x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hóa ra Jack "thầm thương trộm nhớ" Ngô Kiến Huy

Soopatch 07:01 - 17/10/2021

Trở lại với Running Man, tôi và các bạn một lần nữa được xem trọn khoảnh khắc dễ thương của chàng ca sĩ sinh năm 1997 – Jack. Có thể khẳng định, sự thật về Jack luôn là điều mà fan tò mò, thế nhưng những tiết lộ “chấn động” còn khiến chúng ta hoang mang hơn gấp trăm lần. 

 >> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân tình bể tình trong Running Man

Xuất hiện trong 4 tập Running Man Việt Nam 2, dù không thể hiện được nhiều điểm nổi bật nhưng Jack vẫn ghi lại dấu ấn khó quên về kỹ năng cũng như sự năng nổ nhiệt tình. Đến giờ phút này, tôi cũng không ngờ một trong 8 thành viên chính là người mà cậu bạn Jack “thầm thương trộm nhớ" bấy lâu. Đặc biệt, “người ấy” của Jack không phải hai đóa hồng xinh đẹp Lan NgọcThúy Ngân mà chính là Ngô Kiến Huy.

Tôi đã để ý đến nhiều khoảnh khắc được ghi lại trong phần Focus Cam cho thấy Jack liên tục có những cử chỉ thân mật, ôm ấp và thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Ngô Kiến Huy. Không chỉ người xem chúng tôi mà đến cả các thành viên khác còn không khỏi “hoang mang style” trước hành động này.

>> Xem thêm: Trương Thế Vinh làm Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc trong Running Man 2

Đối với các show giải trí Hàn Quốc, chuyện “loveline” giữa các sao nam xảy ra khá thường xuyên và luôn được người xem ủng hộ. Tuy nhiên, với các show truyền hình Việt Nam thì khá hiếm hoi. Do đó, động thái cũng như “phản ứng hóa học” màu hồng của Jack và chàng Bắp khiến fan hai nhà phải đỏ mặt. Theo quan điểm cá nhân, tôi cảm thấy những tình tiết như này cũng có chút ấn tượng, nó giúp cho chương trình thêm thú vị và người xem cũng cảm thấy thoải mái về sự thân thiện giữa các nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, tôi còn phát hiện Jack là một chàng trai có trách nhiệm và tốt bụng. Trong suốt vòng chơi xé bảng tên, chàng trai này luôn ân cần bảo vệ Min như kỵ sỹ áo đen. Khoảnh khắc cúi người xoa chân cho giọng ca Đường Yêu Nữa Em Mệt Rồi khiến tôi cũng như các bạn fan girl phải rung động.

Có thể nhận thấy Jack đã thay đổi sau 4 tập chương trình, từ “tấm chiếu mới” bỡ ngỡ và liên tục thua trận thì nay đã trưởng thành. Cậu bắt đầu chơi có chiến thuật hơn, khả năng thuyết phục cũng dày dặn lên trông thấy. Trong tập mới phát sóng, Jack đã sớm phát giác và đưa ra thông điệp nghi ngờ Trường Giang chính là gián điệp. Nhờ vào trực giác và sự nhạy bén, Jack lần lượt nói lên những suy đoán để thuyết phục đội đối thủ và thành công gia nhập liên minh Ngô Kiến Huy - Lan Ngọc và Trương Thế Vinh. 

Câu nói khẳng định của Jack khiến mọi người tin tưởng: nếu là gián điệp thì không phải tranh nhau xé bảng tên và Trường Giang chính là người không để tâm đến chuyện này. May mắn vượt qua vòng vây của team Trương Thế Vinh nhưng trước sức mạnh của Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân, Jack đành phải chào thua, anh chàng bị xé bảng tên và hy sinh mặc dù mình vô tội. Kết quả sau vòng thi xé bảng tên, dù thất bại nhưng với khả năng phân tích siêu phàm, Jack đã được phong tặng danh hiệu là “Em Út tinh anh” giống thám tử lừng danh Conan.

Tuy không được chiếm sóng nhiều trong mainshow vì tính cách ngại ngùng và kiệm lời, nhưng Jack vẫn cho tôi thấy được mình là một người nhạy bén, phán đoán đúng và có chiến thuật. Tuy nhiên, Jack thua là do thể lực yếu, một mình cậu không đủ sức đọ lại hai anh chị có ngoại hình và thể lực mạnh. Dù vậy, tôi vẫn đánh giá cao tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực và chơi hết mình của Jack. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy trở thành hậu duệ của “ông hoàng xui xẻo” Lee Kwang Soo

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Jack tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.