x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Matt Liu - Hương Giang và 2 cặp đôi sắp có siêu đám cưới năm 2022

Hoa Le 18:45 - 26/02/2022

Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm, các sao Vbiz đã liên tục báo hỷ. Rất nhiều mỹ nhân đã nhanh chóng chốt đơn với bạn trai bằng những màn cầu hôn lãng mạn. Nên fan đoán già đoán non, 3 cặp đôi này chắc chắn sẽ có siêu đám cưới trong năm nay. 

Ngay trước thềm Valentine, diễn viên Bình An đã “quỳ gối” và nhận được cái gật đầu từ Á hậu Phương Nga. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khi người đẹp tham gia Hoa hậu Việt Nam. Ban đầu, họ bí mật yêu đương, giấu kín mọi thứ, không chia sẻ gì vì sợ ánh nhìn soi mói từ dư luận. 

Nhưng càng về sau, Bình An và Phương Nga càng cởi mở, nhiệt tình đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh nhau. Và cứ thế, đã 4 năm trôi qua, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vẫn đồng hành bên nhau từ công việc cho tới cuộc sống. Đã vậy, đàng trai bên gái đều đã ra mắt gia đình hai bên. 

Khi được Bình An bất ngờ cầu hôn, Phương Nga đã vô cùng xúc động, khóc thút thít. Nhưng điều khiến tôi đặc biệt chú ý đó chính là người đẹp liên tục hỏi bạn trai: “Đã hỏi bố mẹ chưa?” khiến anh đứng hình mất mấy giây. Khi Bình An xác nhận đã nhận được sự chấp thuận của phụ huynh, Phương Nga liền gật đầu đồng ý lia lịa. Điều đó chứng tỏ, Phương Nga vô cùng tôn trọng bố mẹ hai bên. Đồng thời cho thấy mức độ thân thiết của nàng với bố mẹ chồng tương lai tới mức nào. 

Chắc thời điểm này, cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị cho siêu đám cưới. Chắc chắn trong năm 2022, chúng ta sẽ sớm thấy hình ảnh Phương Nga lên xe hoa cùng Bình An thôi. 

Cũng trong dịp Valentine năm nay, cả Vbiz cũng xôn xao khi loạt sao đình đám đăng cùng 1 tấm hình với dòng caption “We love you”, kèm tấm hình hoàng hôn trên biển lãng mạn, làm nổi bật lên hàng chữ “Marry Me”. Chẳng cần phải suy đoán, ai cũng hiểu đây là một buổi lễ cầu hôn. 

Ban đầu, tôi còn nghĩ Gil Lê ngỏ lời với Hoàng Thuỳ Linh cơ, nhưng ai dè cô gái may mắn của buổi tối hôm đó lại chính là Phạm Quỳnh Anh. U là trời, vậy là sau 4 năm ly hôn đầy sóng gió, vợ cũ của ông bầu Quang Huy cũng đã tìm được hạnh phúc mới. 

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh được chia tài sản hậu ly hôn, dọn khỏi nhà chồng đại gia

Theo tui nghe ngóng được thì bạn trai vừa cầu hôn Phạm Quỳnh Anh là một người kém tuổi, anh và nữ ca sĩ bắt đầu quen nhau từ hồi khi nữ ca sĩ tung ra single Hạnh Phúc Mới. 

Mà dân tình còn đồn là người đẹp đã có em bé. Mới đây, trong dòng trạng thái trải lòng siêu dài, Phạm Quỳnh Anh cũng ẩn ý về hạnh phúc nhỏ bé này của mình. Vậy là sắp tới, chúng ta lại có một đám cưới linh đình, quy tụ dàn khách mời siêu khủng đây. Bởi ai cũng biết Phạm Quỳnh Anh chơi cùng hội bạn thân đình đám gồm Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh…

Dù chưa thấy màn cầu hôn lãng mạn, siêu cấp vip pro nào nhưng mà netizen đã đồn đoán Matt Liu và Hương Giang sắp tổ chức đám cưới tới nơi. Chuyện là kể từ sau khi thành đôi ở Người Ấy Là Ai, cặp đôi này vẫn luôn là những cái tên hot nhất Vbiz. 

Từng có thời gian, Hương Giang bỗng mất tích khỏi làng giải trí, nhiều tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi cũng nổ ra. Ấy thế mà đùng một cái, tháng 11/2021, nàng Hậu tái xuất Vbiz, cũng từ đây cô và Matt Liu để lộ bao nhiêu hint hẹn hò lãng mạn. 

Để đến 14/2 vừa qua, họ công khai xuất hiện tình tứ với nhau trong sinh nhật đại gia Đoàn Di Băng. Trước đó, Matt Liu và Hương Giang còn bị dân tình phát hiện là đã dọn vào nhà chung. Không khó để mọi người nhận ra, góc biệt thự mới và thời gian chuyển nhà của vị CEO ngoại quốc giống y chang hình sống ảo của Hương Giang. 

 >>> Xem thêm: Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh: Hy vọng yêu thật, không chiêu trò

Thế này thì không biết bao giờ Hương Giang và Matt Liu mới công khai tổ chức đám cưới đây ta. Tui nghĩ sau những ồn ào tình ái trước đó, cặp đôi dường như dè chừng hơn, bớt chia sẻ để không bị người đời soi mói. Nhưng dẫu sao tui cũng rất hóng ngày chung đôi của cặp trai tài gái sắc này. 

Còn bạn, bạn mong chờ đám cưới của cặp đôi nào nhất. Theo bạn, đâu sẽ là siêu đám cưới, sánh ngang với hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi năm nào? Hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.