x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những Tử Hà Tiên Tử trên màn ảnh Hoa ngữ: Kinh điển nhất vẫn là Chu Ân

Hóng hớt Cbiz 17:12 - 21/01/2022

Từ khi Đại Thoại Tây Du của bản Châu Tinh Trì công chiếu, nàng Tử Hà Tiên Tử yêu kiều, một lòng vì tình yêu đã trở thành nữ thần trong lòng của biết bao chàng trai. Dù nói Tử Hà của Chu Ân đã trở thành kinh điển nhưng kinh điển vẫn khó tránh nhiều lần bị remake. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số vai Tử Hà Tiên Tử trên màn ảnh Hoa ngữ nhé! 

Chu Ân

Nhắc đến Tử Hà Tiên Tử kinh điển trên màn ảnh chắc chắn phải kể đến nữ thần Chu Ân rồi. Bản này của Tinh Gia bất luận từ phụ kiện, trang sức hay đến việc tuyển chọn dàn diễn viên (cả nhan sắc lẫn diễn xuất) đều vô cùng đặc sắc, để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Chu Ân đã chinh phục mọi người khi hóa thân thành nàng Tiên Tử hết lòng vì tình yêu, sẵn sàng hy sinh chính mình. Một nụ cười, một ánh mắt của mỹ nhân họ Chu cũng đủ hớp hồn người đối diện, kinh điển nhất phải kể đến phân cảnh nháy mắt và câu thoại: “Ý trung nhân của ta sẽ là một vị anh hùng cái thế, sẽ có một ngày chàng ấy đạp mây ngũ sắc đến hỏi cưới ta”.

Trương Tuyết Nghênh

Nếu cảnh nháy mắt của Chu Ân trong Đại Thoại Tây Du trở thành kinh điển thì cảnh nháy mắt của Trương Tuyết Nghênh trong gameshow Đạo Diễn Xin Chỉ Giáo chính là phiên bản lỗi khiến người xem ngán ngẩm.

Tuy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, khá hợp với vai Tử Hà Tiên Tử nhưng diễn xuất của Trương Tuyết Nghênh lại kém xa đàn chị. Nếu Chu Ân diễn tự nhiên bao nhiêu thì Tuyết Nghênh lại gặp khó khăn bấy nhiêu, cô nàng phải dùng cả nữa cơ mặt để tái hiện lại phân cảnh “kinh điển”.

Nghê Ni

Nghê Ni cũng từng thử sức với vai Tử Hà Tiên Tử trong phim điện ảnh Ngộ Không Truyện. Mình thấy nhan sắc của Nghê Ni rất đẹp, có điều tạo hình trong phim lại hạn chế nét đẹp này của cô nàng. Vốn là một nhân vật “đầy khí chất thần tiên” nhưng vì trang phục quá dày đã mang lại cảm giác “phù nề” cho vai diễn.

Tuy nhiên, diễn xuất linh động của Nghê Ni đã cứu vãn tất cả. Tử Hà của bản này cũng rất đáng yêu, dám yêu dám hận, đáng để note vào giấy để dành xem qua ngày đấy các bạn ạ!

Đường Yên

Nếu nói Tử Hà Tiên Tử bản Nghê Ni còn có thể nhìn thấy hình bóng của Chu Ân thì Đường Yên trong Đại Thoại Tây Du 3 đã trình diễn một phong cách hoàn toàn thuộc riêng về cô, cảm giác rất giống những vai diễn “ngốc bạch ngọt” trước đó mà nữ diễn viên đã thể hiện.

Theo đánh giá của cá nhân mình thì so với tạo hình cổ trang, Đường Yên lại hợp với những tạo hình hiện đại hơn. Những vai đầy khí chất thần tiên như Tử Hà Tiên Tử thật sự chẳng hợp với bà xã La Tấn chút nào. Chưa kể lối diễn một màu của nàng tiểu hoa mang lại cảm giác chán nản cho người xem.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y cũng từng gây bão với màn cosplay nhân vật Tử Hà Tiên Tử kinh điển của Chu Ân khi đến với chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký hơn một năm trước. Tuy nhiên, nếu xét về khí chất thì  “Mỹ nhân 4000 năm mới có một” kém xa đàn chị của mình.

Nhìn tạo hình này của Cúc Tịnh Y không thể phủ nhận, nữ diễn viên thật sự rất hợp trong những tạo hình cổ trang. Dù vậy, nét trang điểm vạn năm không đổi, cứ mãi đậm lòe đậm loẹt của cô nàng cũng làm khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng mọi khán giả Việt cũng giống như mình, nhận định rằng Tử Hà Tiên Tử của Chu Ân trong Đại Thoại Tây Du chính là bản kinh điển nhất. Đúng là bản gốc đã in sâu vào trong tâm trí thì cho dù có remake bao nhiêu lần cũng không thể thay thế được!

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam chính số thảm trong phim võ hiệp

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.