x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 nhân vật phụ của MCU xứng đáng có phim riêng

Chekov 07:00 - 13/09/2022

Chekov cảm thấy Marvel Studios khá bất công khi những nhân vật như Iron Man, Thor và Captain America có nhiều phim riêng. Cá biệt, Thần Sấm sở hữu cho mình tận 4 đầu phim lẻ làm dân tình choáng váng. Chekov nghĩ hãng dường như đã bỏ qua những nhân vật phụ tiềm năng từ Bucky Barnes đến Valkyrie, Howard the Duck mà khai thác nhiều những siêu anh hùng cũ. Hãy cùng Chekov điểm qua những nhân vật phụ xứng đáng có series hoặc phim lẻ nhé!

Hank Pym & Janet Van Dyne

Marvel Studios đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cuộc phiêu lưu với Ant-Man Scott Lang và Wasp Hope van Dyne. Bộ phim tiếp theo của họ sẽ bắt đầu Giai đoạn 5 vào năm 2023. Nhưng liệu bạn có biết rằng Ant-Man và Wasp đời trước là Hank Pym và Janet Van Dyne cũng “chiến” không kém?

Chekov nghĩ công nghệ trẻ hóa ngày càng xịn xò, như đã thấy với Nick Fury trong Captain Marvel nên liệu chúng ta sẽ được thấy Michael Douglas và Michelle Pfieffer phiên bản trẻ trung không nhỉ?

Bucky Barnes

Sau sự cứu chuộc trong The Falcon and the Winter Soldier, Chekov muốn xem một bộ phim solo với sự tham gia của Bucky Barnes. Bucky cần phải thực hiện một cuộc phiêu lưu độc lập trong chế độ White Wolf để trở thành một siêu anh hùng thực sự. Chekov nghĩ Bucky Barnes có thể kết hợp với Yelena hoặc Ayo, đưa các nhân vật như Kobik hoặc sự trở lại của Zola để tạo nên một bộ phim hành động thú vị.

Wong

Wong đã được giao một vai trò lớn hơn nhiều trong Giai đoạn Bốn của MCU. Anh trở thành Phù thủy tối cao của Trái đất-616, anh giới thiệu Shang-Chi với các Avengers khác và giúp Doctor Strange trong nhiệm vụ cứu America Chavez khỏi Scarlet Witch.

Chekov phải thừa nhận rằng không ai xuất hiện nhiều trong MCU như Wong. Ở series She-Hulk mới đây, Wong cũng góp mặt để giải thích lý do Abomination xuất hiện ở sàn đấu của tổ chức Ten Ring. Sau khi đóng vai phụ trong rất nhiều cuộc phiêu lưu của các siêu anh hùng khác, Wong xứng đáng có một bộ phim solo của riêng mình.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đáng yêu của MCU trong giai đoạn 4: Thor - Jane đoàn tụ

The Warriors Three

Warriors Three luôn bị đánh giá thấp bởi các bộ phim solo của Thor và cuối cùng bay màu một cách vô cùng ngẫu hứng. Vì 3 thành viên ai cũng điển trai nên Chekov mong sẽ gặp lại họ trên màn ảnh rộng. Đó sẽ là cuộc phiêu lưu ở Valhalla, giúp khán giả tìm hiểu thêm về từng người.

Nhân vật phản diện có thể là Cul, anh trai đã khuất của Odin cũng như Serpent. Cả ba đang trong hành trình tìm kiếm Odin. Câu chuyện này có thể khám phá Valhalla sâu hơn sau phần giới thiệu đầy lôi cuốn trong Love and Thunder.

Howard the Duck

Howard the Duck đã được giới thiệu với MCU 8 năm trước trong cảnh hậu tín dụng của bộ phim Guardians of the Galaxy đầu tiên. Nhân vật dường như đã sẵn sàng cho một số loại spin-off với người lồng tiếng là Seth Green nhưng cho đến nay, Howard the Duck vẫn chỉ dừng lại ở vai trò cameo.

Howard the Duck nên có một bộ phim solo của riêng mình trong MCU vì sự ranh mãnh và thú vị của chú vịt này chắc chắn sẽ thu hút số lượng lớn khán giả hâm mộ. 

Valkyrie

Valkyrie của Tessa Thompson thực sự chẳng đóng vai trò quá quan trọng trong Thor: Love and Thunder. Siêu năng lực, việc tìm kiếm tình yêu và trách nhiệm của cô ấy với tư cách là vua của New Asgard, tất cả đều được đề cập đến, nhưng chưa bao giờ được khám phá sâu làm Chekov phần nào hụt hẫng.

Chekov kêu gọi Marvel cho Valkyrie một bộ phim riêng, chiến đấu với phản diện riêng lẻ hoặc hành trình đến Cửu giới nhằm nhấn mạnh Valkyrie là nhân vật đỉnh của chóp.

Nick Fury

Nick Fury của Samuel L.Jackson cuối cùng cũng sẽ đóng vai chính trong miniseries Secret Invasion sắp tới trên Disney+, nhưng có rất nhiều điều về quá khứ của ông mà MCU vẫn chưa đề cập đến nên tại sao không làm phim solo để lấp đầy những khoảng trống đó nhỉ?

Chekov nghĩ Marvel Studios có thể phải tuyển một diễn viên trẻ hơn vào vai Fury trong những ngày đầu tiên trong sự nghiệp gián điệp rồi để Samuel L.Jackson tiếp tục. Nick Fury là người đặt nền móng cho MCU đó!

Hercules

Một trong những cảnh credit cuối Thor: Love and Thunder đã giới thiệu với Hercules do Brett Goldstein thủ vai. Chekov tin Hercules của Marvel khá phù hợp và nên có phim solo MCU của riêng mình.

Cảnh after-credit của Thor 4 thiết lập một cốt truyện trong đó Hercules sẽ săn lùng Thor để trả thù cho cha mình - thần Zeus. Ai cũng biết Hercules nhưng nguồn gốc của nhân vật này trong MCU như thế nào? Làm ngay phim lẻ để giải đáp đi chứ!

Đội Guardians Of The Galaxy gốc

Stakar Ogord và nhóm Guardians Of The Galaxy đã xuất hiện trong Guardians Of The Galaxy Vol. 2, làm dấy lên tin đồn 2 nhóm vệ binh ngân hà sẽ cùng hợp tác. Chekov cũng mong được thấy điều này trên màn ảnh rộng. 

Sẽ rất thú vị khi Stakar hồi tưởng về tình bạn của anh với Yondu. Bên cạnh nét hài hước, phim cần tập trung nhiều hơn vào chủ đề quá khứ và sự già nua, với tất cả những điều thú vị mà James Gunn chưa khai thác từ đội của Star-Lord. 

Nếu như Agatha Harkness có series Agatha: Coven of Chaos, thực sự rất bất công nếu những nhân vật kể trên không có phim riêng. Ngoài những cái tên này, bạn còn muốn nhân vật phụ nào của Marvel được làm phim lẻ không?

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.