x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 thần tượng K-pop Gen 3 - 4 được khán giả đánh giá là "all rounder"

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 02/12/2021

Người hâm mộ K-pop chắc hẳn không còn xa lạ với khái niệm “all rounder” hay còn được hiểu nôm na là “thần tượng toàn năng” nữa. Đây là khái niệm dùng để gọi những thần tượng có thể vừa hát hay, vừa rap tốt lại sở hữu khả năng nhảy ấn tượng, đôi khi còn có thêm cả kỹ năng sáng tác nhạc. Thế hệ thứ 2 đã có những “all rounder” nổi bật như Minzy - cựu thành viên 2NE1 hay Hyorin - cựu thành viên Sistar. Vậy thì với thế hệ thứ 3, thứ 4 có những ai đang được người hâm mộ đánh giá là “all rounder” đây? Cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Yeonjun (TXT)

Không phải ngẫu nhiên mà Yeonjun được gọi là “thực tập sinh huyền thoại” của Big Hit - nay là HYBE đó. Ấn tượng đầu tiên của tôi với Yeonjun là ngoại hình hút mắt quá ư hợp gu. Càng tìm hiểu thêm về anh chàng sinh năm 1999 này, tôi lại càng thấy yêu thích hơn vì Yeonjun là một thần tượng đa tài với tất cả mọi kỹ năng đều nổi bật. 

Trên sân khấu, tôi cứ bị dính mắt mình vào thần thái biểu diễn cùng những bước nhảy chắc chắn của Yeonjun. Chất giọng của Yeonjun này cũng rất đặc biệt, có thể tạo nên dấu ấn riêng dù line của anh trong bài là hát hay rap. Tôi không phải là một người quá thích TXT hay HYBE, nhưng riêng với Yeonjun thì anh chàng này đã có được chỗ đứng riêng trong tim tôi rồi nè. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc của các thành viên IZ*ONE sau khi tái debut với âm nhạc

Choi Yoojung (Weki Meki) 

Một thần tượng sinh năm 1999 khác cũng được xem là “all rounder” của K-pop hiện nay là Choi Yoojung của Weki Meki. Choi Yoojung không sở hữu ngoại hình lạ như Doyeon cùng nhóm, nhưng cô nàng thu hút được mọi người nhờ sự toàn năng đỉnh cao của mình. 

Hát, rap, nhảy thậm chí là cả việc tham gia vào các chương trình tạp kỹ hay diễn xuất đều được Choi Yoojung hoàn thành tốt luôn, chứ không chỉ dừng ở mức trọn vẹn. Trong các kỹ năng này thì có lẽ kỹ năng nhảy và làm chủ sân khấu của Choi Yoojung là đỉnh nhất đối với tôi. Giá mà Weki Meki có thể nổi tiếng hơn nữa thì chắc chắn tên tuổi của Choi Yoojung sẽ không chỉ dừng lại ở mức khá lưng chừng như hiện nay đâu. 

Heeseung (ENHYPEN) 

Tôi không đánh giá và kỳ vọng quá cao vào vocal của ENHYPEN nhưng riêng với Heeseung thì tôi phải dành một lời khen cho anh chàng này đấy. Mỗi lần Heeseung cất giọng là người nghe sẽ thấy được ngay sự khác biệt rõ ràng về kỹ thuật và màu giọng so với những thành viên còn lại. 

Không chỉ hát tốt nhất ENHYPEN mà kỹ năng vũ đạo của Heeseung cũng thuộc dạng hàng đầu của nhóm với những động tác rất chắc chắn và linh hoạt. Khả năng rap thì cũng đã được anh chàng thể hiện trong quá trình thi đấu ở I-Land để tìm kiếm suất debut rồi. Heeseung rất là có tiềm năng đó nên tôi hy vọng nó sẽ được phát triển hơn nữa trong tương lai, chứ đừng dừng mãi ở mức tiềm năng thì uổng phí lắm nha. 

Han (Stray Kids) 

Stray Kids là tổ hợp của các chàng trai tài năng và trong đó ấn tượng nhất đối với tôi chính là thành viên Han. Han rap giỏi ai cũng biết rồi, hát và nhảy cũng cừ không kém khi đã được thể hiện tại Kingdom. Quan trọng nhất là Han còn có tài sản xuất nhạc và là một trong những người chịu trách nhiệm chính cho các sản phẩm của Stray Kids mỗi lần comeback. 

Năm 2021 thì Han mới chỉ có 21 tuổi thôi vậy nên là mọi người có thể thấy anh chàng này “tài không đợi tuổi” thế nào rồi đấy. Quả là một tài năng xuất sắc của K-pop hiện nay và xứng đáng nhận được sự khen ngợi cũng như ngưỡng mộ từ mọi người. 

Joohoney (Monsta X)

Nhà Starship đã có Hyorin của Sistar là một “all rounder” của thế hệ thứ 2 và họ tiếp tục có một “all rounder” khác ở thế hệ thứ 3 với Joohoney từ Monsta X. Joohoney có thể không hát quá đỉnh như tiền bối Hyorin nhưng bù lại các kỹ năng rap, nhảy và quan trọng nhất là sáng tác nhạc của anh thì vô cùng tuyệt vời. Đã không ít lần Joohoney nhúng tay vào các sản phẩm âm nhạc của Monsta X và tất nhiên là có cả những sản phẩm âm nhạc solo của anh nữa rồi. 

Tôi nghĩ sau này nếu Monsta X không còn đi chung đường với nhau nữa, Joohoney vẫn sẽ sống khỏe với hàng tá tài năng mà mình đang sở hữu. Biết đâu đây lại là một chuyên gia tạo hit trong tương lai của K-pop thì sao. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cái tên thắng giải tân binh nữ trong vòng 10 năm qua tại MAMA

Jennie (BLACKPINK)

Nói đến Jennie thì thật lạ nếu có người nghi ngờ về khả năng “all rounder” của cô đấy nha. Jennie dù là main rapper của BLACKPINK nhưng nhìn thử xem giọng hát của cô vẫn cuốn hút vô cùng và luôn có được thời lượng line nhất định trong mỗi bài hát của nhóm. Đó là còn chưa kể đến việc Jennie nhảy ổn, thần thái trên sân khấu thì tuyệt vời và còn biết chơi cả đàn guitar nữa. 

Jennie cũng đã có vài lần được đề tên trong các sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK với tư cách người viết lời và chắc hẳn cô cũng đang tập tành thêm để có thể tự mình sáng tác luôn đây đó nè. Đã là IT Girl số 1 châu Á và còn là một thần tượng “all rounder” nữa, quá tuyệt vời cũng như quá là tự hào cho người hâm mộ của Jennie luôn.

Jungkook (BTS)

Với những người hâm mộ trung thành của BTS thì ai cũng biết Jungkook tài năng đến cỡ nào. Chất giọng ổn định, khả năng vũ đạo nổi bật, kỹ năng trình diễn trên sân khấu tuyệt đỉnh và thỉnh thoảng khoe giọng rap cho mọi người nghe cũng khiến ai nấy đều phải “xỉu lên xỉu xuống”. 

Tôi thấy Jungkook khá là tương đồng với Jennie ở chỗ là các kỹ năng của họ không phải luôn đứng nhất, nhưng khi tổng hòa thì lại trên cơ người khác rất nhiều. Kiểu giống như là một học sinh giỏi toàn diện với điểm trung bình các môn cao nhất lớp, nhất trường vậy đó. Dù visual không phải là một khía cạnh để đánh giá sự “all rounder” nhưng tôi cũng phải nhắc đến điều đó để tăng thêm sự hoàn hảo của em út nhà BTS chứ nè. 

Soyeon ((G)I-dle)

Trưởng nhóm (G)I-dle hiện đang là thần tượng nữ Gen 4 duy nhất góp mặt trong Top 100 ngôi sao K-pop có nhiều bản quyền âm nhạc nhất, do KOMCA - Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc công bố. Công ty Cube phải nói là “đỡ tốn” hơn rất nhiều trong mỗi đợt comeback của (G)I-dile vì phần âm nhạc của nhóm đã được Soyeon lo hết. Ngoài việc sáng tác và sản xuất đỉnh, Soyeon còn nổi tiếng với khả năng rap thần sầu, kỹ năng vũ đạo khá ổn và một giọng hát tất nhiên là không hề tồi rồi. 

Nếu Gen 3 có Jimin của AOA thì Gen 4 có Soyeon khiến tôi cảm thấy thích thú với hình ảnh một trưởng nhóm tài năng, khó tính và cầu toàn trong công việc. Hiện nay Soyeon đang dùng sự toàn năng của mình để làm cố vấn cho chương trình sống còn My Teenage Girl của đài MBC. Đích thị là một cô nàng tuổi trẻ tài cao đáng tôn trọng khác của K-pop đó nha. 

>> Xem thêm: "Bản sao" hậu bối của Irene: Kwon Eunbi vẫn chưa gây lú bằng Chaehyun

Thần tượng “all rounder” của K-pop Gen 3 & 4 nào trong 8 gương mặt này là sự lựa chọn của mọi người nào? Hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem liệu ai sẽ là thần tượng “all rounder” được yêu thích và đánh giá cao nhất của Gen 3 & 4 đây.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jennie, Jungkook…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.