x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và những lần gây ồn ào khi “bắt chước” Kendall Jenner

Roses 09:05 - 18/04/2022

Nhắc đến Ngọc Trinh, chắc bạn cũng như mình sẽ nghĩ ngay tới những hình ảnh quyến rũ cùng tủ đồ “chơi lớn chất lượng” của cô nàng. Quả không hổ danh chân dài ồn ào trong showbiz Việt, Ngọc Trinh đã nhiều lần vướng phải những lùm xùm liên quan đến đời tư, sự nghiệp và ngay cả phong cách thời trang nữa đấy. 

Mới đây nhất là ồn ào xoay quanh chiếc đầm “mượn mà không xin phép” giữa Ngọc Trinh và Kendall Jenner. Ngay sau đó, chân dài gốc Trà Vinh cũng tự thừa nhận hết trách nhiệm về bản thân với lý do là “mình thích nên nhờ ekip làm cho kịp để chụp hình”.

Mình thấy đây cũng chẳng phải lần đầu Ngọc Trinh “lấy cảm hứng” từ nàng siêu mẫu đình đám thế giới này. Nếu bạn để ý sẽ thấy “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp đã “học hỏi” Kendall Jenner từ phong cách ăn mặc, cho tới cách tạo dáng chụp hình đấy nhé. 

Bạn còn nhớ chiếc đầm “xuyên thấu” có thiết kế cực độc mà Ngọc Trinh dùng để “đại náo” thảm đỏ Cannes 2019 không? Thời gian đó, cư dân mạng đã tìm ra “bản gốc” được cho là váy của Kendall.

>>Xem thêm: So kè style ăn diện của sao Việt ở show Gucci: Hồ Ngọc Hà xuất sắc

Một lần khác, người đẹp gốc Trà Vinh cũng “mượn” ý tưởng váy lẫn cách tạo dáng gần như “sao y bản chính” của đàn em sinh năm 1995. Mình nhìn mà còn tưởng ảnh photoshop nữa đấy.

Không chỉ phong cách đi sự kiện đâu nhé, ngay cả outfit đời thường, Ngọc Trinh cũng vô tư “học theo” Kendall cho bằng được. Nhìn bộ đồ tông đen này mà xem, có ai biết nó khác nhau ở điểm nào không vậy?

Trong chiếc váy lấp lánh ánh kim sa, trông Ngọc Trinh rất đẹp nhưng mình thấy “bản gốc” Kendall Jenner vẫn “ăn đứt” cô nàng ở độ sang chảnh và thần thái của một siêu mẫu đình đám thế giới.

Đến thời trang sân bay, mẫu nữ sinh năm 1989 cũng lên đồ y xì đúc Kendall nữa chứ. Có khác thì cũng chỉ là độ dài của chiếc áo đen bên trong mà thôi. 

Từ ý tưởng diện đồ cho tới cách tạo dáng “mượn” Kendall tới 99% thế này thì Ngọc Trinh giải thích sao đây? Nhưng phải công nhận rằng, với bộ cánh này, Ngọc Trinh đã có dịp khoe khéo sắc vóc không phải dạng vừa.  

Lần này thì không phải 99% mà mình thấy là 100% luôn rồi. Ngoài bộ trang phục, Ngọc Trinh còn “học hỏi” luôn cả cách pose dáng mới chịu. 

Và “chủ chốt” là phong cách thời trang được “y hệt” từ cô em Kylie Jenner. Đúng là Ngọc Trinh, thấy đẹp thì mình “mượn” ý tưởng thôi. 

 >>Xem thêm: Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

Nhìn những hình ảnh so kè này mới thấy Ngọc Trinh trông không khác gì Kendall Jenner phiên bản Việt. Mình cũng không biết ai đẹp hơn ai nhưng rõ ràng là “bản gốc” sẽ chiếm ưu thế rồi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn “mượn” ý tưởng này của Ngọc Trinh?

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.