x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 mỹ nhân Kpop để tóc xoăn là lập tức có ngay khí chất công chúa

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 08/11/2021

Dạo quanh một vòng các mạng xã hội, tôi thấy bên 1st Look có một topic rất hay, họ chọn ra 5 thần tượng nữ mang khí chất công chúa khi để tóc xoăn. Tò mò bấm vào xem thì tôi thấy sự lựa chọn của họ cũng ổn áp lắm đó nha. Có đầy đủ từ đại diện của thế hệ thứ 2, thứ 3 cho tới thứ 4 luôn đó nè. Vậy thì còn chờ gì nữa nào, cùng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của 5 nàng công chúa này thôi.

>> Bạn có biết: Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của các em út đình đám tại làng nhạc Kpop

Sunmi 

Người đầu tiên được xướng tên trong danh sách của tạp chí 1st Look là nữ ca sĩ solo Sunmi. Mái tóc của cựu thành viên Wonder Girls không chỉ uốn lọn cầu kỳ mà còn gây ấn tượng bởi sắc tím nổi bật cả một vùng trời nữa. Công chúa như kiểu Sunmi thì chắc hẳn phải là một quý cô phá cách, mạnh mẽ và có phần nổi loạn lắm đây. Nhìn sơ thì hơi cấn xíu xiu á chứ chiêm ngưỡng kỹ càng thì trông cũng mang dáng dấp công chúa lắm chứ ở đó mà đùa à. 

Có lẽ 1st Look muốn mượn hình ảnh của Sunmi để nói rằng, công chúa không nhất thiết phải hiền dịu, nhẹ nhàng và truyền thống. Tóc nhuộm rực rỡ như Sunmi đây thì vẫn dư sức có được khí chất và thần sắc của công chúa đó nha. 

Jennie (BLACKPINK)

Ban đầu nhìn Jennie với mái tóc xoăn cùng tạo hình này thì tôi nghĩ tới nhân vật Medusa nhiều hơn là công chúa đó. Cơ mà 1st Look đã cất công đưa cô vào danh sách này rồi thì cũng nên thử xem Jennie có khí chất của công chúa ra sao chứ nhỉ? Hết cô công chúa phá cách Sunmi thì bây giờ chúng ta đã có nàng công chúa cá tính và bí ẩn Jennie rồi nè. Tôi thấy cái tạo hình này khá là kén người diện đó nha, nếu không phải là Jennie thì có khi đã thành thảm họa “xu cà na” luôn rồi. 

Với việc Jennie có được thần sắc của công chúa qua tạo hình và mái tóc xoăn này, tôi đang tưởng tượng tới cảnh nó sẽ trở thành trào lưu trong thời gian sắp tới đây. Jennie là IT Girl - người tạo nên các xu hướng số 1 của châu Á, do đó cũng đừng bất ngờ quá nếu một mai mọi người mở mạng xã hội ra lướt lướt và thấy cô gái nào cũng đi theo kiểu tạo hình như thế này nhé.

Kwon Eunbi 

Nếu thích kiểu công chúa tóc đen nhẹ nhàng truyền thống thôi thì yên tâm nha, vì tạp chí 1st Look cũng lựa chọn ra Kwon Eunbi để làm hài lòng mọi người rồi nè. Trước giờ tôi cứ nghĩ cựu trưởng nhóm của IZ*ONE để tóc mượt duỗi thẳng dài là đẹp nhất cơ, chứ ai mà có dè cô nàng lại xinh đẹp rạng ngời hơn gấp bội với kiểu tóc xoăn nhu mì này đâu. 

Tự nhiên thấy Kwon Eunbi trong tạo hình này mà muốn lần comeback tới, công ty cho cô theo đuổi concept công chúa ghê. Nhạc hay hay không thì tính sau tại chưa có biết được, cơ mà về mặt hình ảnh thì chắc chắn là tuyệt vời ông mặt trời rồi đó. Mặc dù tôi nói bâng quơ vậy thôi chứ vẫn mong nó sẽ thành hiện thực nha. Cùng chờ đón xem chừng nào công chúa Kwon Eunbi sẽ xuất hiện một cách hoành tráng nhất nào.

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá 5 sao nữ Kpop trong đề cử Best Female Artist của MAMA 2021

Jang Wonyoung

Em bé của chị Kwon Eunbi trong IZ*ONE là Jang Wonyoung cũng được chọn là thần tượng nữ mang dáng vẻ công chúa lúc để tóc xoăn luôn đấy nè. Không cần tới tóc xoăn thì lúc nào Wonyoung trong mắt tôi cũng là tiểu công chúa cả. Kiểu tóc này chỉ càng làm cho em bé sinh năm 2004 trở nên kiêu kỳ và “chanh sả” hơn mà thôi. 

Jang Wonyoung mới chỉ thử kiểu uốn lọn to bồng bềnh thôi chứ chưa thử qua các kiểu uốn khác, nhưng tôi nghĩ với thần sắc đỉnh cao này thì kiểu nào cũng không thể làm khó được cô bé đâu. Cho dù trong lần ra mắt thứ 2 tới cùng nhóm mới là I've có đi theo hình tượng girlcrush cá tính đi chăng nữa, thì Jang Wonyoung công chúa tóc xoăn vẫn mãi là hình ảnh số 1 trong trái tim của tôi.

Yuna (ITZY)

Vừa kiêu kỳ vừa cá tính vừa tinh nghịch chính là nàng công chúa tóc xoăn của ITZY - bé út Yuna. Không biết tôi nhớ có sai không mà hình như trong nhóm ITZY kể từ lúc ra mắt cho đến nay chỉ có mỗi mình Yuna là từng thử diện tóc xoăn luôn đó. Tóc duỗi thẳng mượt đẹp theo một kiểu, còn tóc uốn xoăn lại ấn tượng theo một kiểu khác với nhan sắc của cô nàng. 

Thường để tóc xoăn mà không khéo là sẽ bị già đó nhưng mà không biết do Yuna quá xinh quá tươi trẻ hay do tay nghề của thợ làm tóc quá đỉnh, mà trông Yuna vẫn xuất hiện với thần sắc đúng tuổi 18 của mình thôi à. Vẻ ngoài của Yuna còn khai thác được nhiều phong cách lắm và tôi đang mong chờ để được khám phá những điều thú vị đó trong tương lai đây.

>> Xem thêm: "Sốc nhẹ" và choáng ngợp với nhan sắc ngoài đời của dàn sao nữ K-pop

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho mọi người đầy đủ Top 5 thần tượng mang khí chất công chúa khi để tóc xoăn của K-pop, do tạp chí 1st Look chọn ra rồi đó. Kết quả rất chi là xứng đáng và làm hài lòng mọi người đúng không nào. Nếu như có thêm ý kiến gì muốn bày tỏ thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jennie, Jang Wonyoung, Yuna…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.