x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nhi và dàn hậu dần đánh mất cảm tình của công chúng

An Lee 08:00 - 26/03/2023

Sau khi có được danh hiệu cao ở các cuộc thi nhan sắc, dàn Hoa - Á hậu Việt đa số sẽ tham gia các hoạt động giải trí như đóng phim, tham gia sự kiện, show giải trí. Tuy nhiên, việc xuất hiện trước công chúng mang về cả điểm lợi lẫn hại. 

Lợi ở chỗ độ nhận diện của các nàng hậu sẽ ngày càng cao hơn, nhưng song song với đó tôi thấy các cô nhận về lời bàn tán, chê bai cũng nhiều hơn. Không ít nàng hậu sau khi tham gia show giải trí, hay chia sẻ hình ảnh cuộc sống của bản thân đã nhận về nhiều tranh cãi trái chiều, thậm chí là dần đánh mất thiện cảm của công chúng.

>> Xem thêm: Đọ chiều cao của dàn hậu Gen Z: Bảo Ngọc phải né giày độn

Á hậu Thủy Tiên

Tham gia Hoa hậu Chuyển giới 2023 với vai trò là huấn luyện viên, Á hậu Thủy Tiên cho thấy cô là một trong những đối thủ đáng gờm của Quỳnh Châu, Mai Ngô Bùi Quỳnh Hoa. Ban đầu, netizen cũng rất ấn tượng với nhan sắc và sự chuyên nghiệp của Thủy Tiên, nhưng cho đến tập 4 của chương trình thì tranh cãi bắt đầu nổ ra.

Cụ thể ở tập 4 của Hoa hậu Chuyển giới 2023, team Thủy Tiên đã giành chiến thắng trong phần thi thử thách. Quyền loại trừ thí sinh nằm trong tay nàng Á hậu, và người bị loại là “gà chiến” của team Quỳnh Châu. Sau khi kết thúc vòng loại trừ này, Thủy Tiên còn thẳng thắn nói quan điểm của mình: "Tiên đến đây để huấn luyện team mình giành chiến thắng, chứ không phải để nhìn hào quang của team khác".

Được biết trước đó, huấn luyện viên Quỳnh Châu đã có chút toan tính khi đưa Hà Anh, thí sinh được cho là tốt nhất trong team vào vòng loại trừ. Nàng Á hậu Hoa hậu Hòa Bình 2022 nghĩ rằng Thủy Tiên sẽ không loại đi một thí sinh đầy tiềm năng như Hà Anh, qua đó bảo toàn lực lượng của team. Vậy nhưng sau cùng, toan tính này của Quỳnh Châu cho thấy cô đã quá sai lầm.

Trong khi đó, việc Thủy Tiên thẳng tay loại “gà chiến” của Quỳnh Châu đã gây ra những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Cô bị cho là quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến chiến thắng cuối cùng của team mình, mà quên mất rằng đây là cuộc thi tìm ra thí sinh hoàn hảo nhất để đi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Từ đó, Thủy Tiên đã đánh mất cảm tình của nhiều người qua đường, trở thành “kẻ ác” trong show.

Phương Nhi

Tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đạt danh hiệu Á hậu 2, Nguyễn Phương Nhi nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của mình. Cô nàng càng được yêu mến hơn khi ở ngoài đời hay trên mạng xã hội đều rất hoạt bát, dễ thương, những video đăng trên “tóp tóp” của cô nàng cũng nhận về lượng người xem lớn.

So với 2 mỹ nhân cùng đạt danh hiệu cao ở cuộc thi, Nguyễn Phương Nhi là mỹ nhân có được cảm tình từ công chúng lớn nhất, thậm chí còn nổi trội hơn cả Hoa hậu Mai Phương. Tôi nhớ có lần trong một livestream, Mai Phương bị cho là có thái độ không tốt với Phương Nhi, liền bị netizen chê trách không ngớt, về phía nàng Á hậu 2 thì được cư dân mạng bênh vực, thương cảm.

Đang được quý mến là thế, nhưng chẳng hiểu sao ekip của Phương Nhi lại liên tục đi bài nhan sắc khiến netizen dần chán ngán. Cụ thể, từ khoảng đầu năm nay, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện bài đăng hình ảnh của Phương Nhi. Nội dung chỉ quanh quẩn khen nét đáng yêu, xinh đẹp, trong sáng của cô nàng, chẳng thấy nói về hoạt động ý nghĩa hay học vấn đáng tự hào của nàng Á hậu.

Không ít bình luận sau đó đã mỉa mai, cho rằng ngoài nhan sắc, phía Phương Nhi chẳng còn gì để đi bài. Một số khác bày tỏ, nếu cứ như trước kia thì Phương Nhi rất được yêu mến, nay lên bài khen nhan sắc quá nhiều lại khiến mọi người thấy ác cảm.

 

Ngọc Châu

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự vượt khó vươn lên của cô nàng. Hơn nữa, nhan sắc của nàng hậu ở thời điểm đó rất tốt, được cư dân mạng Việt đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng khi đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Tuy nhiên, sự yêu mến của công chúng dành cho Ngọc Châu giảm dần kể từ sau khi cô đi thi quốc tế trở về.

Đã có không ít tranh cãi trong việc Ngọc Châu có can thiệp thẩm mỹ hay không? Từ việc tạo khóe cười đến thẩm mỹ múi bụng, tất cả đều khiến nhiều người nghi ngờ rằng Ngọc Châu đã chỉnh sửa nhan sắc lẫn body. Trả lời trên phần bình luận của “tóp tóp”, Ngọc Châu nói rằng cô không có thời gian cho việc thẩm mỹ. Dù vậy, cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi chuyện này và bàn tán không ngớt.

Đến gần đây, khi Ngọc Châu tham gia một sự kiện, diện áo ngắn khoe eo thì lộ ra dấu vết chỉnh sửa. Nhiều cư dân mạng đã quyết định quay lưng với Ngọc Châu vì cô nàng nói dối chuyện thẩm mỹ. Một số còn mỉa mai nhan sắc của Ngọc Châu không được hoàn hảo. Dù vậy, các fan của nàng hậu vẫn rất tin tưởng, đồng thời bênh vực cô.

>> Xem thêm: Sao Việt thụ tinh ống nghiệm: Minh Hằng khóc ngất 

Đều là những nàng Hoa - Á hậu nhận được nhiều tình cảm của khán giả, vậy nhưng theo thời gian, các mỹ nhân này đều đánh mất cảm tình của mọi người. Theo tôi thấy, việc yêu ghét là chuyện bình thường thôi. Và trong tương lai, nếu các nàng Hoa - Á hậu này làm đủ tốt thì việc lấy lại hình tượng và được công chúng yêu mến lại lần nữa là điều không khó. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu mến Phương Nhi và dàn hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".