x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoài Linh trở lại sau ồn ào từ thiện, khán giả không mặn mà chào đón

Ngọc Quỳnh 14:39 - 23/02/2022

Năm 2021, trong một buổi livestream của một CEO nào đó đã khui chuyện nghệ sĩ Hoài Linh “ôm” 14 tỷ tiền từ thiện lũ lụt miền trung tận 6 tháng khiến tên tuổi của nam danh hài bị ảnh hưởng không ít. Sau ồn ào chấn động đó, tôi tò mò không biết nghệ sĩ Hoài Linh bây giờ ra sao?

Vào thời điểm bấy giờ, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh “ngâm” tận 14 tỷ tiền đồng bào cả nước quyên góp giúp đỡ miền Trung trong đợt lũ lớn hồi năm ngoái. Không để sự việc đi quá xa, chú Hoài Linh bắt đầu giải ngân số tiền đó và đăng video với tựa đề “Hoài Linh giải trình công tác từ thiện” lên kênh Youtube cá nhân, mục đích là xin lỗi quý mạnh thường quân và chứng minh bản thân không ăn chặn tiền từ thiện. Tôi hoàn toàn thông cảm cho chú, bởi khi ấy chú vừa phải điều trị bệnh vừa cùng nghệ sĩ Việt Hương tổ chức đám tang cho chú Chí Tài. 

Sau lùm xùm đó, chú lui về ở ẩn một thời gian để tránh thị phi, nam nghệ sĩ không xuất hiện tại bất cứ sự kiện hay buổi diễn nào, các trang mạng xã hội của chú cũng “đóng bụi” luôn.

Vào tháng 1/2022, chú Hoài Linh đã trở lại sân khấu với vở diễn Lạc Giữa Biển Người - đây cũng là vở kịch giúp chú đạt huy chương vàng trong liên hoan kịch toàn quốc, đúng là “gừng càng già càng cay” đó. 

Bên cạnh đó, chú cũng bắt đầu hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn khi góp mặt trong dự án phim Mến Gái Miền Tây của đạo diễn Võ Đăng Khoa. Phải nói rằng, lần trở lại của chú Hoài Linh trong bộ phim chắc chắn sẽ có nhiều tranh cãi, vì có lần chú bảo sẽ không giả gái trên phim nữa, thế mà bây giờ lại tiếp tục hoá thân thành một quý cô thế kia, kiểu gì mà không có ý kiến trái chiều cơ chứ. Lướt trên các trang, tôi thấy nhiều người phản ứng về chuyện này, lại thêm ồn ào từ thiện càng khiến cho bộ phim bị mất điểm trong mắt khán giả.

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoài Linh còn đứng cùng sân khấu với ca sĩ Như Quỳnh trong một chương trình ca nhạc hải ngoại. Theo tôi tìm hiểu, chương trình đã quay từ hơn 1 năm trước nhưng bây giờ mới phát sóng, có lẽ là vì vụ từ thiện 14 tỷ kia khiến nhà sản xuất có phần dè dặt, “ngâm” chương trình hơi lâu. Cũng trong chương trình, chú Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động về nghệ sĩ Chí Tài: “Nhắc lại về anh ấy một chút xíu thôi. Ngày xưa khi tôi nhìn anh ấy hát chung một bài hát với một cô ca sĩ mà tôi cũng gọi bằng chị, tôi thấy anh ấy quá sức có duyên. Cuối cùng, tôi với anh ấy có duyên thiệt và kéo dài hai mươi mấy năm. Cái duyên này nó ẩn trong người”.

 Dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho chú, chuỗi nhà hàng “Bốn Ròm” của nam danh hài có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh, nhưng mới đây nhà hàng lớn nhất TP. HCM bất ngờ treo bảng ngừng kinh doanh và đang trong trạng thái thanh lý mặt bằng. Tôi tự hỏi chú vừa quay lại công việc chưa bao lâu lại gặp chuyện này, không biết chú Hoài Linh có thực sự ổn không? Ngoài ra một bộ phận khán giả vẫn còn thiếu thiện cảm với chú Hoài Linh. Thỉnh thoảng, lướt mạng xã hội tôi vẫn thấy những bình luận tiêu cực về các dự án mà chú tham gia. 

Đa số là những bình luận bày tỏ thành kiến đối với nghệ sĩ Hoài Linh, một số khác còn phản ứng gay gắt hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì sau những tai tiếng của chú, một bộ phận khán giả đã quay lưng và không còn ủng hộ các sản phẩm của chú nữa. Vả lại, nghệ sĩ nào mà không có anti và chú Hoài Linh cũng không ngoại lệ, đứng ở một góc độ khác ta có thể xem các bình luận đó là phản ánh chân thực nhất của khán giả để người nghệ sĩ hoàn thiện bản thân mình ngày một tốt hơn.

Theo tôi thấy, không có nghệ sĩ nào mà chiều lòng được hết tất cả khán giả và chú Hoài Linh cũng vậy thôi. Đúng là chú có sai khi làm chậm trễ trong việc từ thiện, nhưng sau cùng chú cũng lên tiếng xin lỗi và minh bạch các khoản tiền đó thôi! Có phải chúng ta nên thay đổi suy nghĩ và cách nhìn đối với nghệ sĩ Hoài Linh không? Quan điểm của tôi là thế, còn các bạn thì sao, cho tôi biết nhé.

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy ấn theo dõi DienAnh.Net để cùng tui hóng hớt những tin “hot” trong Showbiz Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.