x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những hội bạn thân bá đạo, có một không hai của truyền hình Việt

Monie 08:00 - 18/08/2021

Ngoài những câu chuyện đa dạng cùng những cặp đôi mang đến nhiều bất ngờ, thì điều mình thích nhất ở các bộ phim VTV gần đây chính là những hội bạn thân cực bá đạo, có một không hai. Đó có thể là hội chị em cùng chia ngọt sẻ bùi, hội anh em hoạn nạn có nhau hoặc thậm chí là những bà thím chuyên tạo nghiệp cùng nhau. Nhưng dù thế nào thì tất cả đã trở thành một màu sắc riêng biệt không thể thiếu và vô cùng thu hút đối với khán giả.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt bộ phim ấn tượng của VTV nửa đầu năm 2021

Hội bà Xuân và bà Sa - Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân gần đây là phim truyền hình hot bậc nhất màn ảnh và một trong những điều khiến mình thích thú ở bộ phim này chính là hội bạn thân của bà Xuân (Thu Phương) và bà Sa (Thu Hạnh). Bạn thân nhà người ta cùng nhau chia sẻ, cùng nhau vượt qua khó khăn, còn hội bạn của bà Xuân là cùng nhau tạo nghiệp, “dắt mũi” bạn bè.

Có lẽ bạn vẫn chưa quên, ban đầu bà Xuân khá thích Nam (Phương Oanh) và có thiện cảm với cô. Tuy nhiên nhờ công đức của bà Sa và hội bạn: bà Liễu, bà Nguyệt, bà Xuân đã dần trở nên ghét Nam và cấm cô qua lại với Long (Mạnh Trường) - con trai mình luôn. Lấy chồng khá sớm và chỉ ở nhà nội trợ, không quá khó hiểu khi bà Xuân liên tục bị bạn bè “dắt mũi”, xúi giục để rồi trở thành con người có tầm nhìn hạn hẹp, ít trải nghiệm, thiếu chính kiến.

Cũng vì nghe lời bạn thân mà bà Xuân thường xuyên gây ra nhiều tình huống khó đỡ và hơn thế nữa, chính hội bạn này đã giới thiệu Thiên Nga (Việt Hoa) - một cô nàng ăn chơi, cộp mác gái hư giả con nhà gia giáo cho Long. Điều đáng nói, Thiên Nga chính là cháu gái bà Liễu nên không biết sau sự vụ huỷ hôn tưng bừng khói lửa này, bà Xuân có còn u mê với hội bạn này không.

My và Tú, Phan và bạn cùng nhà - Hãy Nói Lời Yêu

Hãy Nói Lời Yêu là bộ phim vừa khép lại các đây không lâu. Sau những sóng gió gia đình cùng loạt câu chuyện bi kịch thì bộ phim đã có một cái kết tương đối đẹp cho các nhân vật. Tuy nhiên điều để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất chính là hai cặp bạn thân: My (Quỳnh Kool) - Tú (Bảo Hân) và Phan (Công Dương) - bạn cùng nhà (Hiệp Đỗ).

Có thể nói My và Tú có một tình bạn cực kì đáng ngưỡng mộ khi họ đã cùng nhau đi qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Mẹ My - bà Hoài (Nguyệt Hằng) là một người khá độc tài, đã có lần bà cấm Tú chơi chung và ở cùng My bởi bà cho rằng cô nàng trông tomboy này yêu con mình. 

Điều đáng nói là sau tất cả, Tú vẫn không oán trách nửa lời, vẫn yêu thương My và bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất. Thậm chí, Tú luôn đặt My lên trên tình cảm cá nhân, có được người chị em như vậy chắc chắn là phúc phần của các cô gái.

Còn người yêu My là Phan thì lại có một cậu em cùng nhà vô cùng đáng yêu. Tuy cậu bạn này trông khá ngáo ngơ và buồn cười, nhưng mình nhận ra anh chàng rất thật thà và chân thành. 

Khi mẹ Phan từ quê lên để trị bệnh và nhập viện phẫu thuật, cậu đã giúp Phan chăm lo cho bà và còn vận động gia đình tiếp tế lương thực cho Phan. Thậm chí, anh chàng còn chẳng quản ngại cái tính ki bo, keo kiệt của Phan dù có đôi lúc bị xử ép, bởi hơn ai hết cậu hiểu Phan làm vậy vì muốn để dành tiền lo cho mẹ.

>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa: Biên kịch lại dồn Ngọc (Thái Hoà) vào đường cùng

Với mình, đây là hai tình bạn đẹp và rất khó tìm trong cuộc sống hiện đại giữa những người trẻ tuổi. Vì vậy, chính hai cặp bạn thân này đã giúp Hãy Nói Lời Yêu bớt nặng nề hơn sau hàng loạt những bi kịch gia đình đau thương.

Đăng và Long - 11 Tháng 5 Ngày

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim nối sóng Hãy Nói Lời Yêu, dù mới lên sóng vài tập đầu tiên thôi nhưng mình đã ấn tượng với bộ đôi bạn cùng phòng Đăng (Thanh Sơn) và Long (Hà Trung). Đến thời điểm hiện tại, tình bạn này vẫn chưa có khoảnh khắc nào quá sâu sắc nhưng mình có thể khẳng định họ rất thân thiết qua cách cả hai nói chuyện và đối xử với nhau. Tuy nhiên, mình đoán bộ đôi này sẽ được xây dựng theo motif hài hước chứ không quá nặng nề nhưng vẫn thể hiện được sự gắn bó.

Long làm nghề lái taxi và đã cho Đăng mượn xe của công ty để chạy kiếm thêm. Vậy mà ngay tập đầu tiên, do đụng độ cô tiểu thư ngang ngược Tuệ Nhi (Khả Ngân), Đăng đã hại Long mất việc. Dù tức giận và khóc một dòng sông, nhưng sau vài lời hờn trách, đôi bạn lại đùa giỡn bình thường như chưa hề có cuộc cãi nhau. 

Đặc biệt, Đăng tính quái còn hùa với các anh em trong khu trọ ăn trộm lòng đỏ trứng của Long mỗi khi anh pha mì tôm, tạo nên những khoảnh khắc rất đáng yêu nhưng chỉ thương Long ngây thơ, lúc nào cũng nghĩ gà bị… yếu sinh lý. Mình hi vọng tình bạn này sẽ được khai thác nhiều hơn ở những tập sau để mang đến tiếng cười cho khán giả.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bất ngờ các khoảnh khắc Nam giống ông Sinh như đúc

Có thể nói, những hội bạn này đã mang đến rất nhiều màu sắc cũng như sự thú vị cho các bộ phim VTV. Bạn thích nhất nhóm nào trên đây?

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.