x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 8 thần tượng nữ có góc nghiêng đẹp nhất tại K-pop qua 4 thế hệ

Trà Đào Cam Sả 10:20 - 14/07/2021

Dù có trải qua bao nhiêu thế hệ đi chăng nữa thì nhan sắc vẫn luôn là một phần quan trọng trong văn hóa của làng nhạc K-pop. Một nhan sắc ấn tượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể tới những góc trên gương mặt của thần tượng. Không chỉ góc chính diện mà góc nghiêng cũng phải thật đỉnh thì mới gây được ấn tượng đậm nét đối với người hâm mộ. 

Nhắc đến chủ đề này, tôi sắp chia sẻ cho mọi người danh sách Top 8 thần tượng nữ có góc nghiêng đỉnh nhất trong lịch sử 4 thế hệ đã qua ở K-pop đây. À, bảng xếp hạng này là do công chúng Hàn Quốc bàn luận và bình chọn đấy.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 7/2021

Thế hệ thứ 1: Lee Hyori & Eugene 

Hai cái tên được vinh danh trong thế hệ đầu tiên của K-pop chính là Lee Hyori của FIN.K.L và Eugene của S.E.S. Dường như trong tất cả các bảng xếp hạng có liên quan đến thế hệ thứ 1 thì lúc nào cũng chỉ xuất hiện có hai nhóm nữ huyền thoại này mà thôi. 

Tôi khá bất ngờ khi đại diện của FIN.K.L lần này là Lee Hyori chứ không phải Sung Yuri. Cơ mà sau khi chiêm ngưỡng nhan sắc của “nữ hoàng gợi cảm” khi được chụp ở góc nghiêng thì tôi đã hiểu vì sao có kết quả này. Góc nghiêng của Lee Hyori sắc nét và quyến rũ như chính con người của cô trên sân khấu vậy.

Trong khi gương mặt còn lại là Eugene thì không có gì phải bất ngờ hay thắc mắc cả. Bảng xếp hạng nhan sắc nào mà vắng bóng cô thì mới có chuyện để nói chứ cứ như này lại là chuyện bình thường. Eugene cứ như là nữ thần không một góc chết vậy. Cho dù, Eugene bị chụp ở bất cứ một góc độ nào thì cũng không thể nào mà xấu cho được. Góc chính diện đã xuất sắc mà góc nghiêng còn là cực phẩm, đỉnh của chóp hơn gấp vạn lần.

Thế hệ thứ 2: Seohyun (SNSD) & Jiyeon (T-Ara) 

Bước sang thế hệ thứ 2 thì kết quả cũng có sự bất ngờ nhẹ khi cái tên được gọi đầu tiên lại là bé út của SNSD - Seohyun chứ không phải các thành viên nổi bật về nhan sắc như Yoona hay Yuri. Càng trưởng thành thì góc nghiêng của ngôi sao sinh năm 1991 lại càng trông sắc sảo hơn khi nó làm lộ lên đường nét thanh tú và chiếc mũi thanh tao của cô nàng này. Quả nhiên là công chúng Hàn Quốc có một cái nhìn rất tinh tế và chuẩn xác mà.

Visual của T-Ara và người được mệnh danh là “Tiểu Kim Tae Hee” - Jiyeon chính là nhân vật còn lại trong danh sách này ở thế hệ thứ 2. Khi được chụp ở góc nghiêng thì mọi đường nét trên gương mặt của Jiyeon mới được tôn lên một cách sắc nét nhất từ đôi mắt biết nói, chiếc mũi cao thanh thoát và đặc biệt khung xương cằm sắc sảo. Jiyeon đáng lẽ đã có được một sự nghiệp ngon lành hơn nếu như không phải gặp nhiều chuyện không may như thế trong quá trình hoạt động của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Các thành viên Red Velvet đọ sắc trong ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Thế hệ thứ 3: Irene (Red Velvet) & Heejin (LOONA) 

Giống như đàn chị chung công ty ở thế hệ thứ 1 Eugene thì Irene của Red Velvet là cái tên duy nhất của thế hệ thứ 3 trụ vững trong mọi bảng xếp hạng có liên quan tới hai từ “nhan sắc”. Mỹ nhân sinh năm 1991 gây rúng động lòng người bao nhiêu ở góc chính diện thì góc nghiêng của cô cũng là cực phẩm nhân gian bấy nhiêu như thế. Ngay cả những người không thích Irene cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc của cô quá tuyệt và xứng đáng là đại diện cho visual của thế hệ thứ 3.

Không nổi tiếng bằng một số visual hàng đầu của thế hệ này như Tzuyu của TWICE hay Jisoo từ BLACKPINK nhưng góc nghiêng của thành viên sinh năm 2000 trong LOONA là Heejin thì xứng đáng để lọt vào Top 2 thế hệ 3 cùng Irene. Vì sở hữu góc nghiêng quá thần thánh mà hình chụp từ góc độ này của Heejin được thực hiện bởi các fansite của cô nói riêng hay của LOONA nói chung là nhiều vô kể. 

Thế hệ thứ 4: Kwon Eunbi (IZ*ONE) & Yeji (ITZY) 

Trùng hợp làm sao khi sự lựa chọn của công chúng Hàn Quốc dành cho 2 đại diện của thế hệ thứ 4 đều là trưởng nhóm tài năng và nhiệt huyết. Đầu tiên chính là trưởng nhóm của IZ*ONE - Kwon Eunbi với góc nghiêng khiến ai cũng phải dành lời tán dương. Đặc biệt là góc nghiêng quay về phía bên phải của cô thật sự là quá tuyệt vời với khung xương cằm có thể nói là đẹp nhất nhì dàn thần tượng nữ hiện nay. Kwon Eunbi không chỉ có thân hình đồng hồ cát trứ danh mà góc nghiêng mặt cũng rất chi là cực phẩm nữa.

Nàng trưởng nhóm còn lại được công chúng xứ sở kim chi vinh danh là cô nàng Yeji của nhóm nữ 5 thành viên ITZY. Vẻ đẹp của Yeji không phải là vẻ đẹp nhẹ nhàng như Kwon Eunbi hay hợp gu mọi nhà như cô em Yuna cùng nhóm, nhưng chính cái nét sắc sảo độc lạ mới là thứ tạo nên được sức hấp dẫn của cô nàng này. Thường thì góc nghiêng sẽ là góc lộ rõ sự sắc sảo mà với Yeji thì mọi người biết rồi đó, mức độ cực phẩm và đẹp mắt sẽ chỉ càng nhân đôi lên thôi. Tôi có thể dành hàng tiếng đồng hồ để nhìn vào góc nghiêng của Yeji mà không hề thấy nhàm chán tí nào. Có ai giống tôi không nhỉ?

>> Xem thêm: 6 nữ idol K-pop có khoảnh khắc đang trang điểm đẹp đỉnh

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.