x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh ngày càng nóng bỏng, quyến rũ

Hoa Le 16:35 - 04/10/2022

Nhắc tới năm 2022, chắc chắn tôi sẽ không thể quên được vụ ly hôn chấn động của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Sẽ không có gì đáng nói nếu cặp đôi này không chia tay vì những ồn ào liên quan tới “bé ba”. Và người bị dân mạng tình nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình mỹ nhân Hà thành chính là chân dài Quỳnh Thư. 

Bẵng đi một thời gian, trong khi Diệp Lâm Anh đang hoàn tất thủ tục ly hôn, cố gắng để giành quyền nuôi còn thì Quỳnh Thư cũng bị đồn đoán là đã đường ai nấy đi với vị thiếu gia giàu có, sau khi ẩn ý đang độc thân. Dù chưa biết sự tình phía sau ra sao, nhưng theo quan sát của tôi ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có khá nhiều điểm chung khi cả 2 đều đã rời xa vòng tay của thiếu gia Nghiêm Đức. 

Bên cạnh đó, sau khi độc thân vui vẻ, hai người đẹp đều theo đuổi phong cách quyến rũ, ngày càng xinh đẹp, thăng hạng nhan sắc. Về phía Diệp Lâm Anh, cô tập trung toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cựu người mẫu bận đến mức làm việc xuyên kỳ nghỉ lễ. 

Hiện tại, cô đang điều hành chuỗi cửa hàng trà sữa đình đám, quán bar và cả thương hiệu thời trang riêng. Có thể nói, cô đang là một nữ doanh nhân giàu có, thành đạt, nên chẳng cần nương tựa bất cứ một vị đại gia nào. 

Ngoài thời gian cho công việc, tôi thấy cô chủ yếu ở bên cạnh chăm sóc 2 nhóc tỳ, dạy con học và đưa cả gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Một điều khiến tôi đặc biệt chú ý là từ ngày tuyên bố ly hôn, tôi thấy Diệp Lâm Anh bắt đầu rục rịch tái xuất Vbiz. Cô làm giám khảo khách mời cho một cuộc thi về vũ đạo, nhiều lần khoe sở trường lẫn tài năng của bản thân qua những bước nhảy điêu luyện. Sau nhiều năm tạm chia tay với công việc dancer, Diệp Lâm Anh vẫn không hề lụt nghề. 

Ở tuổi ngoài 30, khi đã là mẹ 2 con nhưng Diệp Lâm Anh vẫn trẻ trung, xinh đẹp và được khen ngợi là ngày càng nhuận sắc. Ngoài phong cách quyến rũ, thì người đẹp sinh năm 1989 còn đa dạng style từ cá tính cho tới sang chảnh. Lúc nào, Diệp Lâm Anh cũng toát lên một thần thái, khí chất của một nữ cường mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh. 

>>> Xem thêm: Sơn Tùng - MONO: Anh trai đánh mất nhân tài, em út bứt phá

Trong khi đó, Quỳnh Thư cũng là một tín đồ của phong cách quyến rũ, táo bạo. Bạn thân Ngọc Trinh thường xuyên lên đồ cut-out táo bạo. Bên cạnh đó, cô cũng khá chuộng phong cách chụp hình buông lơi, hờ hững.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang làm đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng lớn, đồng thời kinh doanh nhà hàng sang chảnh ở Sài Gòn. Dù cũng đã chạm ngưỡng 34 tuổi, nhưng Quỳnh Thư gần như chưa có dấu hiệu lão hoá. Cựu gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vẫn xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi thật. 

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh không đóng phim 3 năm vẫn mua nhà, tậu xế tiền tỷ

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cả Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đều là những nữ doanh nhân giàu có, xinh đẹp và trẻ trung. Bên cạnh câu chuyện nhan sắc và phong cách thì họ đều có điểm chung là đang độc thân và có sự nghiệp kinh doanh thành công, nên chưa vội tái xuất Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.