x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hết “đá xéo” Trấn Thành, Duy Khương phủ nhận quan hệ “thầy trò”

Hoa Le 06:35 - 18/03/2023

Từng có duyên đồng hành với Trấn Thành trong một chương trình truyền hình hồi năm 2016, Duy Khương từng được nhiều khán giả nhắc đến với danh xưng học trò của nam MC đình đám. Những tưởng mối quan hệ của họ đang tốt đẹp thì bất ngờ, quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc đạo diễn Nhà Bà Nữ vướng ồn ào thái độ ngôi sao ở rạp chiếu phim. 

Còn nhớ cách đây vài tuần, Trấn Thành bị một khán giả tố ngang nhiên giành vé để bao rạp và xem phim được riêng tư. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, ai đúng ai sai thì diễn viên Duy Khương khiến dân tình xôn xao khi có bài viết nghi “đá xéo” đàn anh. Chính hành động này càng làm rõ sự rạn nứt trong mối quan hệ thầy trò tưởng chừng tốt đẹp của họ. 

Ngay khi những lùm xùm, tranh cãi nổ ra, Duy Khương đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định bản thân không thấy hối hận và hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã phát ngôn và đăng tải trên mạng xã hội. 

Nói về dòng trạng thái của một tài khoản có tên J.W, nghi vấn là tài khoản phụ của Trấn Thành đăng tải những lời ẩn ý, Duy Khương cho biết mình không tin vì không xác minh thực hư ra sao. Anh cho biết nếu đó thực sự là ông xã Hari Won đang có ý trách móc thì nên đăng trên trang có tích xanh hoặc gọi điện cho mình, thay vì dùng tài khoản ảo như vậy. 

Ngoài ra, Duy Khương cũng làm rõ mối quan hệ thầy trò giữa anh và Trấn Thành. Nam diễn viên chia sẻ: “Ngoài học phổ thông thì tôi học rất nhiều nghề trước khi học trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy. Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm và cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó."

>>> Xem thêm: Dàn sao “vừa nhìn đã thấy hề” từ Biệt Đội Rất Ổn

“Cách đây không lâu trước sự kiện đăng status xảy ra là thời gian đám giỗ của thầy, tôi có nói với mọi người: ‘Cuộc đời của em gặp được thầy, mới có một Duy Khương rực lửa và yêu nghề đến vậy. Em cảm ơn thầy vì là một trong những người đầu tiên dạy cho em sự nghiệp diễn xuất’".

Thông qua đó, anh cũng khẳng định suốt thời gian tham gia gameshow hài kịch, anh tự lực cánh sinh chứ không được ai cầm tay chỉ bảo từng chút để có thể gọi là thầy. 

Mặc dù có phát ngôn chắc nịch về mối quan hệ với đàn anh, nhưng Duy Khương lại bị dân tình lật lại quá khứ và cho rằng anh từng nhận Trấn Thành là thầy cách đây 7 năm. Cụ thể, khi giành ngôi quán quân của một gameshow, anh đăng tải dòng trạng thái dài để tri ân những người đã giúp đỡ mình, trong đó, nam diễn viên viết: "Em xin cảm ơn đặc biệt 1 người anh - 1 người thầy đó chính là huấn luyện viên Trấn Thành đã luôn truyền lửa, chỉ dạy, lo lắng nhiều điều cho em, dù rất bận nhưng anh vẫn ngồi bên em tới khuya, tập bài với em ngày đêm. Và anh đã tạo nên cho em có ngày vinh quang này để khán giả biết đến em với tên Duy Khương".

Đến đây, khán giả bắt đầu hoang mang và cho rằng nam diễn viên vô ơn, phủ nhận mọi sự giúp đỡ, tâm huyết của Trấn Thành dành cho mình. Song một số ý kiến cho rằng lời cảm ơn này chỉ mang tính hình thức như điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa thí sinh và ban tổ chức. Bởi chính nam diễn viên cũng từng chia sẻ, ban đầu anh muốn chọn về đội của một người chị không tiện nhắc tên nhưng sau đó đành phải “quay xe” chuyển huấn luyện viên vì ban tổ chức sắp xếp. 

>>> Xem thêm: Hoà Minzy ứng xử điểm 10: Tinh tế khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh 

Có thể thấy, ồn ào giữa Duy Khương và Trấn Thành vẫn chưa có hồi kết. Những màn đấu tố qua lại giữa các bên càng làm cho khán giả hiểu rõ hơn phần nào về mối quan hệ giữa các ngôi sao và những uẩn khúc dẫn đến tình bạn bè, đồng nghiệp rạn nứt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".