x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

H’Hen Niê và loạt mỹ nhân Việt đua nhau hở bạo

Naevis 15:05 - 14/07/2021

Ở nhà mùa dịch thì các bạn thường sẽ làm gì nào? Có thường xuyên chụp hình sống ảo trên mạng xã hội hay không nhỉ? Nếu nhàm chán quá thì hãy ghé ngay vào trang cá nhân của những mỹ nhân Việt, không chỉ học được những cách tạo dáng độc đáo, mà còn được ngắm rất nhiều sự xinh đẹp, nóng bỏng nữa đấy!

Chi Pu

Lướt trang cá nhân của Chi Pu lúc nào cũng khiến Naevis thích thú không thôi bởi chị rất chăm cập nhật hình ảnh mới. Không những vậy, ảnh nào cũng vô cùng chất lượng đấy nhé!

Với việc theo đuổi hình tượng trưởng thành, quyến rũ, mọi người có thể tha hồ ngắm những bức hình khoe dáng nóng bỏng của cô nàng. Những set trang phục khoe hết những lợi thế cùng cách pose dáng độc đáo lại càng khiến người đẹp hot hit hơn nữa. Nhìn hình mà Naevis cũng đã mê mẩn không thôi rồi. 

>>> Xem thêm: Hơn 10 lần Chi Pu vướng nghi án đạo nhái concept, trang phục

H’Hen Niê

Nếu mọi người yêu thích sự biến hóa qua từng shoot hình thì Naevis đề cử cho mọi người một chị đẹp khác, đó chính là Hoa hậu H’Hen Niê. Bạn yêu thích vẻ đẹp giản dị, mộc mạc hay cá tính, sexy thì loạt ảnh của nàng hậu này sẽ làm hài lòng bạn nhé!

Naevis không hề nói quá một chút nào đâu. Nếu bạn đang muốn nóng hơn nữa giữa cái thời tiết mùa hè này thì hãy chiêm ngưỡng ngay bộ ảnh mà H’Hen Niê mới đăng tải. Váy ren kết hợp tất da đen, mình đảm bảo mọi người khi ngắm xong chỉ có ngất ngây. Đã thế, cô nàng còn theo concept đang hot “phố lên đèn” nên hình ảnh lại càng ma mị, bí ẩn hơn.

Tóc Tiên

Dù đã là “vợ người ta” nhưng sự “chất chơi” của Tóc Tiên vẫn còn nguyên đó, vậy nên mọi người cũng không thể bỏ qua cô nàng này được đâu nhé. Thời gian gần đây, chị đẹp không chỉ đăng mỗi một mà rất nhiều bức hình “lấp lấp ló ló”, vô cùng cá tính.

Vóc dáng nuột nà Tóc Tiên sở hữu là thứ mà Naevis không thể bàn cãi. Đặc biệt, Naevis càng thêm ngưỡng mộ vòng eo siêu thon gọn của bà xã Hoàng Touliver.

Minh Tú

Quả không hổ danh là vedette hàng đầu của làng mẫu Việt. Mỗi khi ngắm nhìn những bộ ảnh của Minh Tú là Naevis lại không khỏi mlem mlem bởi body, thần thái quá ư là xuất sắc này. Sở hữu chiều cao khủng cùng một vóc dáng nuột nà như vậy thì có phong cách nào mà chị đẹp không thể cân được cơ chứ. Thế nhưng, phong cách trưởng thành, quyến rũ  đối với Naevis vẫn là “đỉnh của chóp” nhất đó mọi người. 

Các bạn hãy nhìn mà xem, với set trang phục cắt xẻ táo bạo như vậy, Minh Tú vẫn có thể “cân” được. Không những vậy, cách pose dáng của chị còn khiến mình “đổ rầm rầm” bởi giúp khoe triệt để đường cong của cơ thể. 

>>> Xem thêm: Minh Tú, Hương Giang và loạt sao tranh cãi ỏm tỏi, suýt "động thủ" trên truyền hình

Tú Hảo 

Nếu bạn vẫn chưa thấy đủ nóng thì Naevis sẽ tiếp tục gợi ý cho bạn một gương mặt nữa đó chính là Tú Hảo - quán quân The Face 2017. Nếu như mọi người thường xuyên theo dõi cô nàng, có thể thấy được Tú Hảo đang dần trưởng thành trong phong cách của mình. 

Muốn nóng bỏng cỡ nào thì Tú Hảo cũng không hề thiếu đâu nhé. Cô nàng diện underwear với với áo sweater vô cùng độc đáo. Thêm vào đó, cách tạo dáng lại càng khiến Tú Hảo thu hút hơn nữa. Ngắm xong chiếc ảnh xinh này thì mọi người chỉ có thể mê mẩn mà thôi. 

Giữa cái sự nhàm chán, không thể vui chơi trong mùa dịch bệnh này thì ở nhà ngắm ảnh các chị đẹp cũng là một lựa chọn không tồi phải không mọi người? Nhìn body của ai cũng khiến Naevis “đổ gục” hết luôn vậy đó. Các chị quả thực là vô cùng xuất sắc, xinh đẹp tuyệt vời mà!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.