x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoài Linh và dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz có quê gốc ít ai biết

Hoa Le 16:13 - 26/01/2022

Từ trước đến nay, Sài Gòn vẫn luôn là “miền đất hứa” được nhiều nghệ sĩ chọn là nơi để lập nghiệp. Cũng chính bởi gắn bó sâu đậm với nơi đây mà nhiều khán giả quên luôn cả quê gốc của các nghệ sĩ. 

Hoài Linh 

Nghệ sĩ Hoài Linh tên thật là Võ Nguyễn Hoài Linh sinh ra và lớn lên trong gia đình có 6 người con và ông là người thứ 4 cũng là con trai trưởng trong gia đình. Mặc dù lập nghiệp tại Sài Gòn và gây dựng tên tuổi, sự nghiệp tại đây, nhưng ít ai biết rằng nghệ sĩ hài đình đám này sinh ra và lớn lên tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Tuy nhiên, quê quán cha mẹ ở Đại Lộc, Quảng Nam. Nên có thể nói rằng, quê gốc của Hoài Linh là tỉnh Quảng Nam.

Tuy có xuất thân nghèo khó, tuổi thơ cơ cực nhưng Hoài Linh đã sớm bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật. Sau thời gian dài chăm chỉ rèn luyện, trau dồi, học hỏi kỹ năng, tên tuổi của Hoài Linh ngày càng đình đám và trở thành danh hài được yêu thích cả hải ngoại lẫn trong nước. Đến thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động trong showbiz quá nhiều nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn là cái tên hot nhất làng giải trí. 

Trường Giang 

Nhắc đến Trường Giang, tôi sẽ nhớ ngay tới những gameshow “giờ vàng” hay hàng loạt bộ phim điện ảnh được đầu tư bạc tỷ. Từ chàng trai giản dị, chân chất, “Mười Khó” giờ đã là sao hạng A của làng giải trí Việt, sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Mọi người được biết anh sinh ra ở Long Thành, Đồng Nai nhưng thực tế quê gốc của anh lại là Tam Kỳ, Quảng Nam. Nên có thể nói rằng Trường Giang và Hoài Linh là đồng hương. 

Trấn Thành

Bước chân vào Vbiz với vai trò là MC kiêm diễn viên nhưng Trấn Thành ngày càng bộc lộ được sự đa tài của mình khi đảm nhận cả vai trò biên kịch lẫn đạo diễn. Năm 2021, Trấn Thành gây ấn tượng khi đưa web drama lên màn ảnh rộng và giúp Bố Già trở thành bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt cán mốc 400 tỷ. 

Mặc dù sinh ra, lớn lên và gắn bó với mảnh đất Sài Thành nhưng bố của anh là người gốc Hoa còn mẹ là người Tiền Giang. Nên ngoài tiếng Anh, Trấn Thành còn nói lưu loát được tiếng Quảng Đông và tiếng phổ thông. 

Thái Hoà 

“Ông hoàng phòng vé” Thái Hoà từ trước đến nay vẫn luôn là tên tuổi bảo chứng cho các tác phẩm diện ảnh. Chỉ cần có nam diễn viên tham gia thì phim kiểu gì cũng hot, thậm chí thu về trăm tỷ như Tiệc Trăng Máu, Tèo Em, Để Mai Tính,...

Bên cạnh vai trò diễn viên, Thái Hoà còn đảm nhận vị trí biên kịch và đạo diễn cho sân khấu kịch Việt Nam. Anh cũng là diễn viên duy nhất trong danh sách này là người Sài Gòn chính gốc. 

>>> Xem thêm: Con gái Quyền Linh và các nhóc tỳ Vbiz giản dị dù bố mẹ giàu khủng

Bình Minh 

Khởi nghiệp là người mẫu rồi lấn sân sang điện ảnh, Bình Minh gặt hái được nhiều thành công nhờ vào tài năng và gương mặt điển trai, cuốn hút. Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, anh quyết định rời xa Vbiz để kinh doanh và trở thành CEO của một công ty hoạt động trong lĩnh vực golf. Trước đây, tôi còn tưởng Bình Minh là người quê gốc Hà Nội nhưng sau khi tìm hiểu thì mới biết anh là quê ở Lạng Sơn. 

 

Trần Bảo Sơn 

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt góc cạnh, nam tính, cuốn hút, Trần Bảo Sơn từng là nam diễn viên được khán giả nữ mê mẩn. Anh cũng từng có cuộc hôn nhân lãng mạn với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Tuy sinh ra và lớn lên ở miền Nam, nói giọng Sài Gòn nhưng thực tế quê gốc của nam diễn viên lại là Nam Định. Nghe thật bất ngờ phải không?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Đà Nẵng: Người làm ca sĩ hạng A, người phát ngôn gây tranh cãi 

Xuân Bắc

Trong danh sách này, nghệ sĩ hài Xuân Bắc có lẽ là người duy nhất không Nam tiến nhưng sự nghiệp vẫn nở hoa, thành công rực rỡ. Anh được coi là “cây đa, cây đề” của làng hài phía Bắc và trở thành giám đốc Nhà Hát kịch Việt Nam. Tuy sinh sống và làm việc tại đất thủ đô nhưng anh lại có quê gốc ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

Phải tìm hiểu thì tôi mới biết được hoá ra quê gốc của các ngôi sao Vbiz không như mình tưởng. Mặc dù thành công, nổi tiếng ở những thành phố lớn và phát triển nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn nhớ về mảnh đất quê hương và tự hào với gốc gác của chính mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.