x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và các "chàng thơ" được biên kịch Hàn đình đám ưu ái

Thích Mỹ Nam 10:50 - 16/12/2022

Ở làng phim Hàn, biên kịch có địa vị và tầm ảnh hưởng chẳng thua kém gì các ngôi sao. Chính vì vậy, được các biên kịch nổi tiếng để mắt và trọng dụng nhiều lần chứng tỏ diễn viên đó rất có năng lực. Và tôi vừa tìm ra những “chàng thơ” chất lượng của các biên kịch nổi tiếng đây. Mọi người có tò mò là những ai không, cùng tôi điểm qua một lượt nào.

Song Joong Ki

Theo tôi thấy thì Song Joong Ki khá kén kịch bản, vậy nên một khi đã lựa chọn thì luôn chính xác, nhất là với các tác phẩm truyền hình. Trong sự nghiệp, Song Joong Ki ít khi đóng nhiều phim của cùng một biên kịch, ngoại trừ Kim Tae Hee - người đã tạo ra Sungkyunkwan Scandal cách đây 11 năm và Reborn Rich của hiện tại. 

Cả hai tác phẩm này đều rất thành công ở cả mặt rating lẫn chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, góp phần tạo nên những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Song Joong Ki. Tôi thấy Song Joong Ki rất hợp với kiểu phim của biên kịch Kim Tae Hee đấy.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là nam diễn viên hiếm hoi được một biên kịch mời đóng chính 3 lần đấy. Anh rất được biên kịch Park Hye Ryun ưu ái, hợp tác tận 3 phim. Tôi có cảm giác như cả biên kịch Park và anh cùng trưởng thành với nhau vậy. Ba tác phẩm này chính là I Hear Your Voice, PinocchioWhile You Were Sleeping. 

Với 3 dạng nhân vật khác biệt, từ cậu học sinh thiên tài chuyển thành chàng phóng viên bất hạnh và sau đó là công tố viên chính trực, lần nào Lee Jong Suk cũng diễn cực đỉnh, chứng minh sự lựa chọn của biên kịch Park là hoàn toàn chính xác. Tôi đánh giá là 3 bộ phim này cũng là tác phẩm tiêu biểu nhất giúp Lee Jong Suk giữ vững vị trí ngôi sao hàng top của mình đấy. 

>>>> Xem thêm: Bí ẩn chồng chất khiến cục diện Reborn Rich ngày càng khó đoán hơn

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun thì rất có duyên với biên kịch Park Ji Eun. Năm 2014, Vì Sao Đưa Anh Tới đã nâng cái tên Kim Soo Hyun lên hàng top, đến năm 2023 tới đây, nam diễn viên sẽ gặp lại Park trong phim mới Queen Of Tears

Năm xưa, Kim Soo Hyun đã làm “chấn động” cả châu Á với hình tượng chàng trai người ngoài hành tinh đẹp trai, nhiều khả năng siêu phàm. Sắp tới, anh sẽ gặp lại khán giả với hình tượng một chàng luật sư tài giỏi. Nhìn thành công của vai diễn Do Min Joon lần trước, tôi hoàn toàn tin rằng lần này biên kịch Park Ji Eun sẽ lại mang tới một tác phẩm để đời nữa cho chàng Kim củng cố địa vị đấy.

Lee Min Ho

“Chàng thơ” đẹp trai Lee Min Ho rất được biên kịch vàng Kim Eun Sook yêu thích. Biên kịch này có thói quen dùng diễn viên ngoài 30 nhưng lại chọn Lee Min Ho khi anh vẫn còn đang trong tuổi 20 để đóng Những Người Thừa Kế. Sau đó, khi Lee Min Ho vừa xuất ngũ, bà lại tiếp tục chọn anh đóng Quân Vương Bất Diệt

Mặc dù phim sau không thành công bằng phim trước, nhưng hình ảnh mà biên kịch Kim chọn cho Lee Min Ho hoàn toàn phù hợp, làm nổi bật gương mặt và khí chất sang trọng, quý tộc của anh. Với sự yêu thích của biên kịch Kim với Lee Min Ho, tôi cũng không bất ngờ nếu có lần thứ 3 hợp tác đâu.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi cũng là nam thần hiếm hoi được cặp đôi biên kịch nổi tiếng Hong Sisters mời hợp tác tới 2 lần đấy nha. Lần đầu là bộ phim Bạn Gái Tôi Là Gumiho, còn phim thứ 2 chính là Hwayugi. Hai vai diễn đều rất đặc biệt, cũng như có ý nghĩa rất lớn với sự nghiệp của Lee Seung Gi bởi danh tiếng và sức hút của 2 tác phẩm này đều tốt. 

Đặc biệt vai diễn Son Oh Gong có thể nói là một trong những nam chính thú vị nhất mà tôi từng xem đấy, từ tạo hình tới tính cách đều hài hước, vui tính khó tả. Được chị em biên kịch Hong hợp tác 2 lần đương nhiên là phải đặc biệt hơn người rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hospital Playlist chật vật nhiều hơn may mắn ngày trở lại

Nhìn vào dàn tác phẩm của những nam thần này thì tôi cũng hiểu vì sao các biên kịch lại chọn họ nhiều lần như vậy, thực sự là hợp vai và khó ai có thể thay thế. Trong số này, có lẽ Lee Jong Suk là kỳ tích nhất, anh rất được biên kịch Park Hye Ryun yêu thích. Còn thành công nhất thì chắc là Song Joong Ki rồi, cả 2 phim anh tham gia đều khủng quá chừng luôn mà. Để chờ xem tiếp theo đây, ai sẽ nối gót 5 nam thần này trở thành “chàng thơ” được các biên kịch yêu thích và lựa chọn nhiều lần nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Min Ho và dàn "chàng thơ" đình đám của các biên kịch hot xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.