x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hôn nhân Diệp Lâm Anh: Từ ngọt ngào cổ tích đến hiện thực đầy nước mắt

Hoa Le 13:00 - 04/12/2022

Hiếm khi tôi thấy Diệp Lâm Anh - một mỹ nhân cực kỳ mạnh mẽ lại đổ lệ nhiều tới vậy. Thời gian gần đây, cô liên tục gặp căng thẳng với chồng cũ trong việc tranh chấp quyền nuôi con. 

Còn nhớ hồi năm 2018, thiếu gia Nghiêm Đức từng cầu hôn cựu người mẫu gây bão truyền thông. Cả 2 quen nhau từ năm 2013, dù biết bạn trai nhỏ tuổi hơn nhưng cô cho rằng anh là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và cực kỳ lãng mạn. 

Tại rạp chiếu phim cách đây hơn 3 năm, nam thiếu gia đã chiếu đoạn clip đầy xúc động về cuộc tình của họ. Anh nói: "Cún à, mình đã ở bên nhau 1.075 ngày rồi đấy. Em là cô gái đặc biệt nhất cuộc đời anh", "Cảm ơn em đã ở bên cạnh yêu thương anh, cùng anh vượt qua nhiều thăng trầm, khó khăn"...

Khi được bạn trai đứng lên trai nhẫn, tặng hoa, Diệp Lâm Anh khóc nức nở và gật đầu đồng ý. Rất nhanh sau đó, đám cưới của cả 2 được diễn ra cực kỳ hoành tráng với dàn siêu xe khủng. Thời bấy giờ, hôn lễ của nữ dancer chắc chắn là một trong những tiệc cưới lớn nhất showbiz. Tôi nghe nói phần trang trí hoa tươi đã lên đến cả tỷ đồng. 

Chỉ 3 tháng sau khi về chung một nhà, Diệp Lâm Anh hạ sinh công chúa đồng lòng. Kể từ đây, cô trở thành bà hoàng được chồng và gia đình đàng trai yêu thương, cưng chiều hết mức. Từ khi làm dâu hào môn, người đẹp không còn hoạt động showbiz quá nhiều mà chuyên tâm làm mẹ bỉm sữa. Khoảng hơn 1 năm sau, cô hạ sinh thêm quý tử, từ đây gia đình cô có đủ nếp đủ tẻ, cực kỳ viên mãn. 

Tuy nhiên đến năm 2021, gia đình cô vướng nhiều tin đồn trục trặc. Cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau hay nhắc về đối phương trên mạng xã hội. Nhiều lần cả Diệp Lâm Anh lẫn mẹ chồng phải lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Trong khi đó, vị thiếu gia này lại đăng đàn với nội dung trái ngược, cho rằng họ đã bất hoà và sẽ đi đến ly hôn. Mãi tới tháng 1/2022, tôi mới thấy người đẹp ly thân và đưa 2 con rời khỏi nhà chồng. Giai đoạn này, nhiều người đồn đoán rằng vị thiếu gia này có “bé ba” bên ngoài. Những người trong cuộc thì chưa bao giờ lên tiếng. 

>>> Xem thêm: Ái nữ nhà sao Việt: Con gái Hà Kiều Anh, Quyền Linh visual cực phẩm

Suốt 1 năm qua, Diệp Lâm Anh tập trung kinh doanh, gồng gánh để chăm sóc và chu cấp cho 2 con. Cô chia sẻ phải ở nhà thuê, tự làm việc để chi trả học phí cho 2 nhóc tỳ. Nhưng cách đây ít ngày, cô bị chồng cũ chặn đầu xe trước cổng trường con gái. Trước hình ảnh này, cô hốt hoảng, bất khóc và lo lắng cho các con. 

Sau một phiên tòa không thành, đến ngày 2/12 vừa qua, cô và Nghiêm Đức tiếp tục giải quyết ly hôn. Thế nhưng, theo tôi tìm hiểu thì cô bị mất quyền nuôi con trai. Người đẹp bật khóc nức nở sau phiên toà khi nghĩ đến cảnh 2 bé bị chia cắt. 

Diệp Lâm Anh nói: "Nếu cho tôi quyết định lại, tôi vẫn chọn phương án như bây giờ. Những chuyện vừa qua đã đẩy tôi vào tình huống không thể chọn cách khác được. Không lẽ bây giờ tôi vẫn sống trong nhà chồng, phải chứng kiến chồng có mối quan hệ bên ngoài… nó thật sự rất vô lý".

>>> Xem thêm: Hương Giang hậu chia tay: Giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ

Nhìn hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh hiện tại khiến tôi cảm thấy sót sa và đồng cảm vô cùng. Từ một người mẫu, dancer đình đám, chọn lui về làm hậu phương, vợ hiền dâu đảm, giờ đây cô trở thành một người mẹ phải gồng gánh đủ thứ trách nghiệm và cố gắng để bảo vệ các con.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.