x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca và loạt nam thần tuyên bố không cưới người trong showbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 28/01/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít cặp đôi nam thần, mỹ nhân đã lựa chọn về chung một nhà. Cũng phải thôi, cùng hoạt động trong showbiz, họ dễ thấu hiểu cho nhau mà! Thế nhưng, cũng có những tài tử lại tuyên bố thẳng thừng là sẽ không yêu hay cưới đồng nghiệp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Hồ Ca

Giới truyền thông từng gọi mối tình của Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng là “tình chị em vượt qua ranh giới sinh tử” vì người đẹp này đã sát cánh bên Hồ Ca trong lúc anh khó khăn nhất.
Cái nhìn của Hồ Ca dành cho Giang Sơ Ảnh sau khi họ đã chia tay.

Nói tới Hồ Ca, mình thường nghĩ ngay tới 2 mối tình đầy tiếc nuối của anh, đó là Tiết Giai Ngưng – cô gái đã cùng anh vượt qua bao giông bão nhưng chẳng thể bên nhau lúc cầu vồng và Giang Sơ Ảnh – mỹ nhân khiến tài tử Lang Gia Bảng day dứt mãi, kể cả khi đã chia tay.

Cả 2 người đẹp nói trên đều là những sao nữ tài sắc vẹn toàn của Cbiz nhưng lại phải ngậm ngùi “đứt gánh giữa đường” với Hồ Ca. Theo giang hồ đồn thổi thì nguyên nhân là vì mẹ nam diễn viên không ưng ý. Bà mong muốn nàng dâu sẽ là bác sĩ hoặc làm trong lĩnh vực khoa học công nghệ thay vì là người làm cùng ngành với con trai mình. Sau nhiều lần tình duyên không suôn sẻ, Hồ Ca quyết định chiều lòng mẹ, “chốt” luôn là không cùng người trong showbiz hẹn hò nữa. 

Mình cũng chẳng biết nói gì trong trường hợp của Hồ Ca nữa. Vẫn hiểu là mẹ tài tử Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chỉ muốn những gì tốt nhất cho con (theo ý của bà thôi nhé) nhưng “shipper” Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng như mình không thích điều này đâu nha!

Vương Khải

Là nam diễn viên thực lực xứ Trung, Vương Khải được khán giả hết mực yêu mến vì đã điển trai, cao ráo lại còn có khả năng lột tả xuất sắc cảm xúc của nhân vật trên màn ảnh. Tài tử này từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với mình qua những bộ phim như Kẻ Ngụy Trang, Lang Gia Bảng, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu...

Trước đây, Vương Khải từng vướng tin đồn tình ái với “nữ hoàng dòng phim thần tượng” Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, chính nam diễn viên đã gỡ bỏ lời đồn đoán bằng cách tuyên bố với giới truyền thông rằng anh không muốn hẹn hò với các sao nữ Cbiz.

Theo chia sẻ của Vương Khải thì những người hoạt động trong showbiz đều rất bận rộn, khó mà tránh khỏi việc không thể về nhà vì lịch trình công việc. Nam diễn viên cho rằng anh đã vậy mà “nửa kia” cũng thế thì không thể chăm sóc tốt cho gia đình được. Thế nên, Vương Khải mới quyết định không tiến xa hơn với các đồng nghiệp nữ đó nha!

>>>Xem thêm: Lý Dịch Phong nên học tập hội nam thần biết quản lý vóc dáng này

Chu Nhất Long

Sau khi vụt sáng nhờ siêu phẩm Trấn Hồn, Chu Nhất Long có nhiều bước tiến trong sự nghiệp, trở thành nam thần trong lòng biết bao khán giả. Mình cũng mừng thay cho tài tử điển trai, tài năng này vì đã được đáp đền công sức sau 10 năm vật lộn trong showbiz nhưng mãi chẳng gây được tiếng vang.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Chu Nhất Long từng chia sẻ rằng: “Tất cả tùy duyên”. Tuy nhiên, anh cũng nói thêm rằng bản thân không muốn hẹn hò hay kết hôn với đồng nghiệp cùng showbiz. Còn về nguyên nhân thì Chu Nhất Long cho rằng, nếu cả hai cùng là minh tinh thì sẽ rất bận rộn, ít thời gian ở bên nhau, khiến tình cảm dễ nhạt phai.

Mà đây mới là suy nghĩ của tài tử Trấn Hồn về bạn đời tương lai thôi nhé, chứ tới giờ mình vẫn chưa thấy Chu Nhất Long “chốt đơn” hẹn hò với ai cả.

Tôn Hồng Lôi

Một ngôi sao khác cần thiết phải có tên trong danh sách này, đó là nam diễn viên thực lực Tôn Hồng Lôi. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì dù có ngoại hình không mấy nổi trội nhưng nhờ diễn xuất duyên dáng, tài tử này vẫn chinh phục được khán giả và ôm về nhiều giải thưởng danh giá. Trong năm 2021 vừa qua, Tôn Hồng Lôi còn làm mưa làm gió trên màn ảnh với bộ phim Tảo Hắc Phong Bạo đó cả nhà ạ!

Đã có tên trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được rồi, Tôn Hồng Lôi từng hùng hồn tuyên bố sẽ không hẹn hò, kết hôn với người trong showbiz. Bởi lẽ, anh cho rằng các sao nữ Cbiz thường có đời tư ồn ào, thậm chí không ít người vì muốn thăng tiến mà sẵn sàng bất chấp tất cả.

Mặt hơi đau anh nhỉ?

Thế nhưng, đúng là không ai biết trước được chữ ngờ, năm 2014, Tôn Hồng Lôi đã tự làm đau mặt mình khi tổ chức hôn lễ với nữ diễn viên kém 15 tuổi Vương Tuấn Địch. Mình cũng như đông đảo khán giả vừa chúc phúc cho Tôn Hồng Lôi mà vừa thấy buồn cười quá cả nhà ạ!

Từ trường hợp này, mình thấy các nam thần Cbiz có lẽ đừng nên mạnh miệng “gáy” sớm, kẻo lại tẽn tò như đàn anh thì khổ!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz có sự nghiệp ra sao ở tuổi 19?

Bạn còn biết nam thần Cbiz nào nói không với người trong showbiz hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".