x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoài Lâm và dàn con nuôi Hoài Linh: Người giàu sang, người bệnh khổ sở

Chloe Nguyen 07:00 - 28/11/2021

Mình có biết tới Hoài Lâm, Hoa hậu Phạm Hương, bé Ben... là những người con nuôi nổi tiếng của Hoài Linh. Hiện, mỗi người đều có những ngã rẽ riêng cho mình. Có người giàu sang phú quý nhưng có người thì kém may mắn hơn chính là Thái Trân khi mắc bệnh khổ sở. Mình cảm thấy đúng là mỗi người một số phận, hôm nay các bạn đi xem cùng mình nha.

>> Xem thêm: Chuyện chưa kể về đêm định mệnh của cố nghệ sĩ Thanh Nga

Hoài Lâm

Trong số các con nuôi của Hoài Linh, mình thấy Hoài Lâm được đánh giá nổi tiếng nhất. Nam ca sĩ sinh năm 1995 được danh hài đỡ đầu và dạy dỗ từ khi còn là cậu nhóc. Đến năm 18 tuổi, Hoài Lâm một bước thành sao khi trở thành quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014. Mình cho rằng sự thành công của nam ca sĩ trong chương trình một phần nhờ tài năng nhưng không thể không nhắc tới sự hỗ trợ thầm lặng của cha nuôi phía sau.

Cuộc sống của Hoài Lâm cũng có nhiều bước ngoặt khi anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát, ở ẩn lấy vợ sinh con nhưng không được bao lâu thì mới đây cuộc tình gần 10 năm của cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Hoài Lâm về quê sinh sống và chưa hứa hẹn ngày trở lại showbiz.

Đến ngày 4/11, tự dưng mình con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh bỗng thông báo anh đã kết hôn với cô gái tên Kim Ngân, kèm theo bức hình hai vợ chồng đang tận hưởng bữa tối lãng mạn. Có thể thấy Hoài Lâm tăng cân đáng kể, gương mặt đầy vui vẻ, hạnh phúc khác hẳn biểu cảm buồn bã u sầu trước kia. Thôi thì anh bớt đẹp trai nhưng cuộc sống vui vẻ vậy là tốt rồi.

Ánh Linh

Nam danh hài nhận Ánh Linh làm con nuôi để hỗ trợ chặng hành trình sự nghiệp. Là cái tên chuyên trị dòng nhạc trữ tình bolero, Ánh Linh còn được gọi là "kiều nữ bolero", mình đã từng nghe qua những ca khúc của cô, chất giọng hay nhưng tên tuổi của cô lại không được quá nhiều người biết tới.

Kể từ khi tham gia chương trình Solo Cùng Bolero 2015 cho đến nay, Ánh Linh đã có cho mình 6 năm hoạt động nghệ thuật cũng như tham gia các cuộc thi âm nhạc. Với sự đỡ đầu và hỗ trợ bởi danh hài Hoài Linh nhưng hiện tại, cái tên Ánh Linh vẫn chưa được đông đảo khán giả biết tới. Cô nàng từng lập riêng cho mình kênh YouTube cá nhân nhưng cho đến nay chỉ có vỏn vẹn 16 lượt đăng ký. Có video đăng tải được 3 ngày nhưng vẫn chưa thể thu về nổi 1 lượt xem.

Trong một chương trình giải trí cô tham gia cùng với chồng, Ánh Linh đã tiết lộ những ký do khiến cô cãi nhau gay gắt với chồng. Trong chương trình, khi được hỏi về điều “lãng xẹt" khiến cô và đối phương thường xảy ra mâu thuẫn, nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết đó là âm lượng giọng nói. “Chỉ có mỗi cái nói to mà chúng tôi cãi nhau như thể muốn ra tòa ly hôn. Chồng tôi cho tôi cảm giác nói to là một cái tội. Vì suy nghĩ như vậy nên chúng tôi hay cãi nhau”, cô chia sẻ.

Phạm Hương

Không có nhiều người biết Phạm Hương là con nuôi của Hoài Linh. Không tìm hiểu để chia sẻ thông tin thì mình cũng không biết vụ này đâu. Thực ra cô nàng đã được danh hài nhận làm con nuôi và nâng đỡ nhiều trong sự nghiệp. Trong số những người con nuôi của Hoài Linh, Phạm Hương được cho là có cuộc sống ổn định và thành công nhất. Có ai mà ngờ rằng cô hoa hậu xinh đẹp đại diện cho nước Việt Nam lại chính là con nuôi của Hoài Linh chứ.

>> Xem thêm: Cuộc đời truân chuyên của Duy Phương: U70 chạy xe bán bánh để trả nợ

Năm 2018, Phạm Hương đột ngột từ bỏ showbiz và sang Mỹ nên công chúng cũng không còn thấy cô và bố nuôi Hoài Linh liên hệ với nhau. Khi đó, Phạm Hương cũng đưa ra lý do đi Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp khi bị đồn đoán mang thai. Hơn 1 năm sau, cô chính thức công khai cậu con trai đã tròn 1 tuổi và hiện đang có cuộc sống sang chảnh, bình yên ở Mỹ.

Trên thực tế, Hoài Linh và Phạm Hương ít khi xuất hiện cùng nhau hay khoe khoảnh khắc thân mật. Thế nhưng, mỗi lần chạm mặt, dù là trước truyền thông hay không, cả hai đều không ngại bày tỏ tình cảm với nhau. Thậm chí, trong một sự kiện, Phạm Hương còn thoải mái hôn vào má của bố nuôi. Thời điểm đó, chưa ai biết mối quan hệ thực sự của họ nên khán giả đã rất sốc, bàn ra tán vào không ít.

Thái Trân

Thái Trân sinh năm 1979, từng tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng mùa giải 2014. Thời điểm đó, chị đã bị ốm nặng nhưng vẫn quyết tâm bước lên sân khấu, chinh phục khán giả bằng giọng của mình. Cảm mến tinh thần đó, danh hài Hoài Linh nhận chị Thái Trân làm con nuôi, cổ vũ chị theo đuổi đam mê và chiến đấu với bệnh tật.

Anh Bình - người thân cận với gia đình Thái Trân có thông tin về tình trạng của ca sĩ hiện tại. Chị vừa bị suy kiệt do phải uống quá nhiều thuốc để chữa bệnh. Hiện tại Thái Trân bất động nửa phần dưới, chỉ cử động được một chút tay phải. Bên cạnh đó, Thái Trân cũng vừa bị ngã khiến cho tình hình thêm tệ. Thế mới nói phận có tài mà không có duyên, mình thấy thương cho chị và tiếc cho một giọng ca nghị lực này.

Bé Ben

Bé Ben (Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004) từng gây "sốt" với khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương, nét diễn tự nhiên từ khi còn rất nhỏ. Cậu bé được Hoài Linh chú ý khi tham gia hoạt động trong vũ đoàn ABC Kids, nhận thấy bé Ben có năng khiếu về nghệ thuật, nam danh hài đã nhận làm con nuôi.

Sau khi tạm lui khỏi showbiz, Hoàng Quân tập trung vào học tập và đạt được những thành tích rất ấn tượng. Cậu khá tự hào về bản thân khi suốt 9 năm liền đều đạt thành tích học sinh giỏi. Ngoài ra, con nuôi Hoài Linh từng đại diện quận đi thi môn văn cấp thành phố và đoạt giải khuyến khích vào năm lớp 7. Một năm sau cậu thi học sinh giỏi văn và cũng đậu cấp quận.

Trong lòng cậu bé, cha nuôi Hoài Linh là thần tượng, lời ông nói luôn là khuôn vàng thước ngọc. Bé Ben từng tâm sự: "Con thấy mình phải làm tốt hơn để xứng đáng là con nuôi của ba Linh. Chứ không phải ỷ là con nuôi của ba Linh rồi muốn làm gì thì làm".

 Rõ ràng là bây giờ, dù cho nghệ sĩ Hoài Linh ít tiếp xúc, nâng đỡ với những đứa con nuôi nhưng họ vẫn dành cho anh một sự tôn kính nhất định. Danh xưng “con nuôi Hoài Linh”, mình thấy vừa là bệ đỡ, cũng là một kỳ vọng quá lớn ở khán giả đối với nhiều người. Thôi thì mỗi người mỗi con đường khác nhau, mình chỉ hy vọng tất cả đều sống tốt thôi.

>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam ai là người có vương miện đắt đỏ nhất?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".