tình hình hiện tại, Nam đang chiếm ưu thế khi được mọi người yêu mến bởi tính tình chân thành, gương mặt lúc nào cũng tươi roi rói lại còn hết mình vì việc gia đình nên đã ghi điểm trong mắt ông Khang. Việc bố chồng so sánh mình không bằng chị dâu và trách móc đã khiến Thy tức điên mà không làm gì được.

>>> Xem thêm: "Bà Xuân" được khen mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân

Kể từ khi Nam về nhà họ Hoàng, biết vợ không thích nhưng Huy (Anh Vũ) cũng không quan tâm lắm, ngược lại còn quý mến chị dâu hết mực. Tập mới đây còn nấu súp cho chị, khiến Thy “dựng ngược” lên và đã có màn “cà khịa” nhưng hơi đen, cô đã bị Nam đáp trả như dội một gáo nước lạnh lên đầu, Thy lại ôm thêm một cục tức nữa.

Với sự việc của bà Xuân, trong khi Nam đã lăn xả hết mình thì Thy lại chỉ làm cho đúng trách nhiệm được giao, điều này đã khiến cho Huy thấy không thoải mái và hai vợ chồng anh đã có màn khẩu chiến căng thẳng. Thy trợn mắt nhìn thẳng vào chồng và nói: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ? Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không”.

Phân đoạn này, hành động này, biểu cảm này được Thu Quỳnh thể hiện khiến tôi nhớ ngay đến hình ảnh My soi trong Quỳnh Búp Bê trước đây, đúng chuẩn không lẫn vào đâu được. Trước đây Thu Quỳnh và Phương Oanh đều đóng vai gái “ngành”, và cũng chính vì ghen tỵ Quỳnh “đắt khách” hơn nên My sói ghen ăn tức ở, nhiều lần đối xử không ra gì với “đồng nghiệp”. Vì tức nước vỡ bờ nên Quỳnh đã không thể nhường nhịn để cho My ngồi lên đầu lên cổ. Cô đã chỉ thẳng mặt My sói dằn mặt khiến cô ta cứng họng, thậm chí là không ngại “bộp” luôn ngay tại trận.

>>> Xem thêm: Biên kịch Hương Vị Tình Thân nói gì việc sao kê từ thiện của bà Xuân?

Đến Hương Vị Tình Thân, mặc dù Nam là một người hiền lành, tử tế, song cô sinh ra và lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm lẫn cả vật chất, chính vì vậy nhân vật này rất mạnh mẽ và từng trải. Kể từ khi chưa cưới Long, Nam đã từng bị Thy “đe” nhiều lần, thậm chí còn bày mưu hèn kế bẩn khiến cô bị hiểu lần nhưng Nam cũng chẳng ngần ngại.

Cho đến khi chính thức làm dâu trưởng nhà họ Hoàng, có thể ngoan ngoãn, lễ phép với bà, với bố chồng, chịu sự cay nghiệt của mẹ chồng để cho gia đình hòa thuận, êm ấm nhưng Nam kiên quyết không để cho Thy bắt nạt. Cô thừa biết em dâu mình là người như thế nào để đề phòng và phản kháng. Nam hiền lành nhưng không phải dạng người ngu muội để ai thích chà đạp hay lợi dụng cũng được. Cô vẫn nghe lời ông Khang đi học để về quản lý công ty, điều này khiến Thy mất ăn mất ngủ.

Thế nên chẳng việc gì Nam phải cố đối xử tốt hay lấy lòng Thy làm gì. Dù hiện tại chưa có thể yêu mến được nhưng tôi khẳng định rằng Nam là người bao dung và mong muốn được sống trong bình yên nên cô sẽ chẳng bao giờ nghĩ một kế sách gì để hại em dâu. Ngược lại, nếu Thy biết thay đổi, sống biết điều thì cả nhà sẽ rất hòa thuận, nhưng đó là nếu thôi chứ phim diễn biến như vậy thì chẳng còn gì gọi là tình tiết hấp dẫn để mà xem.

>>> Xem thêm: Chi tiết sao kê từ thiện của bà Xuân: Ưu điểm việc làm phim cuốn chiếu

Trong những tập tiếp theo, drama xoay quanh bà Xuân đã kết thúc nhưng chuyện Thy với Nam sẽ mở “trang mới”. Thy chắc chắn sẽ tìm cách để “giải quyết” cục tức đang ùn ứ những ngày vừa qua từ ngày Nam về làm dâu. E rằng với tính sự hiền lành, chân thành thì nữ chính bộ phim này sẽ còn chịu nhiều sóng gió trong quá trình đi tìm “tình thân" của mình đây.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.