x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ thần tài sắc vẹn toàn xuất thân từ cuộc thi hoa hậu xứ Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 19/12/2022

Nếu tại Việt Nam, chúng ta thấy rất rất rất nhiều mỹ nhân đăng quang hoa hậu xong là dấn thân ngay vào showbiz, đi hát, đi đóng phim, đi làm người mẫu đủ hết thì ở Hàn ngược lại. Không có nhiều nữ diễn viên Hàn có xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp đâu. Tuy nhiên, chất lượng bù số lượng nha, tôi thấy các hoa hậu, á hậu nước này mà đi đóng phim là toàn xuất sắc, thậm chí phần lớn đều được xếp vào hàng diễn viên thực lực đấy. Cùng tôi tìm hiểu về những mỹ nhân làng phim Hàn có xuất thân hoa hậu nhé. 

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 1988. Chị được biết đến với danh xưng là “người đẹp học thức” bởi có tới 4 tấm bằng danh giá của các trường đại học với những chuyên ngành khác nhau từ giáo dục tới khoa học máy tính, kịch điện ảnh và marketing. Có nhan sắc, có cả tài năng, sau khi đăng quang, Kim Sung Ryung đã gia nhập showbiz, trở thành phát thanh viên chương trình tin tức giải trí. Sau đó không lâu thì chị lấn sân sang diễn xuất. 

Cho tới hiện tại dù đã ngoài 50 thì nhan sắc, vóc dáng, khí chất của Kim Sung Ryung vẫn đỉnh cao khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Chị là một trong những nữ diễn viên trung niên mà tôi thích nhất đấy.

Go Hyun Jung

Nói đến những mỹ nhân đình đám bước ra từ cuộc thi hoa hậu thì sao có thể thiếu được Á hậu 1 Hàn Quốc năm 1989 Go Hyun Jung. Năm đó, chị đẹp mới 18 tuổi thôi. Sau đó, chị đã chuyển hướng sang diễn xuất. Không chỉ xinh đẹp mặn mà, trong suốt 30 năm diễn xuất, Go Hyun Jung đã chứng minh năng lực qua từng tác phẩm, trở thành một trong những nữ diễn viên thực lực nhất của làng phim Hàn. 

Tác phẩm hay giải thưởng của Go Hyun Jung thì không hề thiếu, nhan sắc của chị cũng luôn khiến người ta trầm trồ, chỉ có điều là đời sống riêng tư và hôn nhân lại gập ghềnh nhiều biến cố không ai bằng thôi. Dù vậy, Go Hyun Jung là người phụ nữ khiến tôi thực lòng khâm phục mọi mặt, đặc biệt là sức sống mãnh liệt và tinh thần lạc quan của chị.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn phong trần quyến rũ vô biên với mái tóc dài bồng bềnh

Kim Sa Rang

Một chị đẹp khác cũng bước chân vào showbiz sau khi giành ngôi vị hoa hậu chính là Kim Sa Rang. Kim Sa Rang sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thân hình đầy đặn hoàn hảo cùng chiều cao 1m73 vô cùng nổi bật nên không khó khăn để đình đám trong lúc thi lẫn cả sau đó. Dù vậy sau khi tham gia diễn xuất thì Kim Sa Rang lại chủ yếu đóng phụ, cũng không quá nổi bật ngoại trừ nhan sắc luôn là chủ đề nóng. 

Ở tuổi ngoài 40 hiện tại, tôi thấy Kim Sa Rang vẫn giữ nguyên được vẻ xinh đẹp, sắc sảo khó có đàn em nào bì kịp. Tuy nhiên, chị đẹp đã không còn mặn mà với diễn xuất nữa rồi.

Lee Bo Young

Có lẽ ít người biết chị đẹp Lee Bo Young cũng từng là quán quân của cuộc thi hoa hậu ở tỉnh Daejeon và đại diện tỉnh đi thi cuộc thi hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 (cùng năm với Kim Sa Rang), tuy rằng chỉ lọt top 15 nhưng cũng đã gây được chú ý và sau đó vào showbiz. Lee Bo Young ban đầu có mong muốn làm phát thanh viên nhưng rồi sau đó lại nhận được lời mời đóng quảng cáo và gây chú ý. Cuối cùng, chị đẹp lấn sân sang diễn xuất luôn. 

Sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, hiền lành, lại thêm diễn xuất thăng tiến theo thời gian, nên hiện tại, Lee Bo Young đã được xem là nữ diễn viên thực lực nổi tiếng của làng phim Hàn rồi. Ngoài sự nghiệp thành công ra thì Lee Bo Young cũng là hoa hậu có đời sống gia đình viên mãn và đáng ngưỡng mộ nhất. Chị đẹp kết hôn với nam thần Ji Sung và đang có một gia đình hoàn hảo mà ai cũng mơ ước.

Honey Lee

Honey Lee có thể nói là nàng hậu đình đám nhất xứ Hàn từ xưa đến nay. Đăng quang năm 2016, Honey Lee lập tức trở thành biểu tượng cho nhan sắc xứ sở kim chi, nổi rần rần cả trong nước lẫn quốc tế. Sau cuộc thi sắc đẹp, Honey Lee thuận lợi bước chân vào giới giải trí, theo đuổi diễn xuất và trở thành diễn viên. Đi lên từ vai nữ thứ, dần dần chị đẹp khẳng định được chỗ đứng cho mình với kỹ năng tốt và nhan sắc nổi bật. 

Honey Lee có một vẻ đẹp độc đáo, lại có gia thế khủng và khí chất hơn người, có học thức và luôn nỗ lực nên sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. Tôi có thể chắc chắn rằng trong dàn sao nữ đầu 8x làng phim Hàn, Honey Lee thuộc nhóm người nổi bật nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và các "chàng thơ" được biên kịch Hàn đình đám ưu ái

Ở Hàn Quốc, những cuộc thi sắc đẹp không phải tâm điểm chú ý, thế nên các mỹ nhân đi ra từ đây cũng không có nhiều người dấn thân vào showbiz. Tuy vậy, mọi người có thể thấy các người đẹp đã chuyển sang diễn xuất đều có thành tích, có sự nổi bật riêng và chỗ đứng quan trọng. Trong số các chị đẹp này, tôi thích nhất là Lee Bo Young, rồi tới Honey Lee, hy vọng các chị đẹp tiếp tục phát huy năng lực để mang tới phim hay cho tôi xem.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Honey Lee, Lee Bo Young và dàn nữ thần Hàn xuất thân từ cuộc thi hoa hậu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One The Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.