x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mr. Đàm và sao Việt từng nghèo khó trước khi có gia tài trăm tỷ (P.2)

Hoa Le 08:20 - 27/11/2021

Tôi cho rằng hành trình dấn thân vào showbiz chưa bao giờ là dễ dàng đối với các nghệ sĩ. Nhất là với những ngôi sao xuất thân trong gia đình nghèo khó, nợ nần chồng chất. Có lẽ, họ chưa bao giờ nghĩ đến một ngày mình có thể nổi tiếng và giàu có như ngày hôm nay. Bởi thời gian ấu thơ, niên thiếu của các nghệ sĩ là những năm tháng cơ cực, phải lao ra đời làm đủ thứ nghề giúp đỡ gia đình. Hôm nay, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu quá khứ nghèo cực của nhiều nam nghệ sĩ nha.

Đàm Vĩnh Hưng 

Nếu nhìn thấy khối tài sản kếch xù của “ông hoàng nhạc Việt” bây giờ mà bạn nói rằng anh “giàu từ trong trứng nước” thì bạn đã sai rồi nha. Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng vì sa cơ lỡ vận mà cả nhà anh lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Thuở ấy, với khả năng tạo mẫu tóc, Đàm Vĩnh Hưng đã đi làm thuê trong một cửa hiệu cắt tóc để phụ gia đình trả nợ. 

Biến cố ập tới quá nhanh, ba của anh vì mắc bệnh nan y mà mất sớm, cuộc sống của anh ngày càng khó khăn. Anh cũng từng thử vận may ở một vài cuộc thi ca hát nhưng sớm bị loại. 

Phải đến năm 2001, anh mới chính thức ra mắt ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp và được khán giả chú ý tới giọng hát khàn đặc trưng. Kể từ đó về sau, Đàm Vĩnh Hưng nổi lên như một hiện tượng âm nhạc, được khán giả từ Bắc tới Nam săn đón.Thời điểm hiện tại, anh trở thành ông hoàng làng giải trí và sở hữu khối tài sản khủng gồm đồ hiệu, xe sang và biệt thự hàng chục tỷ ở cả Mỹ và Việt Nam.

Quyền Linh 

Trong một chương trình truyền hình, tôi khá bất ngờ khi nghe nghệ sĩ Quyền Linh từng trải lòng về những năm tháng khó khăn khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp. Gia đình anh vô cùng nghèo khó, không có quen biết ai nên anh chỉ biết làm công việc khuân vác, nhưng xin mãi vẫn bị từ chối. Có những lúc trong bụng trống rỗng, muốn có một tô cháo trắng ăn nhưng chẳng đủ tiền phải đi xin. 

“Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì”, nam MC chia sẻ. 

Và đã gần 30 năm trôi qua, Quyền Linh đã lăn lộn trong nghề, từng đảm nhận đủ mọi vị trí để kiếm sống. Giờ đây anh có trong tay gia tài đồ sộ gồm biệt thự, xế hộp và vô số dự án bất động sản. Bên cạnh đó, gia đình Quyền Linh cũng hạnh phúc viên mãn. Ông trời đã đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của anh.

Đan Trường

Chắc bạn sẽ chẳng thể ngờ rằng trước khi làm ca sĩ, Đan Trường chỉ là một anh chàng thợ tiện với mơ ước đơn giản là kiếm đủ tiền sống qua ngày và dành dụm chút vốn liếng cho cuộc sống ổn định sau này. Nhưng đến năm 1997, anh gặp được ông bầu Hoàng Tuấn và nhanh chóng được đào tạo để dấn thân vào Vbiz. 

Với giọng ca ngọt ngào, gương mặt điển trai, Đan Trường trở thành hiện tượng làng giải trí và ghi dấu với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây anh vẫn luôn được khán giả yêu mến và đón nhận. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, anh cũng sở hữu khối tài sản kếch xù ở cả Việt Nam và Mỹ.

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần Vbiz có hôn nhân viên mãn

Hoài Linh

Nhắc đến Hoài Linh, người ta nghĩ ngay tới danh hài đình đám, có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau danh tiếng và gia tài đồ sộ ấy là những năm tháng Hoài Linh phải sống ở chuồng heo được rào lại bằng vải dù, là những bữa no bữa đói thất thường do hoàn cảnh gia đình quá túng thiếu. 

Thương ba mẹ khổ cực, phải nuôi tới 6 anh em ăn học nên Hoài Linh sớm đã đi làm, theo ba mẹ hái rau, bắt ốc hay làm bất công việc gì có thể kiếm ra tiền phụ bố mẹ. Sau lần gặp gỡ với nghệ sĩ Thanh Lộc, Hoài Linh bắt đầu bén duyên với nghệ thuật. Mặc dù, cuộc đời người nghệ sĩ cũng lắm thăng trầm, sóng gió nhưng Hoài Linh nhanh chóng vượt qua, tạo được tiếng vang ở thị trường hải ngoại và được khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình. 

Trường Giang

Trường Giang mồ côi mẹ từ khi 5 tuổi, bố anh một mình nuôi 6 người con khôn lớn, trưởng thành. Tuổi thơ của ông xã Nhã Phương là những ngày đi hái củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải cuộc sống. Hồi còn đi học, anh đã phải làm đủ thứ nghề để kiếm sống. Thậm chí, anh còn bị cho thôi học vì không có tiền đóng học phí.

Mãi đến sau này, bằng sự chăm chỉ, cố gắng đi từ những sân khấu nhỏ cho tới tham gia các vai phụ trong các dự án điện ảnh, Trường Giang mới dần được khán giả biết đến bởi sự giản dị, duyên dáng. Giờ đây, sau nhiều năm nỗ lực, Trường Giang đã được đền đáp xứng đáng khi có sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn và có thể thỏa mãn đam mê nấu nướng bằng việc mở chuỗi nhà hàng cho riêng mình. 

 >>> Xem thêm: Thương Tín và loạt diễn viên cả đời cống hiến giờ nghèo khó, bệnh tật

Tôi thấy phía sau ánh hào quang sân khấu là những thời gian nghèo khó, nợ nần và bươn trải đầy vất vả của các nghệ sĩ Việt. Họ đã phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác bởi xuất phát điểm của họ quá xa xôi và khó khăn so với nhiều đồng nghiệp. Chính điều đó khiến chúng ta thêm nể phục tài năng và sự cố gắng của những người nghệ sĩ này.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".