x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hết Ngọc Trinh đến Chi Pu, ai sẽ là nạn nhân tiếp theo của Nathan Lee?

Tiểu Hạnh Thảo 20:30 - 26/04/2021

Những ngày qua, làng giải trí Việt sôi động hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của Nathan Lee. Có thể nhiều bạn sẽ nói với Tiểu Hạnh Thảo rằng, không hề biết Nathan Lee là ca sĩ mà chỉ nhớ tới chàng thiếu gia con nhà trâm anh thế phiệt, tự khoe rằng sở hữu hàng trăm biệt thự ở khắp thế giới cũng như dàn siêu xe đẳng cấp. Và điều mà mình và một số bạn nhận ra sau chừng vài ngày nhấn theo dõi Nathan Lee là anh vô cùng thẳng tính, chẳng ngại đụng chạm tới những tên tuổi đình đám nhất hiện nay. Chính bởi vậy mà không ít ngôi sao đã trở thành “nạn nhân” của anh chàng này. 

>>>Xem thêm: Wowy, Trấn Thành và 1001 kiểu "lòe đời" của dàn sao Việt

Ngọc Trinh

Người đầu tiên, cũng là nguyên nhân khiến Nathan Lee trở lại làng giải trí bằng hàng loạt phát ngôn cùng đoạn clip livestream gay cấn chính là Ngọc Trinh. Mọi sự bắt đầu sau cái ngày mà “nữ hoàng thị phi” công khai chuyện cô bị cuỗm mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng. Nathan Lee dù không trực tiếp nhắc tên nhưng đọc những dòng chia sẻ của anh, ai nấy đều không tránh khỏi nghĩ đến Ngọc Trinh: “Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: không nghe… kể chuyện, không nghe… trình bày.”

Dòng trạng thái ngắn ngủi của anh đã được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Nathan Lee không hề thích điều này, anh nói rằng: “Mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé! Mình thấy ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó!”

Chưa dừng ở đó, Nathan Lee còn đăng tải lên trang cá nhân nhiều lời “cảnh tỉnh” cư dân mạng, đại ý là không nên thần tượng một người có lối sống xa hoa, hào nhoáng nhưng bên trong lại “rỗng tuếch” như vậy. 

Sau khi nữ diễn viên Vòng Eo 56 khoe ảnh tạo dáng bên siêu xe Rolls-Royce mới tậu thì sự việc trở lên nóng hơn bao giờ hết. Nathan Lee nhẹ nhàng đưa ra lời thách đấu, hẹn Ngọc Trinh đọ siêu xe. “Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo.” Anh chàng này còn cực thâm thúy khi khoe có trong tay bộ sưu tập xe sang nhưng lại chọn chiếc xích lô gắn biển “Gôn - Goi" để tiếp người đẹp. 

Đáng tiếng rằng, ngày hôm ấy, chỉ có Nathan Lee và khán giả xuất hiện, còn “gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp thì chọn cách im lặng. Có fan nhanh tay thăm hỏi tình hình của người đẹp và nhắc lại lời Ngọc Trinh: “Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó nha các bạn.”

Tiểu Hạnh Thảo thì thấy rằng, chẳng phải Ngọc Trinh không quan tâm đâu, cô rất thích khoe của mà. Chỉ là có vẻ như Nathan Lee đã nắm được “bí mật” động trời gì đó của người đẹp, khiến cô chấp nhận bị “gọi hồn” liên tục như vậy. 

Lý Nhã Kỳ

Liên quan đến cuộc chiến ngầm giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ chính là người “nằm không cũng trúng đạn”. Cô được đàn em thân thiết liên tục gọi tên rủ đem siêu xe gộp lại với anh cho thành 18 chiếc rồi đấu với “nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, có lẽ người đẹp họ Lý đang bận rộn cho quá trình xây biệt thự ở Đà Lạt nên chưa có thời gian trả lời. 

Cao Thái Sơn

Trong khi Nathan Lee vẫn đang đợi Ngọc Trinh lên tiếng thì Cao Thái Sơn lại ra mặt trước, tỏ ý bênh vực người đẹp. Ca sĩ họ Cao cho rằng việc “nữ hoàng nội y” thích khoe tài sản, xe cộ là chuyện cá nhân, chẳng ảnh hưởng đến ai. 

Không đồng tình với quan điểm này, Nathan Lee cảm thấy có chút giận dữ. Chính bởi vậy, anh tạm thời chuyển hướng qua người đồng nghiệp họ Cao và khẳng định trong tay có nhiều bằng chứng, sẵn sàng “bóc phốt” bất cứ lúc nào. 

Sau một hồi đơn độc đáp trả Cao Thái Sơn, Nathan Lee tổ chức một cuộc livestream quy mô lớn hơn, với sự góp mặt của 2 vị luật sư. Ngoài ra, anh chàng còn tung ra một số bằng chứng, cho thấy ngôi sao họ Cao là kẻ "ném đá giấu tay”, đứng sau những tin đồn thất thiệt về khối tài sản của anh ở Pháp. Chưa biết Cao Thái Sơn sẽ thu được thêm bao nhiêu lượt theo dõi nhưng việc tranh cãi với Nathan Lee phần nào khiến hình ảnh của nam ca sĩ xấu đi trong mắt công chúng. 

Xuân Lan

Sau Cao Thái Sơn, Xuân Lan là cái tên tiếp theo bị Nathan Lee “sờ gáy”. Bởi, một số netizen đã mách lẻo với anh rằng, trong lúc “cuộc chiến“ với Ngọc Trinh diễn ra căng thẳng, vị siêu mẫu này đã nhắc đến 2 tác phẩm văn học và họ cho rằng Xuân Lan đang mỉa mai Nathan Lee. 

Rõ là không hề nhắc đến tên của bất cứ ngôi sao nào khác, song, Xuân Lan lại bị Nathan Lee mắng chửi công khai trên livestream. Anh chẳng những chê nhan sắc của siêu mẫu mà còn tiết lộ cô từng chơi xấu anh và Phi Thanh Vân. Đây là điều mà mình thấy vô lý nhất, anh chàng nên tiết chế lại, điều tra rõ sự tình rồi hãy phát ngôn. 

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm

Trong livestream mới nhất của Nathan Lee, anh đã nhắc tới Sơn Tùng M-TP, và cả chuyện tình tin đồn với Thiều Bảo Trâm. Anh chàng nhà giàu thừa nhận bản thân kém cỏi, không thể sánh bằng giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại. Nathan Lee còn khen Sơn Tùng hiền lành, thân thiện và đáng yêu. 

Tuy nhiên, chẳng biết anh em tình thương mến thương ra sao mà chỉ khen được vài câu, Nathan Lee đã đụng chạm đến toàn vấn đề tranh cãi của Sơn Tùng. 

Đầu tiên là chuyện “đạo nhạc”, anh nói như sau: “Đã có nhiều sự việc ca sĩ bị nói đi đạo nhạc người khác, hóa ra là bài gốc cũng đi đạo người khác nữa. Tuy nhiên, cũng có trường hợp có người cố tình đi đạo nhạc vì mục đích, mọi người đừng khó tính. Chắc lý do cũng vì bạn quá hot nên bị thế thôi.”

Sau đó, Nathan Lee lại nhắc đến Thiều Bảo Trâm. Xem ra, anh chàng này thật sự rất nhanh nhạy, làng giải trí có chuyện gì cũng nắm rất rõ. Ở ẩn bao lâu mà vẫn biết tới “tình tin đồn” Sơn Tùng M-TP rõ tới như thế này cơ mà: 

“Nói về Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, tôi không bàn tán thêm. Có những chuyện chỉ người trong cuộc biết thôi, đôi khi cũng là do người ngoài thổi phồng lên. Cá nhân tôi nghĩ nếu yêu thương một người nghệ sĩ hãy quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật và đừng quan tâm đến chuyện đời tư của họ.”

Không biết Thiều Bảo Trâm có phản ứng ra sao khi bỗng nhiên bị gọi tên, còn mình thì cứ cảm thấy thương cảm cho cô gái ấy. Chuyện tình cảm không được như ý, lại còn bị người ta lôi ra làm trò trên mạng xã hội.

Chi Pu

Tính đến thời điểm hiện tại, người được Nathan Lee “ưu ái” nhất có lẽ là Chi Pu. Đang livestream giao lưu với dân tình, bất chợt đọc được một bình luận nhắc tới giọng ca Anh Ơi Ở Lại, anh chàng lập tức khen ngợi cô: “Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn cả Britney Spears”. 

Ý là Nathan Lee rất ủng hộ việc ngôi sao Chị Chị Em Em theo đuổi nghiệp cầm mic. Lý do được đưa ra, đó là do những lần đi siêu thị, anh còn được nghe những giọng ca khủng khiếp hơn Chi Pu gấp trăm ngàn lần. Nếu như coi đây là một lời khen thì mình cứ cảm thấy có gì đó sai sai, chứng tỏ, giọng ca người đẹp vẫn nằm trong danh sách “thảm họa”. 

Chưa dừng ở đó, trong buổi livestream ngắn ngủi vào trưa 26/04, Nathan Lee còn vừa ăn mì Quảng vừa giải thích chuyện khen Chi Pu. Hóa ra, anh so sánh cô nàng với Britney Spears là vì cả hai đều hát live dở tệ, Chi Pu thì nhỉnh hơn cô ca sĩ nước ngoài kia vì có sự tự tin và luôn cố gắng gào thét trên sân khấu. Ngoài ra, Nathan Lee còn nhắc đến bài Cung Đàn Vỡ Đôi mà Chi Pu từng hát rồi ngầm tố cô “đạo” một ca khúc anh đã trình bày từ nhiều năm trước.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh được ủng hộ giữa đại chiến siêu xe, Nathan Lee ngày càng lố

Với khả năng livestream không biết mệt mỏi này, Tiểu Hạnh Thảo thầm nghĩ rằng, trong tối nay hay ngày mai, sẽ còn thêm nhiều ngôi sao trở thành “nạn nhân” của Nathan Lee. Điểm danh những người sắp ra mắt dự án mới, mình cả gan dự đoán một số cái tên tiếp theo có thể là Lan Ngọc, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn… và có Trấn Thành không nhỉ? 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".