x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hugh Jackman sẽ trở lại vai diễn Wolverine trong Avengers: Secret War?

Xoài 17:00 - 06/10/2022

Sau khi tác phẩm Logan kết thúc, Xoài cứ ngỡ như chuyến hành trình của Wolverine của Hugh Jackman đã đến hồi kết rồi, sẽ không còn một người sói thân thuộc nào như vậy trong tương lai nữa. Thế rồi, một “phép màu” đã xảy ra đó chính là việc Hugh Jackman xác nhận là sẽ trở lại làm Wolverine thêm một lần nữa trong dự án Deadpool 3.

Khi Disney có lại được bản quyền của tất cả các nhân vật X-men, chúng ta đều nghĩ rằng khi họ đến với MCU thì chắc chắn dàn diễn viên cũ sẽ bị thay thế một cách hoàn toàn. Thế nhưng, Doctor Strange in the Multiverse of Madness đi ngược với dự đoán của khán giả với màn xuất hiện cực kì bất ngờ của giáo sư X của Patrick Stewart

Đến hôm nay lại là một bất ngờ khác khi chính Hugh Jackman đã chia sẻ về việc trở lại với vai diễn Wolverine. Xoài không rõ đây sẽ là một màn góp mặt nho nhỏ hay sẽ là một sự gắn bó lâu dài với MCU, vì nếu điều này là sự thật thì Marvel Studios sẽ có rất nhiều câu chuyện về Wolverine muốn chia sẻ đến chúng ta, nhất là với sự kiện đình đám Secret War.

Không rõ tương lai của người sói Hugh Jackman trong MCU sẽ như thế nào, vì trong đoạn clip công bố đó, Ryan Reynold chỉ nói rằng Hugh sẽ quay lại một lần nữa mà thôi, nên rất khó cho giả thuyết rằng Wolverine góp mặt trong Secret War thành hiện thực.

>>> Xem thêm: 10 bộ phim của Marvel cần kiến thức truyện tranh để hiểu thấu đáo

Nhưng các bạn biết đấy, Marvel Studios là một hãng phim rất biết chiều fan, luôn đem đến bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có lẽ đoạn công bố trên cũng là một phần trong kế hoạch của họ, biết đâu anh người sói này lại học lỏm được tật nói dối giống anh Nhện nào đó trước đây thì sao.

Nếu thực sự mà Wolverine của Hugh có thể đi lâu dài trong MCU thì Marvel Studios sẽ phải thiết lập cho anh xuất hiện cùng với X-men sớm nhất có thể. Deadpool 3 sẽ là điểm đỗ hợp lý nhất cho chàng người sói của chúng ta như Ryan đã chia sẻ, đồng thời phim sẽ phải dẫn dắt cho cặp đôi bất tử này trên một chuyến hành trình nhất định đến khi Secret War xảy ra.

Theo Xoài nghĩ, Secret War cũng sẽ là điểm kết thúc cho "Wolverine" Hugh Jackman, vì nam tài tử cũng đã đến tuổi trung niên rồi, nên sức khỏe cũng sẽ vì thế mà yếu dần hơn, không thể toàn tâm cống hiến được nữa. Nhưng từ Deadpool 3 đến với Secret War đã là một chuyến hành trình đủ dài rồi, đủ để thỏa mãn tâm nguyện của người xem cũng như fans hâm mộ người sói.

Tuy rằng chưa thể xác thực được việc Hugh Jackman có muốn cống hiến cho X-men hay Marvel hay không, nhưng việc anh đồng ý quay lại với vai diễn đã lóe lên một tia hy vọng cho chúng ta rồi. Chưa rõ Marvel Studios sẽ thương thảo như thế nào với anh chàng người sói, nhưng với từng ấy dự đoán kèm sự niềm nở của nam diễn viên khi chấp nhận lại vai diễn thì khả năng rất cao là Wolverine sẽ quay trở lại.

>>> Xem thêm: Ngoài Thanos, MCU còn ẩn giấu nhân vật bí ẩn, hay thu thập đá vô cực

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Secret War? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.