x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh tạm biệt Hạnh Phúc, Tịnh Y xinh đẹp với hai sắc thái khác biệt

An Lee 14:20 - 21/07/2022

Màn “nhảy dù” của Trầm Vụn Hương Phai tối qua đã chiếm hết spotlight của dàn sao Hoa ngữ. Dù vậy, những hình ảnh mới của các mỹ nhân vẫn được blogger cập nhật không thiếu một tấm. Ngoài ra, bộ phim mới của Lưu Thi Thi đã chính thức tuyên bố dàn cast chính, chỉ tiếc là chưa có poster.

>> Xem thêm: Dương Tử thua sắc Tùng Vận ở ảnh mới, Hiểu Đồng tái xuất hậu lùm xùm 

Triệu Lộ Tư diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Y với hai sắc thái khác biệt

Khá lâu rồi Cúc Tịnh Y không xuất hiện trên mạng xã hội, và vừa ló mặt lên là đã làm người hâm mộ choáng ngợp bởi nhan sắc đỉnh cao. Mới nhất, cô nàng làm netizen ngỡ ngàng vì hai sắc thái khác biệt với hai style hoàn toàn khác nhau. Một bộ ảnh mang đến vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương với đầm trắng, mái tóc dài thả tự do trông vô cùng ngọt ngào. Bộ ảnh còn lại thì gợi cảm, cuốn hút hơn khi diện đồ hơi hở một chút nhưng vẫn rất an toàn nhé!

Dương Mịch sau thông tin bị thương ở mắt gần đây đã trở lại với công việc của mình. Phía nữ diễn viên đăng tải 2 tấm hình mới, nhưng có lẽ là đã chụp từ trước đó. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp thường thấy, Dương Mịch còn ấn tượng hơn khi khoe đôi chân dài miên man làm bao người ngưỡng mộ.

Tống Tổ Nhi gần đây cũng đăng tải hình ảnh mới của mình. Cô nàng khoe mấy tấm ảnh selfie, nhan sắc ngọt ngào, dễ mến. Phải nói gương mặt của Tống Tổ Nhi xinh thật. Dù không cần trang điểm kỹ càng thì đường nét vẫn rất hoàn hảo, chẳng thể dìm được.

Cũng khoe ảnh mới với tạo hình đơn giản là Ngu Thư Hân. Dường như nữ idol không hề trang điểm, tự tin khoe mặt mộc với mái tóc thẳng dài, trang phục năng động và biểu cảm tinh nghịch, dễ thương. Hình ảnh của Ngu Thư Hân thì lúc nào cũng làm fan hài lòng rồi, bởi cô nàng vốn đã xinh quá rồi mà.

Triệu Lộ Tư gần đây update lên mạng xã hội những tấm hình diện trang phục truyền thống Thái Lan. Tuy không phải gái Thái cơ mà Lộ Tư diện đồ này vẫn rất xinh và hợp mắt nhé. Nhan sắc xinh xắn trong trẻo, kèm theo đó là trạng thái vui vẻ, thoải mái của cô nàng đã khiến người xem hình cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.

Trầm Vụn Hương Phai lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh tạm biệt Hạnh Phúc

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã lên sóng tập cuối vào tối qua. Nhân dịp này, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải một vài tấm hình, tạm biệt vai diễn của mình. Cả cô và Hạnh Phúc đều rất thành công trong mùa hè này, đặc biệt là để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Hi vọng với vai diễn Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận được nhiều cơ hội và thăng tiến trong sự nghiệp.

Phim của Lệ Dĩnh kết thúc cũng là lúc Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử - Thành Nghị đóng chính ra mắt. Lên sóng không hề báo trước, nhưng Trầm Vụn Hương Phai vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Không riêng gì nam nữ chính, nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa cũng chiếm spotlight nhờ nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo. Khá nhiều blogger đã có bài đăng riêng dành cho cô nàng.

Đinh Vũ Hề gần đây đã mừng tuổi mới của mình. Nhân dịp sinh nhật, các bộ phim do anh đóng chính đã đồng loạt tung poster chúc mừng. Khiến An và nhiều netizen ấn tượng nhất chắc là poster của Đinh Vũ Hề trong bộ Bảy Kiếp Không May. Hóa thân thành Sơ Không, trông Đinh Vũ Hề đẹp trai hơn hẳn, đã thế còn rất mạnh mẽ, hút mắt nữa chứ.

Loạt ảnh cuối cùng hôm nay thuộc về poster của Nhất Niệm Quan Sơn. Bộ phim đã chính thức công bố dàn diễn viên, nhưng tiếc là chỉ có poster khái niệm chứ chưa có poster nhân vật. Được biết, phim sẽ do Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh, Tưởng Y Y, Phương Dật Luân... đóng chính. Về dàn cast, An thấy có tranh cãi khá nhiều khi một tiểu hoa đình đám như Lưu Thi Thi phải đóng cùng Lưu Vũ Ninh, người trước nay vốn chỉ đóng nam phụ và Nhất Niệm Quan Sơn là vai chính đầu tay.

>> Xem thêm: Dương Dương điển trai dịp thất tịch, Bạch Lộc hóa yêu hậu đẹp sắc nét

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 21/7. Khiến An ấn tượng nhất là nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Ai nói cô một màu chứ riêng An thấy cô nàng rất chịu khó biến hóa. Ngoài ra, màn ra mắt bất ngờ của Trầm Vụn Hương Phai cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.