x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Khi mỹ nhân Việt quen "phi công": Càng yêu lại càng trẻ trung, rạng rỡ

Naevis 12:45 - 14/07/2021

Những mối tình “chị - em” trong showbiz Việt xưa nay không phải hiếm, thế nhưng nó vẫn luôn là đề tài hot hit được nhiều người quan tâm. Dẫu “đằng gái” có hơn “đằng trai” cả chục tuổi, nhưng khi đứng cạnh nhau cũng chẳng hề lép vế, càng yêu lại càng thấy trẻ trung, tươi tắn, rạng ngời hơn trước. 

Lệ Quyên

Một trong những mối tình “chị - em” được công chúng quan tâm đông đảo dạo gần đây là Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Sau khi ly hôn với chồng trước là doanh nhân Đức Huy không lâu, Lệ Quyên đã công khai cảnh hạnh phúc bên tình mới kém cô tận 12 tuổi. 

Nếu không nhắc đến tuổi tác, có lẽ rất nhiều người không biết rằng giọng ca Khúc Tình Xưa hơn bạn trai đúng vừa tròn một giáp. Khi họ đứng cạnh nhau, Naevis chẳng hề thấy sự cách biệt tuổi tác nào luôn. 

Nhìn vào những hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây, Naevis đã nghĩ rằng, phải chăng vì yêu “phi công” nên Lệ Quyên mới càng trẻ trung, xinh đẹp như thế? Ở độ tuổi 40, Lệ Quyên vẫn tự tin diện các kiểu trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể nuột nà. Nhìn Lệ Quyên ở độ tuổi này vẫn rạng ngời như vậy, mình chỉ biết ước mà thôi. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và dàn ca sĩ Việt sở hữu mức cát-xê khủng

Ngô Thanh Vân 

Ngoài Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, vẫn còn một mối tình nữa cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém của khán giả, đó là Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Dẫu cả hai chưa công khai mối quan hệ, nhưng bằng loạt hint trên trang cá nhân cùng với hình ảnh tình tứ trong ngày sinh nhật, nhiều người “đoán già đoán non” họ đã là một đôi. Naevis cũng thấy màu hồng tình yêu bay phấp phới xung quanh hai người này đấy.

Ngày trước, Naevis thấy “đả nữ” Ngô Thanh Vân thường bị khán giả trêu đùa, cho là “gái ế”. Mọi người đùa thế thôi, chứ Naevis thấy Ngô Thanh Vân như lão hóa ngược vậy, càng lúc càng trẻ trung, sự nghiệp lại thành công vượt bậc, chỉ có cô nàng không chịu, chứ sao lại ế cho được chứ.

Đặc biệt, từ sau khi co tin hẹn hò với tình trẻ Huy Trần, nữ diễn viên Hai Phượng trông lại càng rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn. Mà mọi người biết không, Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, tức là đã 42 tuổi rồi, nhìn ngoại hình chị, ai mà nghĩ tuổi đó đâu cơ chứ. "Tình trẻ tin đồn" lại kém chị hẳn 11 tuổi. Vậy đó, mà khi họ đứng cạnh nhau lại chẳng hề có một sự khác biệt nào. Ấn tượng hơn nữa, dù để mặt mộc, Ngô Thanh Vân càng khiến Naevis hâm mộ không thôi bởi làn da căng mịn, chẳng có lấy một nếp nhăn. 

Hari Won

Việc cưới người yêu nhỏ tuổi cũng giúp không ít sao nữ trẻ trung trông thấy. Và nữ ca sĩ Hari Won chính là ví dụ điển hình. Mối tình “chị - em” đã từng dậy sóng một thời, trải qua nhiều đàm tiếu, gièm pha dư luận, cuối cùng họ đã hạnh phúc bên nhau. Đến Naevis cũng phải hâm mộ cặp đôi này khi họ đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió đến vậy.

Khi nhắc đến Hari Won và Trấn Thành, hầu hết mọi người đều biết họ là một cặp vợ chồng, nhưng cách biệt tuổi tác của họ thì không phải ai cũng biết đâu nhỉ. Dẫu Naevis biết tuổi tác thật sự của cả hai, nhưng chỉ nhìn ảnh thôi, mình vẫn nghĩ rằng Hari Won kém Trấn Thành vài tuổi. Nhưng mọi người ơi, thực tế Hari lớn hơn Trấn Thành 2 tuổi đó!

Giọng ca Anh Cứ Đi Đi sinh năm 1985, nay đã 36 tuổi, trong khi đó Trấn Thành bước sang tuổi 34. Thế nhưng với phong cách thời trang đa dạng, từ trưởng thành nữ tính, cho tới năng động, trẻ trung, Hari Won dễ dàng khiến khán giả lầm tưởng rằng cô nàng mới bước sang tuổi 30 mà thôi. Thêm vào đó, nữ diễn viên Chàng Trai Năm Ấy còn thường xuyên make up theo style nhẹ nhàng, hường phấn, qua đó ăn gian được vài tuổi nữa chứ.

>>> Xem thêm: Hari Won và dàn sao nữ Vbiz thuộc hệ chồng cưng, cho làm "nóc nhà"

Khánh Thi

Giữa Khánh Thi và Phan Hiển không chỉ có tình “chị - em” mà còn có cả tình thầy - trò. Hai người đã cùng nhau trải qua và gắn bó trên một chặng đường dài lên tới 14 năm. Sau khá nhiều sóng gió, Khánh Thi - Phan Hiển nên duyên, trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc của Vbiz. Đây quả thực là một tình yêu đẹp mà Naevis vô cùng ngưỡng mộ,

Cũng giống như nhiều cặp “chị - em” khác, Khánh Thi và Phan Hiển cách nhau số tuổi khá là lớn, chị hơn người học trò của mình 11 tuổi đấy. Nếu Phan Hiển ngày càng chín chắn, trưởng thành đúng chuẩn người đàn ông của gia đình, thì chị đẹp Khánh Thi lại trẻ trung, xinh đẹp hẳn ra. Lấy chồng, sinh con xong, Naevis thấy Khánh Thi lại càng trẻ ra, mọi người có thấy vậy không nhỉ?

Trên trang cá nhân, nữ kiện tướng Dancesport không chỉ thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và các con, chị cũng rất chăm đăng tải, cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Quả thực, Naevis không nghĩ việc yêu người nhỏ tuổi hơn lại trở thành lợi thế, mọi người nhìn chị mà xem, càng yêu lại càng trẻ, chẳng thấy khoảng cách tuổi tác nào ở đây nữa. 

Trên đây là một số sao nữ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng với những mối tình chênh lệch tuổi tác mà Naevis muốn nhắc đến. Mặc dù có người kém vài tuổi, người kém tận 1 giáp, thế nhưng khi đứng cạnh nhau, các chị đẹp Vbiz vẫn tươi tắn, trẻ trung, lấn át cả “đằng trai” luôn đấy. Naevis thắc mắc, có phải yêu người kém tuổi chính là bí kíp giúp họ trẻ đẹp lâu tới vậy hay không?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.