x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 kiểu tóc xu hướng được loạt idol Kpop lăng xê nhiệt tình năm 2021

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 19/11/2021

Với sự phát triển ngày càng rực rỡ hơn của K-pop hiện nay, những trào lưu hay xu hướng làm đẹp được lăng xê bởi các thần tượng đình đám sẽ nhanh chóng gây sốt và được mọi người học tập theo. Trong đó thì loạt xu hướng về tóc tai là dễ để làm theo và được người hâm mộ hưởng ứng nhiều nhất. Nói tới đây thì tôi nghĩ mọi người cũng ít nhiều nảy ra trong đầu một vài kiểu tóc đình đám nhất trong năm 2021 này rồi, đúng không nào? 

>> Bạn có biết: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

Tóc màu bí ngô

Màu tóc bí ngô năm nay ở K-pop đã được lăng xê nhiệt tình bởi cô nàng Seulgi của Red Velvet. Sắc màu này mang đến cho chủ nhân của nó một diện mạo cổ điển, ấm áp nhưng vẫn hợp với xu hướng của thời cuộc. Ngoài ra thì có vẻ như các thần tượng K-pop năm nay rất chuộng nhuộm màu này vào dịp cuối năm, để xoa đi không khí lạnh của tiết trời mùa đông thì phải đó. Bên cạnh Seulgi thì còn Chaeryeong (ITZY), Sieun (STAYC) và Ningning (aespa) cũng đã thử qua tóc màu bí ngô rồi nè. 

Tóc mái lệch 

Đúng với tên gọi của nó là mái lệch thì kiểu tóc này sẽ giống như kiểu mà mọi người hay tự cắt đi phần mái của mình ở nhà đó. Tất nhiên là nó sẽ lộn xộn và không được “ngay hàng thẳng lối” như ở ngoài tiệm làm tóc rồi. Thế nhưng chính nhờ sự “lệch lạc” và không đồng đều đó mà tóc mái lệch trở nên thu hút, độc nhất cũng như là một xu hướng được các thần tượng lăng xê hết mình trong năm 2021. Gương mặt đại diện cho kiểu tóc này chắc chắn là Taeyeon rồi với một tạo hình thời thượng và vô cùng trẻ trung cùng với nó luôn. Đừng quên ngoài Taeyeon ra thì Wendy (Red Velvet), Mimi (Oh My Girl) và Momo (TWICE) cũng cực đỉnh khi để tóc mái lệch nữa đấy nhé. 

Tóc thẳng, dài tự nhiên 

Giữa nhiều kiểu tóc độc và lạ khác nhau thì ngạc nhiên chưa khi tóc thẳng, dài tự nhiên đã được rất nhiều thần tượng nữ của K-pop lựa chọn để diện trong năm nay. Với kiểu tóc này thì tôi nghĩ khó ai có thể vượt qua được sự xinh đẹp mà Jisoo (BLACKPINK) mang lại đâu đó. Nhan sắc nhẹ nhàng tựa nàng thơ của chị cả BLACKPINK sinh ra là để dành cho những kiểu tóc thế này và chỉ cần như vậy thôi là đã đủ làm chấn động người hâm mộ lắm rồi. Hyojung (Oh My Girl), Yuna (ITZY) hay Chungha cũng là những gương mặt để kiểu tóc này cực xinh, nếu như mọi người muốn ngắm thêm nha. 

Tóc nhuộm nhiều màu 

Kiểu tóc này nếu tôi nhớ không nhầm là đã được Jennie của BLACKPINK lăng xê cực mạnh vào năm ngoái và tới giờ thì nó vẫn giữ được sức hút mãnh liệt của mình. Thay vì nhuộm cả đầu một màu như trước, dàn thần tượng K-pop năm nay đã sáng tạo hơn với kiểu nhuộm không xác định, có thể là nửa đầu, nhuộm phần mái hay nhuộm ở bất cứ đâu mà họ cảm thấy thích. Trong số những kiểu tóc tôi liệt kê từ đầu đến giờ thì kiểu tóc này xem ra là được người hâm mộ làm theo nhiều nhất luôn đó nha. Một phần vì cả nam hay nữ mà để kiểu tóc này đều hợp thời và chất chơi cả. Những người chơi đỉnh nhất của kiểu tóc này năm nay là Yeji (ITZY), J Hope (BTS), Yoon (STAYC) và Youngjae (GOT7). 

>> Có thể bạn quan tâm: Mê đắm với loạt khoảnh khắc đơn giản mà xinh ngất ngây của aespa

Tóc uốn gợn sóng 

Chỉ cần nhìn thấy tên gọi của kiểu tóc này thôi là tôi đã nghĩ ngay tới Karina của aespa luôn đó. Không ai trong làng nhạc K-pop hiện nay có kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp và gây viral bằng Karina hết đó. Kiểu tóc này có thể mang lại cho các thần tượng tất cả những gì mà họ cần từ sự thời thượng, sự quyến rũ, sự ấn tượng cho tới sự nổi bật khi đứng trước đám đông. Karina thì quá bá với tóc uốn gợn sóng rồi và xếp sau cô dù không xuất sắc bằng nhưng cũng đỉnh lắm bao gồm có Chaeyoung (TWICE), Sunmi và người chị cùng công ty Joy (Red Velvet). 

Bím tóc nhỏ xinh 

Đã qua cái thời phải thắt bím tóc to đùng rồi nhé, bây giờ chỉ cần thắt bím tóc nhỏ nhỏ xinh xinh để tạo nét thôi là đã đủ để mọi người khen ngợi rồi. Cái này thì tất nhiên là được lăng xê nhiệt tình nhất bởi cô nàng IT Girl số 1 châu Á từ BLACKPINK là Jennie rồi. Ban đầu thì nó cũng ít nhiều gây ra tranh cãi đó, cơ mà sau một thời gian thì đâu lại vào đấy và ai ai cũng làm theo, kể cả nam hay nữ luôn. Theo tôi nhớ thì có IU, Jaehee (Weeekly) và Felix (Stray Kids) là mê mẩn kiểu tóc này, sau khi nó được Jennie giới thiệu đến cho mọi người đấy. 

Tóc đuôi ngựa đôi 

Tóc đuôi ngựa đôi hay dễ hiểu hơn thì là tóc cột hai chùm đó. Với kiểu tóc quen thuộc này thì chắc chắn hình ảnh xuất hiện nhiều nhất trong năm nay cùng nó chính là Lisa của BLACKPINK rồi. Đếm sương sương chưa đếm kỹ mà tôi nghĩ Lisa đã có khoảng gần 10 lần diện tóc này cho người hâm mộ xem rồi đó. Thật ra thì tóc đuôi ngựa đôi không nhất thiết phải cột cao ơi là cao và hết tóc hai bên như Lisa đâu. Chỉ lấy một phần hay cột rồi buông thả xuống giống như Irene (Red Velvet) và Nayeon (TWICE) cũng xinh xẻo lắm nha. Còn muốn cá tính và thời thượng hơn thì nghía qua Yiren của Everglow nè. 

>> Xem thêm: Thần sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Natra độc đáo

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho mọi người 7 kiểu tóc xu hướng được các thần tượng K-pop lăng xê nhiều nhất trong năm 2021 rồi. Không biết có kiểu tóc nào đã gây đủ ấn tượng với mọi người chưa nhỉ? Có hay không có gì thì cũng hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Jennie, Lisa… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.