x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hứa Minh Đạt: Không “ăn nem” mà Lâm Vỹ Dạ vẫn ghen tuông

Chloe Nguyen 19:30 - 23/12/2021

Có lẽ không ai là không biết đến cặp đôi làng hài Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt, tuy nhiên cuộc sống cá nhân của họ thì lại ít khi chia sẻ. Mình đã từng nghe sự trải lòng từ phía Lâm Vỹ Dạ trên những show giải trí nhưng lại ít khi nghe Hứa Minh Đạt giải bày, hiếm hoi nhất trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, Hứa Minh Đạt đã cùng đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn bàn về chủ đề: "Những lý giải cho việc “ăn nem” của đàn ông". Cụ thể như thế nào thì cùng mình tìm hiểu qua bài dưới đây.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Vừa vào chương trình, Hứa Minh Đạt đã bày tỏ: “Chỉ cần nghe đến 2 chữ ”ăn nem" thôi là tôi có thể chắc chắn đó là một việc làm rất sai trái". Đạo diễn Lê Hoàng thì thẳng thắn: "Tôi thì chưa bao giờ nên rất kém về mảng này". Tuy nhiên, tôi cũng xin đưa ra 4 lý do cho việc “ăn chả ăn nem” như sau. Thứ nhất, người ta không thương vợ nữa. Thứ hai, người ta vẫn thương vợ nhưng lại thích của lạ. Thứ ba, họ làm cho một mục đích vụ lợi nào đó, ví dụ như cặp bồ với con của sếp vì công việc hoặc một lợi ích cá nhân. Thứ tư, họ “ăn nem” xuất phát từ cảm xúc thật, dù đó là cảm xúc sai nhưng vẫn là cảm xúc.

Tôi cho rằng, đàn ông ở độ tuổi ngoài 40 thường dễ chán cơm thèm phở hơn vì khi đó thời gian kết hôn đã lâu, và quan trọng là lúc đó họ đã có tiền nên được nhiều gái trẻ theo đuổi và sẵn sàng chi trả cho các cuộc hẹn hò. Theo tôi, trong cuộc sống có những việc rất khó nói. Ví dụ, trong một đêm nào đó, người đàn ông tình cờ gặp được một người phụ nữ khiến anh ta mê, dù cả cuộc đời họ cứng rắn nhưng trong đêm đó lại bị rung động. Hay, họ có phát sinh quan hệ ở nước ngoài hay công tác ở thành phố khác, tới khi về nhà vẫn trong sạch như thường. Có rất nhiều kiểu “ăn nem” và có những kiểu khiến tôi cảm thấy không tội lỗi lắm".

Hứa Minh Đạt bức xúc lên tiếng: "Nếu nói “ăn nem” là không tội lỗi thì quá sai rồi. Tôi cho rằng, đàn ông làm việc đó bởi tình cảm vợ chồng của họ không còn mặn nồng". Theo mình thì giữa hai người thì ai cũng có phần đúng, Lê Hoàng thì đúng ở chỗ là biết sự dễ chán của đàn ông, mình nghĩ là có vẻ là do Lê Hoàng lớn tuổi hơn nên mới thấy được điều đó. Đàn ông thì chán cái cũ thì muốn tìm tòi cái mới nhưng chưa chắc gì đã quên cái cũ, bởi mình mới thấy đàn ông họ tham lam lắm. Còn đối với Hứa Minh Đạt thì mình thấy cũng đúng luôn, khi đàn ông có sự lựa chọn thì theo mình thì làm ơn chọn người thứ 2 đi.

Quang Tuấn, Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt bàn đã bàn về lí do xảy ra quan hệ ngoài luồng: Thứ nhất là hết thương vợ. Thứ hai là vì người đàn ông vẫn thương vợ nhưng lại thích của lạ. Thứ ba là vì mục đích vụ lợi, cuối cùng là ngoại tình xuất phát từ cảm xúc thật, dù đó là cảm xúc sai. 

>> Xem thêm: Chi tiền tỷ cho con: Chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ

Đáng nói, Hứa Minh Đạt bất ngờ thú nhận: "Tôi thừa nhận mình có làm điều này trong tư tưởng bởi nhiều khi thấy phụ nữ đẹp vẫn thích ngắm nhìn. Nhưng chính vì thế nên đôi khi tôi bị vợ ghen tuông những thứ rất vô lý. Chẳng hạn, tôi ra đường thấy người ta mặc bộ đầm dễ thương quá nên mua về tặng vợ. 

Thế mà mang về, Lâm Vỹ Dạ lại nói: "Tôi có mặc cái này bao giờ đâu? Ông mua tặng tôi hay ông mua tặng cho bồ mà bị hố nên mang về tặng tôi?". Tôi phát khổ với thói ghen tuông vô lý của Lâm Vỹ Dạ, chán lắm. Đúng là muốn làm người tốt cũng không dễ, mấy bà vợ luôn nghĩ chồng mình làm chuyện xấu sau lưng, gây áp lực cho đàn ông chúng tôi".

Người phụ nữ khi đã ở trong một mối quan hệ quá lâu thì theo mình ít nhiều cũng có sự lo lắng và bất an. Lâm Vỹ Dạ cũng thế nên ghen cũng đúng thôi, nên anh Đạt cũng phải thông cảm, nếu là mình thì mình chẳng kể trên sóng truyền hình đâu. Hứa Minh Đạt cũng không hiểu cho vợ mà lại “bóc” như vậy. Nhưng suy cho cùng anh vẫn không có ý gì, gái xinh thì ngắm thôi, mình nghĩ cái tính đó nó đã ăn trong máu của người đàn ông rồi đó nên là không thể bỏ được, ngắm thì ngắm vậy thôi chứ yêu thì chỉ một người, việc mua chiếc váy cho Vỹ Dạ là cũng muốn cô ấy đẹp hơn thôi.

Cũng chỉ vì cả hai không chịu hiểu nhau nên dẫn đến bất đồng, vậy nên người ta mới gọi là tình nghĩa vợ chồng chứ có bao giờ là tình yêu vợ chồng đâu. Sống chung với nhau lâu chắc hẳn người sẽ còn tình yêu nhưng người sẽ không còn nữa, họ chung sống với nhau cũng chỉ vì tình nghĩa, vì con cái, cứ ham của mới rồi tất cả cũng sẽ quay lại vòng lặp này thôi, cuối cùng thì cũng chẳng có được một hạnh phúc nào trọn vẹn luôn.

Nói chung vấn đề phát sinh tình cảm ngoài luồng, “ăn nem ăn chả” của đàn ông vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi, nhất là đối với những người nổi tiếng. Hứa Minh Đạt tự thú thế này cũng tốt, mình mong qua chương trình này mà anh được bày tỏ như thế thì cả 2 vợ chồng cũng sẽ hiểu nhau nhiều hơn. 

>> Xem thêm: Cường Đô La: Làm vú em không lương cho vợ, chi tiền tỷ cho con gái

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.