x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khắc Hưng - Khắc Việt và những cặp anh em ruột đình đám Vbiz

Hoa Le 13:35 - 28/09/2022

Trong làng giải trí Việt, không khó để tôi bắt gặp những cặp anh em ruột cùng dành tình yêu cho nghệ thuật. Có những bộ đôi như cặp bài trùng nhưng cũng có những trường hợp các nghệ sĩ khác nhau đến nỗi nếu không tìm hiểu, tôi sẽ không nghĩ họ là ruột thịt.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Khắc HưngKhắc Việt là cặp anh em quyền lực nhất làng nhạc Việt. Tôi nghĩ điều này không có gì là khó hiểu bởi suốt nhiều năm qua, sản phẩm nào đi qua đôi bàn tay của 2 phù thuỷ âm nhạc này đều trở thành hit đình đám. 

Mặc dù là anh em, đều có thể hát, biểu diễn, chơi nhạc cụ lẫn sáng tác, nhưng tôi thấy Khắc Hưng và Khắc Việt lại có phong cách khá khác biệt. Nếu Khắc Việt theo đuổi dòng nhạc ballad sâu lắng, dạt dào, da diết thì người em trai lại là một nhạc sĩ, producer trẻ trung, mê phong cách nhạc pop, R&B và có thể sáng tác nhiều thể loại khác nhau. 

Nếu Khắc Việt nổi đình nổi đám với ca khúc Chỉ Anh Hiểu Em, Yêu Lại Từ Đầu, Anh Khác Hay Em Khác, Như Vậy Nhé…; thì Khắc Hưng lại là chủ nhân của loạt hit như Thú Vị Hơn Vậy, Ngày Đầu Tiên, Cà Phê, Ghen, Sau Tất Cả,... Đồng thời, anh là người đứng sau thành công của rất nhiều ca sĩ trẻ Vbiz.

Trong khi đó, anh em nhà Mr. Siro (Vương Quốc Tuân)Vương Anh Tú lại như cặp bài trùng. Họ giống nhau từ ngoại hình, hành trình sự nghiệp cho tới phong cách sáng tác. Theo tôi tìm hiểu, cả 2 anh em nhà họ Vương đều là những hoàng tử nhạc ballad và từng có quá trình giảm cân ngoạn mục để hoá soái ca. 

Nếu Mr.Siro là ông hoàng nhạc thất tình, chỉ cần trục trặc tình cảm là người ta nghĩ ngay tới nhạc của anh thì Vương Anh Tú cũng theo dòng nhạc này nhưng chuyên sáng tác và tạo hit cho các ca sĩ trẻ. Cũng bởi vậy mà từng có thời gian, khi chưa tìm hiểu, tôi còn nhầm lẫn giữa 2 nhạc sĩ này, bởi họ giống từ giọng hát cho tới phong cách sáng tác. Có lẽ cũng vì lý do này mà Vương Anh Tú khó thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai.

Câu chuyện này làm tôi liên tưởng tới anh em nhà nghệ sĩ  Xuân Hinh - Xuân Nghĩa. Cả 2 cùng đam mê với sân khấu chèo và có ngoại hình lẫn tài năng khá giống nhau. Chỉ có điều, Xuân Hinh nhận được lộc của Tổ, nên sự nghiệp ngày càng thăng hoa, trở thành vua hài đất Bắc. Trong khi đó, Xuân Nghĩa lại chật vật để thoát ra khỏi cái bóng của người anh quá nổi tiếng. Điều này có lẽ là áp lực nhiều hơn là lợi thế.

>>> Xem thêm: Sam tự tin đọ dáng bên dàn siêu mẫu Vbiz, bất chấp chiều cao có hạn

Tấn Bo Tấn Beo cũng không ngoại lệ. Là anh em ruột nên cả 2 nam diễn viên đều cực kỳ giống nhau trong khoản ngoại hình. Tuy cùng đi diễn chung với nhau nhưng Tấn Beo thì được khán giả yêu mến, chú ý còn Tấn Bo lại khá lận đận.

Hai anh em nhà NSƯT Thành Lộc Bạch Long là cặp bài trùng trên sân khấu, đồng thời là anh em ruột trong gia đình. Họ cùng dành tình yêu cho nghệ thuật cải lương và sớm bộc lộ tài năng với bộ môn này. Tuy nhiên, nếu nghệ sĩ Thành Lộc vụt sáng thành ngôi sao, được làng giải trí kính nể, thì nghệ sĩ Bạch Long lại lận đận, vất vả, chưa tìm thấy hào quang của bản thân. 

Trong số những cặp anh em của Vbiz, có lẽ Hoài Linh Dương Triệu Vũ nằm trong số ít những bộ đôi hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau. Trong khi anh trai theo đuổi sân khấu kịch và trở thành danh hài đình đám nhất làng giải trí thì Dương Triệu Vũ lại đam mê ca hát. 

Trong quá khứ, Hoài Linh từng ngăn cấm em theo nghiệp hát vì sợ nam ca sĩ gặp nhiều điều tiếng. Nhưng sau này, khi thấy em trai có tài và quá đam mê, chính nam nghệ sĩ đã định hướng, dìu dắt để Dương Triệu Vũ từng bước chinh phục làng giải trí.

>>> Xem thêm: Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam đầu tiên thi MU nay đã rời Vbiz

Có thể thấy, nhiều cặp anh em trai ruột trong làng giải trí cực kỳ tài năng và dành tình yêu lớn đối với nghệ thuật. Chỉ tiếc rằng không phải bộ đôi nào cũng cùng nhau vụt sáng và tìm thấy hào quang của chính mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.